Chương 29

4.4K 285 7
                                    

Tử Tử vội đáp: “Đương nhiên tốt lắm ạ! Khí lực của chú ấy cực lớn luôn, chỉ một bàn tay thôi là có thể xách con lên rồi. Về sau nếu ba bị khi dễ, sẽ có người bảo hộ cho ba của con.”

“Trước kia có người khi dễ ba con sao?”

“Dạ, có một lần có thật nhiều người đến đây, nói là muốn hủy phòng ở của nhà con. Ba ba không đồng ý, bọn họ liền đi mất.” Kỳ thật vì quản lí việc quy hoạch đường xá, nơi này sẽ bị phá bỏ và dời đi nơi khác để xây bến xe. Bọn họ thật ra chỉ tới hỏi một chút, bất quá có kéo tới hơi nhiều người, dọa cho Tử Tử sợ hãi.

Nhóc rất sợ sẽ có người khi dễ ba ba của mình. Nắm tay nhỏ của nhóc lúc này đang gắt gao nắm chặt, từ vẻ mặt lẫn tư thế đều như kiểu ngươi dám khi dễ ba ba của con, con liền cùng tên đó liều mạng.

Hình phó tổng lập tức nhảy vào cuộc phụ họa: “Thật sao? Tử Tử, cháu biết không, ngườichú kia của cháu là chú Cao, võ công đặc biệt cao cường! Khi còn bé đã bắt đầu luyện võ thuật, về sau nhất định có thể bảo vệ tốt cho cháu cùng ba ba!”

Tử Tử cao hứng: “Thật vậy chăng?” “Đương nhiên là thật!”

Tử Tử nghĩ nghĩ sau gật gật đầu: “Vậy được rồi! Kỳ thật cháu cũng rất thích chú Cao.”

Hình phó tổng vừa thấy kế hoạch đắc thủ, lập tức ghé vào mép cửa sổ nói với Tử Tử: “Tốt lắm, chúng ta nói chuyện chút. Chốc lát nữa, chú Cao lại đây, cháu gọi chú ấy một tiếng ba ba, thế nào?”

Tử Tử lại nghiêng đầu nghĩ nghĩ: “… Được ạ! Nếu chú Cao không đồng ý, ông nhất định phải giúp cháu!”

Hình phó tổng vẻ mặt ta đây rất sẵn lòng: “Yên tâm đi bảo bối, chú Cao của con nếu không đồng ý, ông sẽ phạt tên ấy quỳ con kiến à! Không thể quỳ chết! Cũng không thể quỳ cho nó bỏ chạy!”

Tử Tử há miệng thở dốc, mếu máo nói: “Có thể không quỳ không?”

“Vì cái gì?”

“Đều là động vật nhỏ, không thể bởi vì nó nhỏ mà hù dọa nó được!”

Hình phó tổng nhịn không được nở nụ cười: “Cục cưng ngoan, chúng ta không quỳ con kiến, quỳ ốc sên, được rồi đi?” Đây rõ ràng là cắt câu lấy nghĩa, ốc sên không phải là động vật nhỏ sao?

Kỳ Tiểu Nguyên hiện còn đang cùng Lôi Quân nói chuyện phiếm, Cao Thừa Tử liền từ phía sau cậu đi tới, tay phải thực tự nhiên khoác lên bờ vai của cậu, nói rằng: “Sao không giới thiệu, chỉ lo nói chuyện phiếm thôi, đem anh bỏ qua một bên rồi?”

Kỳ Tiểu Nguyên lập tức nói: “A, em quên. Vị này chính là Lôi Quân, là bạn tiểu học, cấp 2 và cấp 3 của em. Hiện tại, hai chúng em đang hợp tác mở quán ăn gia đình bình dân. Vị này chính là…”

“Cao Thừa Tử, rất vui được gặp mặt.” Nói xong liền vươn tay qua, Lôi Quân đành phải cùng hắn bắt bắt trong giây lát. Không nắm thì không việc gì, mà cái nắm tay này thiệt chặt đến nổi tay hắn hơi kém chút đã bị nắm đứt. Không hổ là bộ đội đặc chủng từng trải qua huấn luyện, thật sự là quá mạnh mà! Xem ra phải tìm một cơ hội nào đó hảo hảo nói chuyện với vị đại ca đã xuất ngũ này mới được. Tuy hắn từ nhỏ đã cùng Tiểu Nguyên lớn lên, nhưng chỉ giới hạn ở trong quan hệ bạn bè thôi, tuyệt đối không có ý tứ đào góc tường này nọ. Lôi Quân mất sức lực nửa ngày mới đem tay rút ra: “Lôi Quân tôi chính là bác sĩ của cái phòng khám đã đóng cửa, Anh đừng quá cất nhắc tôi” rốt cục rút được tay trở về, Lôi Quân nhẹ nhàng thở ra.nhuy

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Where stories live. Discover now