Chương 74

1.7K 116 0
                                    

Suy nghĩ trước sau, cậu vẫn quyết định không tìm hiểu về đống ký ức kia. Không phải không muốn mà là vì cậu không dám.

Ai nói cho ngươi biết hồ ly trời sinh đã tiêu sái phong lưu đa tình? Tiểu Nguyên của chúng ta chính là loại người đơn thuần keo kiệt nhưng cũng rất thiện lương. Tuy rằng cậu kiêu ngạo cậu cao quý nhưng cậu tuyệt đối sẽ không đùa bỡn tình cảm của trai nhà lành. Trái bưởi bự là người không tồi, nhưng hắn đến tột cùng là hạng người gì, Tiểu Nguyên bản tôn ta chẳng hề biết gì cả.

Dù sao, người cùng hắn nhận thức chính là tên Tiểu Nguyên bị phong ấn ký ức. Vả lại Tiểu Nguyên kia cũng chỉ là một phàm phu tục tử, bị đẩy vào nhập thế để thử thách bản thân.

Khi cậu là Tiểu Nguyên kia, khuyết điểm đã bị vô hạn phóng đại, ưu điểm thì bị thu nhỏ vô hạn. Nhân tri cùng tính cách, đều cách xa ngàn dặm với Tiểu Nguyên hiện tại. Dung Cửu lúc trước đã nói qua, tính tình của Tiểu Nguyên mềm yếu, thời điểm nhập thế cần phải nhẫn tâm một chút, nếu không cậu vĩnh viễn sẽ không biết làm thế nào ra quyết định. Tiểu Nguyên rất tùy hứng, cho nên lúc nhập thế, bọn họ mới tận lực để cậu ăn chút đau khổ.

Hiện tại cậu đã ăn nhiều khổ tới mức bốc đồng. Cậu giống như trong lúc ngủ say đã vô tình mơ thấy một giấc mộng lạ. Sau khi tỉnh giấc, cậu lại chẳng nhớ chút nội dung nào của giấc mộng kia. Đã vậy bên người còn dư ra hai người, còn kèm thêm một thai nhi đang phát dục trong bụng. Cái giáo huấn này, đã đủ lớn, đủ khổ, đủ thâm rồi.

Vì cứu Tử Tử, ngay thời điểm thức tỉnh cậu đã vọt vào trong vòng nguy hiểm, căn bản không kịp có thời gian khổ sở hay hối hận. Hiện tại đã có thể yên tĩnh suy nghĩ, cậu bỗng nhiên cảm thấy thực bàng hoàng.

Chuyện này là sao đây?

Tiểu hồ ly nhập thế, bất quá chỉ ra chiến trường giết địch, chẳng sợ thân thể bị trúng mấy mũi tên bị lủng thành cái rây, nhưng ít nhất chỉ là thống khổ trên da thịt. Hơn nữa có Kỳ Vấn Thiên ở bên cạnh vồn vã hỏi thâm, da thịt dù thương tổn cũng rất nhanh bình phục.

Cậu ngược lại thà rằng da thịt của mình chịu thêm vài vết thương, cũng không muốn giống như tình cảnh bây giờ. Trong lòng vắng vẻ, giống như thiếu mất một khối thịt to. Mà khối thịt này rõ ràng đã bị nhéo ra trong tình trạng cậu thanh tỉnh, cũng chính là ký ức mà người nam nhân yêu thương cậu kia lưu lại. Nay, khối ký ức kia đã bị phong ấn, cậu không dám đi lấy, cũng không muốn ôm ảo tưởng thử cùng người đàn ông không có bất luận hiểu biết gì kết giao. Chính là…

Kỳ Tiểu Nguyên vuốt bụng: “Bánh bao đậu, nếu không, chúng ta thử xem tâm của hắn đi!” Nói xong Kỳ Tiểu Nguyên giảo hoạt mỉm cười, mũi chân nhẹ nhàng chỉa xuống đất lấy đà nhảy lên, bay thẳng lên trời cao. Bất luận chiêu thức biến hóa nào của hồ tộc, đều giống như cảnh tượng khiêu vũ, áo bào trắng mái tóc bạc động tác duyên dáng, phong hoa tuyệt đại, khuynh quốc hóa thành. Cảnh tưởng này không thể tùy tùy tiện tiện so sánh với bất kì tên phàm phu tục tử nào. Đời người có thể có được một cửu vĩ linh hồ, đều đã được xem là tu luyện duyên phận muôn đời, có thể cùng Cửu Tiêu Hồ Tiên gặp gỡ bất ngờ, này duyên phận, so với trời còn lớn hơn.

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ