Chương 32

3.9K 287 47
                                    

Sau khi nhìn thấy Quý Hoành, Hình Tử Thao lập tức xông về phía trước nắm chặt tay hắn. Tính ra đây cũng là lần đầu tiên Quý Hoành thấy vị tẩu tử thúc bá này nhiệt tình nghênh đón mình như vậy.

Mặc dù Quý Hoành là trưởng bối, nhưng đối phương chưa bao giờ cung kính với hắn giống như Cao Cường, cũng sẽ không giống Cao Bác nơi nơi chốn chốn đều lộ ra thân thiết. Ngược lại, Hình Tử Thao lại khiến cho bản thân hắn cảm thấy việc câu thông với nhau vốn không cần bất luận gánh nặng hậu bối gì gì.

Không có biện pháp, bối phận quá cao, có đôi khi hắn phải đeo cái danh trưởng bối nặng nề trên lưng này miết.

Nhưng khi hắn giao lưu cùng Hình Tử Thao thì lại bất đồng. Cái người này luôn luôn không biết lớn nhỏ, chuyện cãi nhau ầm ĩ bình thường không bàn đến. Cho dù Cao Cường nhiều lần nói qua Quý tiên sinh là trưởng bối, không thể xưng hônhư vậy, nhưng hắn vẫn như trước vừa mở mồm là Mỹ nhân đại thúc dài, Mỹ nhân đại thúc ngắn, cứ thế cùng hắn không lớn không nhỏ vui đùa một phen.

Quý Hoành nhìn Hình Tử Thao với bàn tay tới nắm chặt tay mình cùng biểu tình vui sướng nhưng rõ ràng không có hảo ý của đối phương, hắn liền ghét bỏ tuột tay ai kia xuống: “Buông tay! Đều đã có chồng cả rồi, nam nhân tội gì khó xử nam nhân?”

Hình Tử Thao lau mồ hôi: “Mỹ nhân đại thúc tới thật đúng lúc, ha hả ha hả ha hả…” Quý Hoành nghe một chuỗi ha hả của Hình Tử Thao ở mặt sau, da đầu cũng nhịn không được run lên: “Xảy ra chuyện gì? Ta đã vào lộn cấm địa của âm linh quỷ ma sao?”

Hình Tử Thao lôi kéo tay hắn đem người kéo tới trước mặt cha Kỳ: “Đây là người của nhà họ Quý, hơn nữa là người có bối phận cao nhất! Ông anh à, để Tiểu Nguyên gả cho Thừa Tử đi, hắn khẳng định không có ý kiến đâu.”

Cha Kỳ nheo nheo ánh mắt, râu mép hoa râm khẽ vểnh, theo sau lại bỗng nhiên dùng bước chân gấp gáp tựa như bị chập mạch, vây quanh Quý Hoành dạo qua một vòng. Một bên đi, ông một bên còn dùng tay chọt chọt vài chỗ trên lưng, trên cánh tay, trên cổ và ngang hông Quý Hoành. Đến lúc cha Kỳ dừng lại, Quý Hoành vội ôm cổ la to: “Lão lưu manh này là ai? Nhanh tóm hắn lại cho ta!” Buồn cười! Mình không phải vừa mới nói đã có chồng rồi sao? Vậy mà tên này còn dám cả ganăn đậu hủ của mình?

Hình Tử Thao vừa nghe vậy lập tức dẹo chân vọt tới, một tay nhanh chóng bịt miệng Quý Hoành, thấp giọng nói: “Tổ tông của tôi ơi! Ngàn vạn lần không thể la ó như vậy, hạnh phúc nửa đời sau của Quả cam nhỏ nhà chúng ta đều nằm trong tay của người đó!”

Quý Hoành còn chưa hồi thần từ trong sự kinh ngạc, cha Kỳ đã hừ lạnh một tiếng: “Người của nhà họ Quý, quả nhiên vẫn không đứng đắn như trước!” Chỉ cần căn cứ vào điểm này, không cần so đo hình dáng, ông cũng biết tên này tuyệt đối là người của nhà họ Quý không thể nghi ngờ.

Lúc này Quý Hoành đã thu hồi biểu tình ghét bỏ mà nhíu nhíu mày. Hắn cũng không để ý người khác nói hắn không đứng đắn, tương phản, hắn rất tán thưởng người này, bởi vì những gì ông ta nóichính là sự thật a! Rất nhiều người đều vì nịnh hót hắn mà không dám thừa nhận điểm này, không ngờ lão lưu manh trước mặt lại dám nói thẳng vào mặt hắnnhư thế. Không thể không nói, Quý Hoành hiện tại đã có chút thưởng thức người nọ. Bất quá, ông ta vừa mới nói đến nhà họ Quý thì phải?

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Where stories live. Discover now