Chương 69

1.7K 127 2
                                    

Cao Thừa Tử ôm lấy con trai, Tử Tử rất nhiệt tình hôn một hơi lên gò má của hắn, sau đó lại mang vẻ mặt hứng thú sôi sục nói: “Quả cam ba ba, vừa nãy cha thật ngầu muốn chết! Con lớn lên cũng muốn giống như cha, cầm súng tiểu liên, mặc quân phục rằn ri, con muốn làm một chiến sĩ dũng cảm!”

“Thật không?” Cao Thừa Tử vừa hỏi, một bên vui vẻ vuốt ve mấy lọn tóc ngốc ngốc trên đỉnh đầu Tử Tử. Bị lòng bàn tay thô ráp ma sát khiến Tử Tử có chút hơi đau, bất quá nhóc cảm thấy thực thoải mái.

“Đúng vậy! Quả cam khí lực rất lớn, chỉ cần dùng chút sức là đã có thể ôm cả con và Tiểu Dân vào trong cái ống rồi. Về sau, ba ba không cần phải tự mình cho heo ăn nữa. Quả cam ba ba, cha sẽ giúp ba ba đúng không?”

Kỳ Tiểu Nguyên đỏ mặt bừng bừng. Đây khẳng định là những chuyện hoanh đường mà cậu đã làm khi nhập thế đây! Cho heo ăn cái mịa gì chứ! Tiểu gia bây giờ là Cửu Tiêu thần tộc, thiên đế thấy ta đều phải chừa ra ba phần mặt mũi, bắt tiểu gia đi cho heo ăn? Kỳ Tiểu Nguyên một hơi đoạt lấy Tử Tử, xoay người bước đi.

Tử Tử mang vẻ mặt khó hiểu, tự hỏi, trước kia ba ba không phải như thế này mà? Hiện tại nói sinh khí liền sinh khí à? Bất quá Tử Tử vẫn thực hưng phấn. Vừa nãy bị bắt cóc tuy rằng có sợ hãi, nhưng lúc này bé lại cảm thấy rất phấn khởi nha! Bé ôm lấy cổ Kỳ Tiểu Nguyên, liên miên nói: “Ba ba vừa nãy thiệt rất rất là đẹp trai nha! Quần áo trên người ba là lấy từ chỗ nào vậy? Còn có bộ tóc giả nữa, trông rất giống hàng xịn à!”

Kỳ Tiểu Nguyên đầu đầy hắc tuyến. Cậu đường đường là Cửu Tiêu Hồ Tiên, ngân phát ngân mi  là do tinh hoa thiên địa hóa thành. Cái gì gọi là tóc giả? Mà ngay cả ngạch tâm màu bạc dựng thẳng giữa trán cũng là do rèn luyện thành từ ánh trăng, ngoài ra nó còn ẩn chứa vô số pháp lực ở bên trong nữa! Kỳ Tiểu Nguyên ngồi xổm người xuống đất, thành khẩn giải thích với Tử Tử: “Hài tử, chúng ta vốn là chính là như vậy. Chờ con mười tám tuổi, cũng sẽ trải qua một kiếp biến hóa giống ba. Bất quá đó chỉ là một tiểu kiểu, con có thể vượt qua nó một cách rất dễ dàng. Đến lúc đó, con sẽ có được hai thân phận, một là thân thể phàm thai, một cái là nguyên thể tiên linh. Bởi vì con là do ba ba cùng người phàm sinh ra, cho nên sẽ có hai thân phận. Nếu con mà giống tiểu hồ ly, là do hai hồ ly sinh ra, vậy thì chỉ có một nguyên thể thôi. Hiểu không?”

Tử Tử vẻ mặt mờ mịt lắc đầu: “Giống như không hiểu lắm…”

Kỳ Tiểu Nguyên co rút khóe miệng: “Không hiểu cũng không sao, chờ con trưởng thành sẽ biết.” Kỳ Tiểu Nguyên nghĩ thầm rằng như vậy cũng được rồi. Trực tiếp miễn một đợt rèn luyện nhập thế, trực tiếp biến hóa, còn khỏi mắc công vượt qua nạn kiếp, xem như cũng là may mắn. Không giống bản thân cậu năm đó, lần lượt bị ép buộc giáng cho năm đạo lôi kiếp, còn khiến cho tiểu hồ ly phải mất mạng. Sau lại bị cái tên đạo sĩ nửa vời ngu ngốc kia vây trong huyệt động nhiều năm như vậy, hiện tại mới trở về được! Không biết hai người kia hiện tại thế nào rồi? Đột nhiên, Kỳ Tiểu Nguyên lại sinh ra dục vọng muốn đi rình coi.

Thế là cậu bèn quay đầu hướng Cao Thừa Tử bảo: “Cậu, có thể đi theo, nhưng không được phép phát ra tiếng! Có nghe hay không?”
Cao Thừa Tử cũng mang vẻ mặt mờ mịt, bất quá hắn vẫn rất phối hợp gật gật đầu. Vừa nãy, lão cha đã cố ý giao phó, phải hết thảy nghe theo tức phụ. Em ấy nói cái gì thì chính là cái đó, nghiêm cấm ngỗ ngược! Vì thế Cao Thừa Tử liền ngoan ngoãn theo ở phía sau. Hắn cũng rất muốn biết trong hồ lô Kỳ Tiểu Nguyên rốt cuộc buôn thứ gì đây?

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Where stories live. Discover now