Chương 39

4K 224 0
                                    

Dưới sự tuyên truyền của Mẫu hậu nương nương khắp bốn phương tám hướng, trên lên đến Quý Hoành Diệp Thần, dưới xuống tới Cao Đại Giang đang cho mẫu cẩu ăn, vì thế tất cả mọi người đều biết chuyện vợ của Cao Thừa Tử mang thai lần nữa. Chính là mấy người bênthôn họ Cao đều lấy làm khó hiểu, Cao Thừa Tử cưới vợ khi nào vậy? Vì cái gì kêu là lại mang thai? Chẳng lẽ người nọ đã muốn hoài qua một lần sao?

Một du khách nào đó mang vẻ mặt vô tội nhìn trưởng thôn cà lăm tuyên bố tin tức này cho mọi người tạithôn họ Cao, không khỏi mang vẻ mặt vô tội hỏi: “Ai là Cao Thừa Tử?”

Một vị du khách thân thuộc vớithôn họ Cao bèn vuốt râu mép đáp: “Cao Thừa Tử à! A, tôi nhớ ra rồi, chính là đứa nhỏ mà hai mươi mấy năm trước đã được người nhà bày mấy trăm bàn tiệc ăn mừng đầy tháng, chiếm hết toàn bộ đường lớn củathôn họ Cao! Ôi, thời gian quả là trôi đi quá nhanh, đảo mắt mà cậu ta sắp có đến đứa con thứ hai rồi à?”

Thôn trưởng nói lắp lúc này cũng xen vào: “Kia… cũng chẳng những… vậy thôi đâu. Này… hài tử, có tiền… tiền… đồ!”
Phải nói, chuyện mới mẻ ở thôn họ Cao quả thật không ít, mà vị du khách lão lãng này thế mà còn nắm bắt được không ít thứ. Trở về chốn cũ đã cảm thấy rất vui rồi, hồi tưởng lại những chuyện khi xưa lại càng có ý tứ hơn. Tỷ như có lần toàn bộ du khách đã vì ông chủ của làng du lịchthôn họ Cao mà hợp sức tìm kiếm đứa con trai mất tích đột ngột của hắn. Tỷ như lần lão công của Cao Bác vì truy đuổi hắn mà đã tổ chức một hội liên hoan tưng bừng tạithôn họ Cao, lần đó còn khiến cho người dânthôn họ Cao thiếu thốn hoạt động văn hóa nghệ thuật nhận thức được cái gì gọi là giải trí chân chính. Tỷ như, chỉ mộtthôn họ Cao nho nhỏ, ấy vậy mà lại xuất hiện một nhà nắm giữ xí nghiệp lọt top 500 thế giới, một người là ảnh đế Châu Á, một người là bác sĩ nổi danh gần xa giới y học suốt thời gian qua, còn có một vị nhân tài toàn năng nữa với chỉ số thông minh vượt qua 250. Cùng với vô số những anh hùng ẩn nấp cùng vừa những anh hùng mới hóa trang lên sân khấu gần đây.

Xa xa, một đội xe việt dã băng băng chạy tới trước, Cao Cường cũng chính thức báo cáo thắng lợi cho lần vận chuyển trang bị này.

Trên khuôn mặt phong trần mệt mỏi hiện rõ hàm răng trắng sáng, Cao Bác đứng từ xa nhìn thấy hắn liền biết, người này khẳng định vui đến hỏng mất rồi. Hình phó tổng vừa mới gọi điện thoại cho hắn, đem tin tức nhà họ sắp có lão Nhị loan báo. Đáng thương Kỳ Tiểu Nguyên vẫn chưa hay biết bản thân còn chưa xuất giá mà đã có rất nhiều người đang chờ mong cậu.

Lúc này, Cao Bác đã hướng Cao Cường chào hỏi: “A Cường! Lần này kiếm được không ít đi?”

Cao Cường lau vết bụi bặm trên mặt, lộ rõ hàm răng trắng: “Tạm được, không tính là chạy không công!” Cao Cường hiện tại nhiệt tình mười phần, nói gì hắn cũng phải cấp một phần gia sản cho hai đứa cháu của mình. Tuy nói tiền tài là vật ngoài thân, cho dù tiền không phải vạn năng, nhưng lại trăm triệu không thể không có tiền. Đừng nói đây là thói quen bao đời của tổ tông, dù nhà giàu có một phương cũng đều như vậy cả. Tư tưởng của Cao Cường vẫn có chút truyền thống, tuy rằng mấy năm nay dưới sự hun đúc của bà xã bảo bối, hắn đã càng ngày càng hiện đại. Nhưng nhiều tư tưởng đã ăn sâu bén rễ trong xương trong máu của hắn, đến này vẫn chưa bất biến hoàn toàn.

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ