Chương 77

1.8K 121 0
                                    

Lần mò trong sương sương mù dày đặc bao vây bốn phía ước chừng hai giờ, Cao Thừa Tử ngẩng đầu nhìn về nơi xa. Rốt cục, vùng trời trước mắt chợt sáng ngời, sương mù cũng tan thành mây khói.

Cao Thừa Tử ngẩng cao đầu quan sát, thấy phía trước là một vùng băng tuyết trống trải, bóng loáng trong như gương. Cách đó không xa là một tòa núi băng cao ngất phảng phất như cẳm thẳng vào trong tầng mây. Toàn bộ ngọn núi như bị tuyết trắng bao trùm, trái ngược với phần núi chính giữa lại ngập tràn những cây mây xanh tươi. Cao Thừa Tử phóng tầm mắt ra xa, hắn biết nơi đó khẳng định chính là địa phương ẩn thân của Tiểu Nguyên.

Càng đến gần, hắn mới phát hiện ngọn núi này hiểm trở dị thường. Cho dù không có đám sương mù vờn quanh, người bình thường cũng đừng mơ tưởng bò lên được nơi này. Ở giữa núi có đủ loại quái thạch lởm chởm, một vài tảng đá còn có góc cạnh sắc bén với đủ loại tạo hình quái dị. Ngẫu nhiên khi ánh mặt trời chiếu đến tầng băng phía trên, sẽ làm chói mắt người đến phát đau.

Cao Thừa Tử buông ba lô, chuẩn bị quần áo nhẹ để ra trận. Núi này mặc dù cao, nhưng với hắn mà nói tuyệt đối không đáng kể. Từ trong ba lô lấy ra dây thừng và khóa an toàn riêng biệt dùng cho người leo núi chuyên nghiệp, hắn nhắm ngay một vách đá vô cùng lớn, phóng ra phần khóa cố định, bụp một tiếng dính chặt lên nền đá. Sau khi đem toàn bộ dây thừng cố định trên người, hắn mới bắt đầu sử dụng cả tay chân hướng về phía trước trèo lên.

Kỳ Tiểu Bân đầy mặt lo lắng lôi kéo Kỳ Tiểu Nguyên: “Anh anh, anh ấy thật sự muốn leo lên! Anh nhanh đi ngăn cản anh ấy, đây chính là Ngọc Hoa Phong, làm sao có thể có nhân loại đi lên tới đây được?” Một ngọn núi với độ dốc gần như chín mươi độ, đừng nói nhân loại, ngay cả yêu quái cấp thấp còn trèo không nổi. Rất cao, rất cao, nếu không Thánh Quân cũng sẽ không lựa chọn chỗ này làm sào huyệt của mình.

Kỳ Tiểu Nguyên bình tĩnh nhìn thoáng qua Kỳ Tiểu Bân: “Em đau lòng hả? Được thôi! Vậy em đi mà ngăn cản hắn ta. Nói không chừng, còn có thể thúc đẩy một hồi nhân duyên tốt đẹp đó.”

Kỳ Tiểu Bân le lưỡi. Chợt cậu lại cảm thấy lúc mình hóa thân thành xà phun phun đầu lưỡi tương đối rất là manh. Vì thế, cậu liền xoay người hóa thành một con rắn nhỏ màu xanh dài ước chừng hơn một thước, rồi im hơi lặng tiếng du tẩu đầu lưỡi khắp nơi.

Không biết vì sao, lòng bàn tay Kỳ Tiểu Nguyên bỗng tràn ra một hồi mồ hôi lạnh. Nơi tâm hồ, thân ảnh của Cao Thừa Tử đang từng tấc từng tấc du chuyển lên phía trên. Ngẫu nhiên trượt chân một cái, hắn cứ như thế bất thình lình rớt xuất mất mấy thước. Mỗi lần như thế, Kỳ Tiểu Nguyên chỉ cảm thấy tâm mình đột nhiên trầm xuống.

Mình nhất định là bị ma nhập rồi, cho dù trong bụng mang con của hắn, cũng không cần vì chút chuyện của hắn mà lo lắng hãi hùng đi? Mình không có thích hắn, cũng không yêu hắn, cái loại xú tiểu tử hai bàn tay trắng, không xu dính túi, làm gì có tư cách để cho cậu lo lắng!?

Kỳ Tiểu Nguyên thảnh thơi hái lấy một trái nho, bỏ vào trong miệng nhai nhai. Ngay lập tức một vị thơm ngọt lan tràn khắp khoang miệng, làm cho tâm tình cậu cũng nhanh chóng tốt trở lại. Kỳ Tiểu Nguyên cầm lấy một hộp ngọc, hái xuống một chuỗi nho bỏ vào bên trong. Cái này phải bỏ vào trong động, chờ tới khi tiểu hồ ly trở về ăn. Ba nhất định sẽ phi thường thích.

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Where stories live. Discover now