Chương 41

3.7K 200 3
                                    

“Ba, người thật sự không đi sao?” Trong lòng Kỳ Tiểu Nguyên vẫn thấy phi thường áy náy đối với phụ thân. Tuy phụ thân không phải là một người đặc biệt ôn hòa hay săn sóc cho con cái, thậm chí Tiểu Bân lúc nhỏ đều do mình cậu chiếu cố hết. Nhưng dù sao tuổi của phụ thân đã cao, nên cậu muốn ở bên tận hiếu với ông. Chính là…

Cha Kỳ đáp: “Cha sẽ đi cùng với mọi người để quan sát tình huống, nhìn xem nhà chồng của con như thế nào, để cha phần nào yên tâm. Về phần cha có dọn qua luôn hay không, tới lúc đó rồi hãy tính!” Sau, cha Kỳ không nói gì thêm nữa, cúi đầu hết sức chuyên chú cho hồ ly ăn.

Kỳ Tiểu Nguyên nghe được hai chữ nhà chồng kia, khuôn mặt ẩn ẩn đỏ rần lên. Tuy rằng cha Kỳ không có bất luận phản ứng như thể sẽ tiếp thu chuyện này, khiến cậu có hơi ngoài ý muốn, nhưng tình cảnh như vậy quả thật rất phù hợp với tính tình lãnh đạm của ông trước giờ.

Kỳ Tiểu Nguyên ôm bụng, ngẩng đầu nói: “Ba ba, người hãy đặt một cái tên cho lão nhị đi!” Tử Tử tên là Kỳ Tư Thừa, là Kỳ Tiểu Nguyên vì tưởng niệm đoạn tình cảm thầm miến mà mình có khả năng sẽ vĩnh viễn không tìm trở về được kia mới lấy đặt cho con. Hiện tại, cậu đã mang bầu lão nhị, vốn tính để Mẫu hậu nương nương lấy tên, bất quá nghĩ nghĩ, cậu nên để cho phụ thân lấy tên đi! Cậu cứ cảm thấy mình có hơi thiếu sót đối với cha, trong lòng cậu thế nào cũng không nỡ để ông như vậy.

Cha Kỳ nghĩ nghĩ, rồi bảo: “Về sau hài tử vẫn nên lấy họ Cao! Dù gì cũng là con cháu của nhà họ Cao. Nếu Tử Tử tên là Tư Thừa, lão Nhị liền kêu Tư Nguyên đi! Nhũ danh… cứ để cho ông nội của thằng nhỏ đặt!”

Kỳ Tiểu Nguyên gật gật đầu: “Tư Nguyên, ha hả, ba ba đặt tên thật là hay à.”

“Sớm về nghỉ ngơi một chút! Đang mang bầu, phải chú ý tĩnh dưỡng.”

Kỳ Tiểu Nguyên khép hờ cửa, nghe lời cha trở về phòng nghỉ ngơi.

Mẫu hậu nương nương hiện ngủ ở cách vách, lúc này còn đang cùng Cao Cường câu được câu không trò chuyện. Nào là oán giận Quả cam nhỏ trong lúc Tiểu Nguyên mang thai lại chạy đi lo nhiệm vụ, còn thương lượng làm sao khiến tiểu tử thúi kia sớm xuất ngũ một chút. Đáng tiếc, nhiệm vụ của hắn hiện tại có hơi phức tạp, ngay cả Quý Hoành đều nói nhiệm vụ này của hắn phải hoàn thành thật tốt đẹp, nếu không cả nhóm người bọn họ cũng không sống được an ổn.

Lúc này, dưới ánh trăng êm dịu, trong chòi nghỉ mát của trại chăn nuôi, cha Kỳ đang ngẩng đầu uống một chén trà hoa lài. Thanh gỗ đào trong tay ông chậm chậm quấy từng chút một, sau ông lại hít một hơi, nói với trời cao: “Tiểu Nguyên thiên tư thông minh, đáng tiếc tính tình quá mềm yếu. Ông nói để nó nhập thế rèn luyện một chút, tôi đã để nó đi rèn luyện. Chính là bất kì kế hoạch nào cũng vĩnh viễn không thể cản nổi biến hóa! Tiểu hồ ly, con của ông đã trưởng thành, nó đã biết yêu, còn thích phải một người đàn ông bình thường. Tuy rằng cậu thanh niên kia cũng coi như là nhân trung long phượng, chính là chút huyết mạch yếu nhược của nhà họ Kỳ lại bị phân đi một nửa rồi. Nếu Tiểu Nguyên có thể kết đôi cùng đàn ông nhà họ Quý, không thể nghi ngờ đây mới là cách đơn giản nhất để bảo trụ huyết thống hai nhà, hơn nữa còn có thể khiến huyết thống hai nhà càng ngày càng thịnh vượng hơn. Nhưng vận mệnh đều có định số, xem ra kiếp số của nhà họ Kỳ và của nhà họ Quý, còn phải tiếp tục kéo dài.”

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ