Chương 53

1.9K 125 13
                                    

Kỳ Tiểu Nguyên sửng sốt, bảo: “Sao lại như vậy? Tiểu Bân, em… em nghĩ thế nào vậy hả? Chân Chân mới hai tuổi, em sau này làm sao nuôi bé đây?”

Chỉ mới vài ngày ngắn ngủi, Kỳ Tiểu Bân đã trông tiều tụy rõ rệt, người còn gầy đi một vòng lớn, trên mặt còn lộ cả râu ria xanh mét, tựa hồ như đã nhiều ngày chưa cạo.

Kỳ Tiểu Bân cúi đầu trầm mặc, không biết nên bắt đầu nói như thế nào?

Thấy em trai như thế, Kỳ Tiểu Nguyên mới kéo hắn vào sân sau nhà Diệp Thần. Trong viện có một bộ bàn ghế bằng đá, hai anh em ngồi ở trên ghế, trầm mặc mấy phút đồng hồ.

Cuối cùng vẫn là Kỳ Tiểu Nguyên phá vỡ không khí yên lặng này trước: “Mặc kệ nói như thế nào thì Chân Chân là vô tội. Anh biết tính tình của vợ em thật sự không tốt lắm, nhưng em ấy dù sao cũng đã sinh một đứa con cho em. Con người không phải ai cũng toàn vẹn cả, tội gì phải chia rẽ một gia đình chứ?”

Kỳ Tiểu Bân lắc đầu, bộ dáng tựa hồ rất thống khổ. Lay động trong đôi mắt cho thấy rõ sự yếu đuối của người nam nhân này. Dù nhiều năm đã trôi qua, tuy rằng Kỳ Tiểu Nguyên biết em trai là một người thành thật đến gần ngây ngốc. Nhưng cho tới bây giờ, cậu chưa thấy qua sự yếu đuối cùng bất lực biểu hiện rõ rệt trong ánh mắt của em trai đến vậy. Nên trong lúc nhất thời, cậu lại chẳng biết phải làm sao cho tốt.

Cậu vươn tay đặt lên trên vai Kỳ Tiểu Bân, hỏi: “Nói cho anh biết được không? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?” Cậu không tin chỉ vì chút chuyện mâu thuẫn gia đình mà lại gây ra cảnh hai người ly hôn như hiện tại.

Mà ở tại cánh cửa cách đó không xa, Diệp Thần đang ra sức lôi kéo Quý Hoành: “Cái tật xấu trốn góc tường nghe lén chuyện người ta này của em đến chừng nào mới có thể sửa được hả? Nghe lén con của em huyên náo thì không sao, nhưng không có việc gì lại chạy tới nghe lén chuyện nhà người khác làm gì? Ai nha, anh nói này đại thúc, có phải em đã nhàn rỗi quá lâu, ngây ngốc với mấy bà nội trợ trong chợ thời gian quá dài, nên em cũng đã dần dần biến thành người yêu bát quái rồi?”

Quý Hoành vươn ra một ngón tay làm thủ thế chớ có lên tiếng: “Câm miệng, chờ xem kịch vui đi!”

Bên này, Kỳ Tiểu Bân thấp giọng nói: “Anh… em…, kỳ thật, năm đó, lúc xem mắt em cũng không thích cô ta.”

Kỳ Tiểu Nguyên nhíu mày: “Không có thích người ta thì em sao lại cùng người ta kết hôn?”

Kỳ Tiểu Bân đáp: “Năm đó, cô ta cầm giấy của bệnh viện đến, nói cho em biết cô ta mang thai…”

Điểm này đã khiến Kỳ Tiểu Nguyên có chút ngoài ý muốn. Tiểu Bân là một đứa nhỏ thành thật thiên chân, làm sao có thể gây ra chuyện có bầu trước khi cưới? Lúc này Kỳ Tiểu Bân lại nói tiếp: “Ngày đó cô ta nói có bằng hữu mời em ăn cơm, hai nam một nữ, làm em quá chén. Em sau khi tỉnh lại thì thấy cô ta trong phòng, cô ta còn khóc đến đỏ bừng mắt. Chuyện sau đó anh cũng biết rồi, em cùng cô ta kết hôn, tất cả là vì muốn phụ trách.”

Kỳ Tiểu Nguyên nghiền ngẫm, hỏi: “Chuyện này với việc ly hôn thì có liên quan gì?”

Kỳ Tiểu Bân đem báo cáo kiểm tra của bệnh viện cùng tờ giấy xét nghiệm DNA đưa cho Kỳ Tiểu Nguyên. Kỳ Tiểu Nguyên xem qua sau liền giật mình sợ hãi. Trong báo cáo kiểm tra đã kết luận rằng, người bệnh mắc chứng tinh trùng chết khá nghiêm trọng (necrospermia), đều này cũng đồng nghĩa với việc hắn không có khả năng sinh con. Không thể nghi ngờ, trên tờ giấy báo cáo kết quả xét nghiệm DNA đã minh xác thuyết minh cho việc Chân Chân cùng Kỳ Tiểu Bân không có bất luận quan hệ huyết thống gì.

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें