Chương 61

1.7K 107 0
                                    

Lần đầu tiên xâm nhập vào căn cứ thăm dò bí mật, Cao Thừa Tử đương nhiên sẽ trở thành đầu tàu xung trận trước tiên.

Lẻn vào trong lòng quân địch chính là nội dung công tác hàng năm của hắn. Hắn đã bàn bạc kỹ càng với mọi người trước đó, sau khi tiến vào căn cứ sẽ tùy thời tùy chỗ phản hồi bản đồ địa hình bên trong căn cứ. Lợi dụng trang bị liên lạc ngụy trang dưới dạng đồng hồ trên tay, bản thân hắn luôn có thể giữ liên lạc với mọi người bất cứ lúc nào.

Sau khi quanh quẩn ở cổng mấy phút đồng hồ, chợt có một người mặc áo dài trắng xuất hiện. Đầu hắn ta đội mũ bác sĩ, miệng cũng được bịt một cái khẩu trang che hơn phân nửa khuôn mặt, chỉ dư lại mỗi đôi mắt nhìn đường. Loại trang phục này, Diệp Thần chính là người quen thuộc nhất. Hắn ngồi trên trực thăng nhìn chằm chằm từng tấm ảnh Cao Thừa Tử không ngừng truyền trở về, giống như là đang lầm bầm lầu bầu, lại giống như là đang nói chuyện với mọi người: “Loại trang phục bác sĩ này, tôi đã từng trông thấy trong tư liệu mà cha tôi lưu lại. Đây quả nhiên là căn cứ thực nghiệm của tổ chức X. Bọn họ thế nhưng còn dám xây căn cứ ở nơi này, quả là có dũng khí!”

Cao Cường hừ lạnh một tiếng: “Một đám vô danh tiểu tốt, cũng do năm đó chú Quý xuống tay không đủ ngoan độc, mới để cho bọn họ nhân cơ hội từ tro tàn bùng cháy trở lại. Lần này, chúng ta không thể tái nhân từ nương tay nữa!”

Hình ảnh lúc này vừa hay dừng lại ngay cảnh Cao Thừa Tử chế trụ yết hầu của tên bác sĩ kia, tay còn lại thì cầm súng lục để ngay huyệt thái dương của hắn. Người nọ lập tức giơ hai tay lên cao, miệng lưu loát phun ra một đống tiếng nước ngoài, nghe ra tên này chắc hẳn là người Mỹ. Cao Thừa Tử hạ giọng nói với hắn: “Mày tốt nhất ngoan ngoãn câm miệng. Nếu không, mày sẽ trở thành vật thí nghiệm phẫu thuật ngay thôi. Lấy người khác làm thí nghiệm thực thích thú có phải không? Mày yên tâm, tao cũng sẽ cho mày cơ hội này!” Gân xanh trên người Cao Thừa Tử bạo khởi, thời khắc nói chuyện hắn đã gắng hết sức áp chế phẫn nộ của chính mình! Một đám cầm thú lại giả trang mặc đồ bác sĩ, dùng danh hào cứu người mà xem mạng người như cỏ rác, vì một chút tư lợi mà dám làm ra chuyện táng tận thiên lương trên thân thể người thực nghiệm. Thứ người này thật sự quá vô liêm sỉ! Hơn nữa từ nhỏ nghe được chuyện của ông Quý, hắn cảm thấy những kẻ có thể khi dễ ông Quý xinh đẹp, chắc chắn là những thằng khốn nạn nhất trên thế gian.

Lúc này, tên bác sĩ kia lại chuyển sang dùng tiếng Trung Quốc thấp giọng cầu xin: “Đừng kích động, tôi chỉ là một tay trợ thủ mà thôi, không có thứ mà các người cần đâu…”

Cao Thừa Tử càng dùng sức bóp chặt cổ tay tên bác sĩ: “Hãy bớt sàm ngôn đi, tao hỏi mày cái gì mày phải trả lời cái đó cho tao.”

Bác sĩ run run đáp: “Tiên sinh mời ngài nói…”

“Hôm nay có phải tụi mày đã mang về hai đứa nhỏ không? Chúng an toàn chứ?”

Bác sĩ lập tức trả lời: “Bọn nhỏ phi thường an toàn, thủ lĩnh phân phó chúng tôi nhất định phải phải đối xử tốt với chúng.”

“Tụi mày bắt hai đứa nhỏ vì mục đích gì?”

“Tôi không biết, thủ lĩnh không nói cho tôi biết, tôi bất quá chỉ là trợ thủ…”

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ