Chương 14

7.1K 448 18
                                    

Mấy đời của nhà họ Quý đều có quan hệ huyết thống ràng buộc, tình hình bên trong cũng có chút loạn. Nhưng đừng vì như vậy mà nghĩ người nhà họ Quý xằng bậy, chỉ có ai chân chính hiểu biết về người nhà nhà họ Quý mới biết bọn họ chỉ có làm như vậy mới bảo tồn được huyết thống thuần túy.

Nửa giờ sau, Quý Hoành mang theo chồng mình là Diệp Thần đúng giờ đuổi tới câu lạc bộ sức khỏe Hải Lam.

Bởi vì bên Kỳ Tiểu Nguyên phải làm thủ tục xuất viện, cho nên đến chậm hơn nửa giờ. Lúc cha Kỳ ra cửa đón xe taxi, lại nhìn thấy Cao Thừa Tử mở cửa Lamborghini hướng bọn họ vẫy tay.

Cha Kỳ lại bắt đầu lẩm bẩm nói trong lòng, từ lúc cái người kêu Cao Thừa Tử này vào cửa, ông đã nói thầm không biết bao lần. Nếu nói đối phương lớn lên quá chói mắt, chỉ vì điểm này cha Kỳ còn chưa chắc phải lẩm bẩm trong lòng, trọng điểm là sự chói mắt này của hắn nhìn rất quen mắt, cho tới lúc ông ôm tiểu Tử Tử xuất viện mới nhìn ra được.

Bộ dạng của người đàn ông này sao lại giống với Tử Tử như thế? Theo lý, Tiểu Nguyên ôm đứa bé này về, với lại Tiểu Nguyên còn luôn miệng nói đây là con ruột của mình, cha Kỳ không nên có bất luận hoài nghi mới đúng. Nhưng hôm nay, cha Kỳ đã có chút kìm lòng không đậu.

“Thất thần làm gì? Kỳ Tiểu Nguyên, nhanh ôm con của em vào đây!” Cao Thừa Tử mở cửa xe hướng bọn họ vẫy ta, cha Kỳ lúc này mới đành nói tiếng xin lỗi với bác tài.
Kỳ Tiểu Nguyên từ tay cha mình tiếp nhận Tử Tử, rồi lôi kéo cha Kỳ cùng tiến lên xe Cao Thừa Tử. Kỳ Tiểu Nguyên biết xe này nhất định là vì Cao Thừa Tử chấp hành nhiệm vụ mới lôi ra dùng. Chứ dựa vào tiền trợ cấp của hắn thôi làm sao có thể mua được loại xe tốt như vậy?

Kỳ thật Kỳ Tiểu Nguyên đã sai hoàn toàn, đừng nói chỉ mua một chiếc tốt như thế này, cho dù là đắt mấy chục lần hắn vẫn có thể mua nổi.

Năm đó, tiểu vương tử hắn cũng không phải có tiếng không có miếng, ngay cả khi đi đến trường đều phải có phụ thân lái xe Lotus đưa đón. Bất quá hiện tại nhớ tới, chỉ cảm thấy hồi ấy quả thực là ngây thơ không biết gì, cách nhìn nhậnmọi thứ còn rất tốt đẹp.

Mười mấy phút đồng hồ sau, khi xe dừng lại trước cửa câu lạc bộ sức khỏe của Hải Lam, Kỳ Tiểu Nguyên mới hỏi: “Nơi này chính là phòng khám của bác sĩ Diệp à? Em trước kia đã tới nơi này rồi.”

Cao Thừa Tử cũng hỏi lại: “Tới nơi này khám bệnh?”

Kỳ Tiểu Nguyên đáp: “Đúng vậy! Năm ấy trưng binh, em sốt cao không lùi, nên phải đến đây truyền dịch hết ba ngày mới hết, nếu không là đã chậm trễ việc hưởng ứng lệnh triệu tập nhập ngũ rồi.”

Cao Thừa Tử không nói gì, đỗ xe xong, lại đem Tử Tử từ trong ngực Kỳ Tiểu Nguyên ôm đi.

Thấy Diệp Thần cùng Quý Hoành đang đừng ở cửa nghênh đón, Cao Thừa Tử lập tức chạy tới lễ phép kêu một tiếng: “Ông Quý, chú Diệp!”

Quý Hoành trừng to hai mắt, Cao Thừa Tử lập tức sửa miệng: “Chú Quý …”

Quý Hoành vừa lòng gật đầu, lập tức sinh ra hứng thú với đứa bé nằm trong lòng hắn, rồi đem Tử Tử từ trong ngực Cao Thừa Tử tiếp nhận: “Chú tới thăm con trai của con chút, đều lớn như vậy rồi à? Xú tiểu tử này được lắm, đã sinh con lớn thếrồi mới mang lại đây cho chú nhìn. Chú cũng không thèm đoạt của con đâu, Quý Dân nhà chúng ta không phải đều để cho con thoải mái ôm sao?”

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Where stories live. Discover now