Chương 56

1.9K 130 3
                                    

Trải qua vài ngày gây sức ép, quán ăn của Kỳ Tiểu Nguyên rốt cục đã trang hoàng xong, theo đó trang trại chăn nuôi của cha Kỳ cũng đã chậm rãi dọn lại đây.

Ngay lúc này đây, mấy chú vịt con đang ở trong sân xiêu xiêu vẹo vẹo đi tới đi lui, ngẫu nhiên còn cúi đầu mổ mổ lương thực, hoặc là chui xuống ao phù phù bơi hai vòng. Tử Tử cùng Quý Dân ngồi ở bên cạnh, Quý Dân ngồi xổm làm tư thế trung bình tấn, Tử Tử thì nâng má quan sát tiểu vịt.

Quán ăn gia đình bình dân Kỳ Tử đã chính thức đổi tên mới là Đào Nguyên Sơn Cư. Vì để chúc mừng lễ khai trương đại cát, tất cả đại diện của các cửa hàng, quán ăn có danh tiếng tại thôn họ Cao đều gửi rất nhiều lẵng hoa đến chúc mừng.

Nói giỡn à, con dâu của đại cổ đông lớn thứ hai ở Thung lũng nhà họ Cao mở tiệm. Người nào lại ngu ngốc đến mức không cho chút thể diện thổi phồng trận địa khai trương chứ?

Nhờ vậy, bất luận quán ăn có bộ dạng thế nào, thì thanh thế cũng đã tạo được đủ lớn. Đầu năm nay, người đi du lịch càng ngày càng chú trọng đến việc bảo vệ môi trường thân cận thiên nhiên, nhất là các nhóm học sinh tổ chức thành đoàn thể du lịch.

Do rất nhiều địa phương có diện tích quá nhỏ, làm cho các em đều chơi không được tận hứng. Kỳ Tiểu Nguyên xem trọng nơi này, phía trước vừa vặn có một bãi cỏ rất lớn, ngẫu nhiên còn có vài chú dê, chú trâu, hay ngựa con lắc lư qua lại, vừa vặn cung cấp các loại hình du hý cho du khách.

Hơn nữa, nơi này cũng rất thích hợp cho nhóm tình lữ nấu cơm dã ngoại, bắn pháo. Thật ra, cậu muốn dành chút thời gian cùng tinh lực để làm vài việc bảo vệ môi trường mà thôi. Nghe nói, có nhà khóa học vì nhàm chán đã làm vài thống kê. Trong mấy đống rác rưởi bên cạnh bãi cỏ, chỉ cần qua một đêm là đã có thể nhiều ra mấy chục cái áo mưa. Quả nhiên người trẻ tuổi tinh lực tràn đầy, con cháu chút chít trong cơ thể cũng sinh động không kém.

Về thực đơn của quán, Kỳ Tiểu Nguyên sẽ xuất ra các món ăn quen thuộc khi còn mở quán ăn gia đình Kỳ Tử, phối xứng với các món dược thiện của Lôi Quân. Đây quả thực chính là sự phối hợp tuyệt vời nhất. Kỳ thật thức ăn không phải là điều trọng yếu, điểm chính ở đây là cái gọi túy ông chi ý bất tại tửu, tại hồ sơn thủy chi gian dã.

Vừa ăn vừa thưởng thức cảnh đẹp gì gì đó, thật sự đã quá thảnh thơi, quá lỗi thời rồi. Nhờ ý tưởng sáng tạo, không ít người đều đến chỗ Kỳ Tiểu Nguyên thuê dụng cụ nấu ăn, một bên nướng đồ ăn cho người yêu, một bên vừa nói vài lời ngon tiếng ngọt. Thế là trong lúc nhất thời dịch vụ nấu đồ nướng ở Đào Nguyên Sơn Cư đã trở thành một nét đặc sắc cuả nơi này. Mà kể từ lúc này, rất nhiều đôi tiểu tình lữ đếnthôn họ Cao du lịch đều là vì đến Đào Nguyên Sơn Cư tìm một chút không khí lãng mạn.

Cuối cùng, Kỳ Tiểu Nguyên đã thật sự xây dựng Đào Nguyên Sơn Cư thành một dãy nhà tranh.

Ngay giữa sườn núi, bỗng có một loạt dãy nhà tranh nho nhỏ được dựng lên từ cây trúc. Dưới sự sắp xếp chừng mực, chúng có tổng cộng hai mươi ngôi nhà tranh. Bọn Tiểu Kỳ cũng dẹp đi phần lớn bàn ghế được đặt dưới gốc cây đào trước đó, chỉ chừa một phần nhỏ lại. Sở dĩ dẹp bỏ, thật ra cũng vì nguyên nhân trước đây, cậu chỉ suy xét đến việc kết hợp cảnh đẹp cùng mỹ thực, thể hiện ý nghĩa chân chính của quốc sắc thiên hương. Cuối cùng lại quên mất, cây đào vốn có rất nhiều sâu. Ngẫu nhiên có vài con như quỷ treo cổ rơi lủng lẳng xuống, khách làm gì còn khẩu vị để ăn uống nữa? Vì thế, bọn họ mới sửa chữa phương án lại, cuối cùng quán ăn mới trở thành bộ dáng như hiện tại. Nhưng bất luận điều chỉnh thế nào, dịch vụ đồ nướng của Đào Nguyên Sơn Cư cũng đã thành danh khắp nơi khắp chốn.

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ