Chương 24

5.3K 316 0
                                    

Mấy ngày nay, Quý Dân đích xác thường xuyên cùng Tử Tử quấn chung một chỗ. Nguyên nhân của chuyện này thật ra có hai cái: Thứ nhất, vào thời điểm Quý Dân sinh ra, mấy đứa nhỏ lớn cỡ nhóc trong họ hàng hay gần nhà, ngay cả một đứa cũng không có. Không giống tiểu Sơn, hắn vừa chào đời, mặt sau liền liên tiếp sinh ra một đống con nít. Hắn là Sơn Đại vương, bám đuôi hắn còn có cả một đám lính quèn, Diệp Diệp thì hiển nhiên trở thành phu nhân của hắn. Thứ hai, năm sáu tuổi chính là thời điểm trẻ con cần giao tiếp nhiều với bạn bè đồng trang lứa. Hiện tại rốt cục đã gặp được một đứa nhỏ nhìn vừa mắt, đương nhiên nhóc con phải nắm chợt thời cơ chạy tới tiếp cận.

Đứa bé này so với mấy đứa ranh thỉnh thoảng chảy nước mũi ở trong thôn nhóc thuận mắt hơn nhiều lắm.Tuy là lực chú ý của nhóc ấy đặt trên người vịt con có hơi nhiều hơn trên người nhóc một chút. Bất quá nhìn đến phần yêu thích của Vịt con đối với chúng, nhóc đành nhịn vậy.

Cao Thừa Tử gần đây thường xuyên ngày trú đêm xuất, có đôi khi trở về còn mang theo vết thương trên người, nhưng đa số đều là trầy chút da thịt mà thôi. Công tác nằm vùng thật sự không lý tưởng cho lắm, nhưng cũng may là hắn có Hải Lam như một công sự che chắn hoàn hảo, nếu không độ khó nhằn sẽ trực tiếp tăng lên mức năm sao.

Mà cũng trong khoảng thời gian này, tinh thần của Kỳ Tiểu Nguyên cũng rất tốt. Ngẫu nhiên, cậu sẽ cùng cha Kỳ trò chuyện, hỏi một chút tình huống trong nhà, những thời gian khác cậu đều ở cùng Tử Tử và Cao Thừa Tử. Đôi lúc, cậu sẽ cùng Cao Thừa Tử có vài hành động thân mật chọt qua chọt lại, bất quá đều ngừng ở thời điểm rất đúng lúc.

Về điểm này, Kỳ Tiểu Nguyên kỳ thật rất buồn bực. Người cũng đã nói thích mình, nhưng vì sao lại không bính mình chứ? Em cũng thích anh à nha! Em nguyện ý cùng anh lăn giường! Chính là loại sự tình này… người ta lẽ ra phải chủ động chớ nhỉ?

Kỳ Tiểu Nguyên cũng đã ngẫm lại chuyện này nhiều lần, vụ chuốc say đối phương dẫn đến tình một đêm giống lần trước cậu trăm triệu không dám làm lại nữa, ngẫm tới thôi mà trái tim đã muốn nhảy ra ngoài. Nếu khi đó anh ấy đột nhiên thanh tỉnh, cậu khẳng định sẽ mất hết mặt mũi. Bất quá ngẫm lại, giờ khi đối diện với anh ấy, cậu hình như đã không còn mặt mũi mà mất nữa rồi? Loại chuyện thầm mến này vừa nghĩ tới thôi đã cảm thấy rất rất xấu hổ!

Mười ngày sau, Tử Tử được cắt chỉ, từ giờ nhóc có thể xuống giường làm một vài hoạt động đơn giản. Kỳ Tiểu Nguyên giúp nhóc nắm cẳng chân nhỏ đã có một thời gian dài chưa hoạt động, tiểu vịt con thì lũ lượt đi tới đi lui dưới chân bé. Kỳ Tiểu Nguyên sợ tiểu vịt sẽ vô ý đại tiểu tiện bậy bạ khắp phòng, vì thế cậu đã chạy đi siêu thị mua một cái khăn rẻ tiền trải trên mặt đất. Bởi vì trên tấm vải có nếp nhăn, tiểu vịt con lúc đạp lên trên bước đi thường xuyên sẽ bị trượt chân, sau đó một đầu cắm xuống mặt đất, mông thì hướng trời, chân giơ cao loạn đạp một mảnh. Tử Tử mỗi lần nhìn thấy vậy sẽ nhịn không được cười khanh khách không ngừng. Có đôi khi tác động đến miệng vết thương, cái trán nhỏ sẽ hơi nhíu nhíu, nhưng qua chốc lạt nhóc lại bắt đầu mỉm cười cầm hạt thóc và mấy món ăn linh tinh ném lên mặt đất. Những lúc như thế, Quý Dân sẽ ngồi ở một bên nhìn động tác của bé, ngẫu nhiên cảnh cáo nhóc một tiếng không thể đi quá nhanh, bởi vì miệng vết thương còn chưa có tốt.

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Donde viven las historias. Descúbrelo ahora