Chương 40

4K 218 6
                                    

Cha Kỳ nghĩ nghĩ, rồi bảo: “Tiểu Nguyên theo các cậu trở về bác không có ý kiến, bất quá bên bác còn có chút chuyện, hiện tại nếu đi thì không ổn.”

Cao Cường và Hình Tử Thao nói kiều gì cũng muốn thuyết phục cha Kỳ cùng về sống với bọn họ. Bởi vì thôn họ Cao nhiều người náo nhiệt, so với Chu gia thôn này quả thực một nơi trên trời một nơi dưới đất. Hơn nữa, phong cảnh và con người ởthôn họ Cao đều rất giản dị, hàng năm còn tiếp đãi một lượng lớn du khách đến thăm quan các thắng cảnh 5A được quốc gia xếp hạng.

Hình Tử Thao còn chưa hết hy vọng, vẫn tiếp tục làm công tác tư tưởng cho cha Kỳ: “Vì sao vậy ông anh? Chẳng lẽ ngài sợ mấy con động vật hoang dã kia sẽ không có chỗ nuôi sao? Chuyện này thì ngài cứ yên tâm,thôn họ Cao thứ gì không có, chứ đất đai thì bạt ngàn. Huynh đệ của chồng cháu, cũng chính là trưởng tử Cao Bác của mỹ nhân đại thúc, có sở hữu hai mỏm núi cùng với một phần đất rộng lớn nằm chính giữa hai khu núi kia. Mấy động vật nhỏ kia của ngài, căn bản chiếm không bao nhiêu đất. Cao Cường nhà chúng ta còn có ba mươi phần trăm cổ phần công ty, ngài cũng có thể tùy tiện dùng.”

Cha Kỳ khoát tay áo, liền không nói thêm gì nữa. Cao Cường nhìn ra, tính tình của vị lão gia tử này có chút cổ quái. Bất quá, chỉ có Quý Hoành mới hiểu được cha Kỳ vì cái gì lại không chịu rời đi. Bởi vì ông đã sắp đặt nơi này thành một trạm canh giữ, tuy rằng không biết ông đang bảo vệ thứ gì, bất quá khẳng định phải có dụng ý gì đó. Bày trận phòng hộ không hề dễ dàng, cũng không phải phong thủy ở bất cứ nơi nào đều thích hợp để bày trận. Trong chuyện này có liên quan đến rất nhiều tri thức phong thủy học. Do tổ tiên của nhà họ Quý không chuyên về chuyện này, cho nên Quý Hoành cũng chỉ biết chút da lông mà thôi. Bất quá, biết đâuthôn họ Cao cũng có thể thiết kết được một trận phòng hộ không chừng? Vì thế Quý Hoành mới tiến lên hỏi: “Lão tiền bối, không bằng ngài liền cùng chúng cháu đi một chuyến đi! Không cần ngài phải thu dọn đồ đạc ngay bây giờ, ngài chỉ theo chúng cháu đi xem mà thôi. Nếuthôn họ Cao thích hợp bày trạm thủ hộ, ngài liền dọn qua đó. Nếu không thích hợp, ngài muốn trở về chúng cháu cũng không ngăn cản, như vậy chu toàn rồi đi?”

Cha Kỳ nghĩ nghĩ, rồi vuốt râu mép hoa râm gật gật đầu: “Cũng tốt, tôi sẽ theo các cậu đi xem thử.”

Dù sao cũng là nơi sinh hoạt hai mươi mấy năm, Kỳ Tiểu Nguyên dĩ nhiên phải có cảm tình sâu đậm với nơi này. Mắt thấy sắp phải rời xa, trong lòng cậu vẫn có chút thương cảm nho nhỏ. Bất quá vừa nghĩ đến việc sẽ được song túc song phi cùng anh Thừa Tử mà mình luôn tâm tâm niệm niệm, sự vui sướng liền ngay lập tức đem nổi niềm thương cảm nho nhỏ kia hòa tan sạch sành sanh. Đồ vật cần thiết đều phải mang đi, bất quá có một người cậu cũng phải mang theo, đó chính là Lôi Quân. Tuy nói thời điểm Quả cam nhỏ cùng Lôi Quân gặp mặt đã bị khiêu khích một chút, nhưng Lôi Quân từ nhỏ đã cùng cậu lớn lên, nay hai người lại đồng thời hợp tác buôn bán. Nếu muốn dọn đi, cậu cũng hy vọng Lôi Quân sẽ dọn theo bọn họ. Nhiều người nhiều thêm mấy đôi đũa mà thôi, anh Thừa Tử hẳn là sẽ không để ý đi?

Lúc Tiểu Nguyên đề cập việc này với Cao Thừa Tử, Cao Thừa Tử cũng không có ý kiến gì. Tính cách của hắn cùng Cao Cường vốn tương tự, trên cơ bản sẽ không ăn dấm chua bậy bạ. Tức phụ đã là của mình, mình chỉ cần quan tâm yêu thương vợ hết mức là được, tuyệt đối sẽ không hạn chế nửa phần tự do của vợ yêu.

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Où les histoires vivent. Découvrez maintenant