Chương 63

1.6K 124 1
                                    

Thẩm Kính Khiêm nổi giận gầm lên một tiếng: “Câm miệng cho lão tử!”

Sau đó, hắn tả hữu trừng mắt nhìn hai thằng con mất nết một cái: “Nơi này có các chú trông chừng là được, lão tử còn chưa có già, không đến phiên hai đứa ranh tụi bây làm càn ở chỗ này đâu.”

Cao Bác bất đắc dĩ lắc đầu: “Cha con mấy người đừng có ồn ào vào cái thời điểm này được không hả? Lúc đi xuống đều đem ánh mắt đánh bóng loáng cho tôi. Nhất định phải chú ý an toàn! Nhanh đem hài tử mang về đây, cũng không được làm mình bị thương! Có nghe hay không?”

“Dạ!” Ba người ba miệng một lời đáp. Vào thời khắc mấu chốt, lời nói của nhân vật chủ chốt trong gia đình so với bất luận kẻ nào đều có hiệu lực hơn hết. Nếu không chỉ cần Cao mama một ngày một đêm không cho họ cơm ăn, ba cha con chắc cũng sẽ bị đói chết.

Là nhóm người đầu tiên xâm nhập căn cứ, Thẩm Kính Khiêm hành động rất cẩn thận. Về phần đôi song sinh thì đã có dự tính riêng trong lòng. Hai huynh đệ đều luyện được một thân công phu, nhưng cho tới bây giờ đều chưa có cơ hội thi triển. Lần này mà không hảo hảo biểu hiện biểu hiện thì thật là một thiệt thòi lớn cho bọn họ mà.

Nói đến, bắt đầu từ ba tuổi, cặp sinh đôi đã quấn quýt lấy ông ngoại của mình. Tuy rằng hai người không phải là người thừa kế đời tiếp theo của nhà họ Quý, việc có học mấy thứ linh tinh kia hay không đối bọn họ mà nói chỉ do ý nguyện của mỗi cả nhân. Nhưng, hai tiểu tử này luôn rất cố chấp với việc theo đuổi giá trị vũ lực. Cuối cùng, Quý Hoành đành phải dạy từng chút từng chút một, thẳng đến khi hai tên ranh con này được mười bảy tuổi, mới coi như kết thúc.

Mà hiện tại, Quý Hoành đã bắt đầu hối hận khi xưa đã hào sảng đem đống công phu chỉ dạy hết cho hai tên ranh con này. Dẫn đến hiện tại, bản thân hắn đều tùy thời tùy chỗ bị hai đứa cháu trai chạy đến quản giáo. Nếu một ngày nào đó, Quý Hoành ở bên ngoài chơi đùa tới quên giới hạn, Diệp Thần sẽ đi tìm Cao Bác, Cao Bác tất nhiên sẽ phái ra hai anh em song sinh đem Quý Hoành tróc nã về quy án. Đã từng trong một đoạn thời gian rất dài, hai đứa cháu trai sinh đôi này đã trở thành ác mộng của Quý Hoành. Thẳng cho đến khi hắn trở nên yêu thích việc…ngủ…

Bởi vì Tuyết Lang cùng Dạ Lang đã tiến vào trước, nên hệ thống bảo an đã bị hai người này triệt để cắt đứt, còn đem mật mã thiết lập ở mức đơn giản nhất. Trong tích tắc, mật mã mới lập tức đã trở thành mật mã thông dụng cho toàn bộ khu vực mỏ. Nhưng thời gian sử dụng lại hữu hạn, không vượt quá một giờ, vì nhân viên kỹ thuật sẽ rất nhanh phát hiện ra sai sót. Cho nên, bọn họ cần phải liều mạng chiến đấu trong một giờ này, đồng thời cũng phải nội trong một giờ cứu cho được hai đứa nhỏ ra. Chỉ có khi hài tử đã được an toàn, bọn họ mới có thể buông tay, đại khai sát giới, giải cứu những người thực nghiệm khác.

Thẩm Lăng Vân vừa định đi, Thẩm Lăng Vũ đã vươn tay giữ chặt hắn: “Đợi nhóm người ở mỗi tầng được cứu ra thì quá chậm, em nhìn thấy cửa thông gió, có thể trực tiếp thông đến tầng bốn. Anh chiếu cố lão cha, em đi xuống…” Nói xong Thẩm Lăng Vũ xoay người hướng đến cửa thông gió, Thẩm Lăng Vân lại giữ chặt hắn: “Ê, chú ý an toàn đấy tiểu hỗn đản!”

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें