Chương 20

6.4K 365 5
                                    

Thẩm Lăng Hiên luồn tay xuống phía dưới, nắm chặt phân thân của Diệp Diệp nhẹ nhàng vuốt ve.

Vừa ve vãn, hắn vừa ghé vào tai đối phương thấp giọng nói: “Không sao, cùng lắm thì sinh thêm đứa nữa.”

Diệp Diệp nhẹ nhàng phun ra một hơi: “Tốt! Chúng ta tính toán một chút, hoài thai mất chừng mười tháng, thời kỳ ở cữ chừng hai tháng, thời gian cho con bú khoảng một năm, ân, chúng ta ước chừng phải ở riêng hai năm… Ngô…”

Thẩm Lăng Hiên cắn cắn hai khỏa ngọc châu, làm cho Diệp Diệp kêu lên đau đớn. Cậu nhịn không được đập vào tay hắn một phát, ráng rặn ra từng chữ: “Tóm lại, không thể… Ân… bắn vào trong…” Thẩm Lăng Hiên lướt tay qua đỉnh phân thân, một trận điện lưu lập tức xộc đến khiến cho Diệp Diệp thoải mái hít sâu một hơi.

“Thoải mái không?” Thẩm Lăng Hiên vươn đầu lưỡi, áp lên miệng vợ yêu ra sức hôn cắn. Ánh mắt của Diệp Diệp đã bắt đầu có chút say mê, hai tay đặt ở hai bên đầu, nhận mệnh rơi vào trầm luân: “Ân… Lại đến…”

Thẩm Lăng Hiên nâng đùi trái của đối phương lên, dùng tay dò xét sâu vào trong. Sau khi đã mở rộng đủ, hắn cũng không tiếp tục do dự, mà nhẹ nhàng đẩy cự vật vào trong huyệt thịt nóng cháy. Làn da của Diệp Diệp rất co dãn, điểm này thì giống với Quý Hoành. Hơn nữa da thịt còn rất mềm mịn, mỗi lần quan hệ Thẩm Lăng Hiên đều thực tủy tri vị, ở bên trong cọ xát hung hăng chà đạp một hơi. Lần này cũng không ngoại lệ, một mặt vừa vuốt ve thân thể Diệp Diệp, một mặt hắn lại ra sức cảm thụ xúc cảm mềm mềm nóng nóng bên trong.

Để đối phó với loại hành vi này của Thẩm Lăng Hiên, Diệp Diệp thường thường chỉ có một biện pháp. Cậu đưa tay ôm lấy lưng đối phương, hai cái đùi kẹp chặt lấy hông hắn, xoay chuyển lắc lư như rắn nước, đồng thời lại vươn đầu lưỡi hư hỏng liếm liếm môi hắn mấy phát, thế là Thẩm Lăng Hiên lập tức phá công.

Thẩm Lăng Hiên cầm giữ không nổi nữa, chỉ có thể điên cuồng luật động trong hậu huyệt của cậu. Diệp Diệp cố lắc đầu, tỏ ý muốn chấm dứt động tác chọc giận hắn.

Mỗi lần làm, Thẩm Lăng Hiên đều muốn ăn no đủ, nên đành phải dốc sức lần thứ hai đem cảm xúc của Diệp Diệp khơi dậy.

Thẩm Lăng Hiên ôm lấy cái eo thon thả của Diệp Diệp, đem người cuốn vào lòng, lần thứ hai đâm thẳng vào trong hậu huyệt, mỗi một lần luật động đều mang theo một dòng chất lỏng chảy ra. Khi đâm đến điểm G, hô hấp của Diệp Diệp không tự chủ được trở nên càng nặng nề, hậu huyệt theo bản năng co chặt, miệng phát ra tiếng trầm ngâm mỏng manh, đôi môi sưng đỏ khẽ nhếch: “Tiểu Sơn, mỗi lần đều thích chơi như vậy, bộ vui lắm sao? Ngô… A…” Thình lình bị đỉnh nhập, Diệp Diệp nhịn không được lớn tiếng kêu rên.

Hô hấp của Thẩm Lăng Hiên cũng ngày một nặng nề hơn: “Vui chứ, nhìn bộ dáng khiêu khích của em, mỗi lần như vậy đều khiến anh muốn hung hăng đem em đặt ở dưới thân, thao nát hậu huyệt của em.”

Thẩm Lăng Hiên động tình, tiếp tục nói: “Cậu nhỏ, cậu có biết hiện giờ tôi yêu cậu đến thế nào không?” Nói xong, hắn lại ra sức nút lấy gáy của đối phương, để lại một dấu hôn đỏ chót: “Tôi chỉ hận không thể đem cậu ăn vào trong bụng của tôi.”

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Where stories live. Discover now