Chương 80

2.3K 117 1
                                    

Ở lại Ngọc Hoa động ngây người vài ngày, ước chừng đến khi Cao Thừa Tử có thể tự do hành tẩu, Kỳ Tiểu Nguyên vẫn quyết định quay vềthôn họ Cao.

Tuy rằng Ngọc Hoa Phong là địa linh nhân kiệt lại có linh khí sung túc, đối với người tu chân luyện khí làm ít công to. Nhưng dù saothôn họ Cao mới là nhà của Cao Thừa Tử, cũng là nhà chồng hiện tại của cậu. Vì thế Kỳ Tiểu Nguyên liền đóng gói hành lý, để mỗi người mang theo một phần lễ vật nhỏ, chuẩn bị khởi hành.

Dọc theo đường đi, Kỳ Tiểu Bân cứ luôn lải nhải không ngừng. Trong chốc lát lo lắng trong chốc lát hưng phấn, còn lôi kéo Kỳ Tiểu Nguyên hỏi han: “Anh, anh nói xem, em chuẩn bị song ngư bội này ảnh có thích không? Hình như đây là miếng ngọc có tỉ lệ tinh khiết nhất đúng không? Còn có miếng Ngọc trụy này, ảnh cũng sẽ thích chứ? Anh, anh nói xem em có nên chuẩn bị thêm gì nữa không?”

Kỳ Tiểu Nguyên không kiên nhẫn nổi nữa đành đẩy cậu ra, phát cáu một phen: “Em lăn qua một bên cho anh! Hai đại pháp khí trong Ngọc Hoa động của anh đều đã xuất cả ra cho em làm quà đi tặng người ta. Em còn dám hỏi anh, tên đó có thích hay không nữa!? Sao em không hỏi anh, em lấy đồ trong Ngọc Hoa động đi tặng người khác như vậy, anh có vui hay không hử?”

Kỳ Tiểu Bân bĩu môi nói: “Nhưng anh là anh của em mà! Anh, em còn cần hỏi cái này sao?”

Kỳ Tiểu Nguyên lập tức đáp trả: “Vậy lần sau, anh có đem quần lót của em cho Đông Hải Giao vương Thái tử, chắc cũng không cần hỏi qua em luôn đúng không?”

Kỳ Tiểu Bân tạc mao rống to: “Không được! Cái lão lưu manh kia chẳng phải là người có hảo tâm gì! Anh, anh nếu dám cho hắn, em… em sẽ rời nhà trốn đi!”

Kỳ Tiểu Nguyên cười trộm: “Vậy em liền an phận ngồi tại chỗ đi! Mấy vấn đề em hỏi anh cũng không biết. Chờ tới khi em gặp được người ta, hỏi vài câu chẳng phải liền biết được thực hư sao?”

Kỳ Tiểu Bân tiếp tục méo miệng, ngồi một chỗ không nói lời nào. Cao Thừa Tử vỗ vỗ vai cậu, an ủi: “Đừng lo lắng, em trước kia cùng nó ở chung như thế nào, hiện tại liền cứ như vậy. Em ấy là người rất hiền hòa, em chắc cũng biết rõ.” Cao Thừa Tử vỗ xong mới phát hiện Kỳ Tiểu Bân không có bả vai. Trong truyền thuyết, xà tinh có thân hình như rắn nước, vai xuôi hai bên, đại khái chính là nói dáng người như cậu chàng này.

Một đứa nhỏ đơn thuần lại thích cười như vậy, ai thấy đều cảm thấy đau lòng. Cha Kỳ nuôi con thật sự là nhàn hạ, cái gì cũng không dạy, đem hai đứa nhỏ nuôi thành tiểu trong suốt.

Lúc ngồi trong xe việt dã được thuê tới, Kỳ Tiểu Nguyên cùng Kỳ Tiểu Bân lâu lâu lại truyền đến tiềng ồn ào huyên náo. Cao Thừa Tử không thể hết một lần lại thêm một lần nhắc nhở hai đứa: “Cẩn thận phần bụng. Không được đưa chân ra bên ngoài! Trời ạ! Hai đứa ngồi như vậy anh làm sao mà quẹo xe được đây!?????”

Mấy câu chuyện ngụ ngôn quả nhiên đều là thứ gạt người!!! Cái gì mặt mũi hung tợn, cái gì mà kêu đầu trâu mặt ngựa, yêu tinh nguyên lai chính là cái đức hạnh này đây!

Sau khi về đến thôn, Kỳ Tiểu Nguyên cùng Kỳ Tiểu Bân sợ dọa đến thôn dân, đành phải biến trở về bộ dáng người một nhà hiền hòa trước kia.

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum