Chương 68

1.7K 131 3
                                    

Nghe xong lời Kỳ Tiểu Nguyên nói, người nọ đột nhiên khẩn trương lên, cũng hoàn toàn đánh mất sự bình tĩnh cùng thong dong vừa nãy: “Mày nói bậy! Tao không thể lão hóa, tao là kẻ bất tử. Thời kì sinh trưởng nghịch thiên của tao chỉ vừa mới bắt đầu, tao còn có thể sống thêm rất nhiều cái mấy trăm nữa!”

Kỳ Tiểu Nguyên cũng bình tĩnh đáp lại: “Kỳ thật chính ngươi so với ta còn rõ ràng hơn không phải sao? Nếu như không phải đã kề cận ba năm dương thọ cuối cùng, ngươi như thế nào sẽ mạo hiểm giữa ban ngày ban mặt mà dám bắt đi con của ta? Chính là ngay cả ngươi cũng không nghĩ tới, gia tộc sinh trưởng nghịch thiên bị ngươi rình coi trước kia, sẽ càng ngày càng lớn mạnh hơn. Ngươi nên cảm tạ gene sinh tử cường đại của bọn họ đi! Chỉ cần một người từ gia tộc bọn họ cũng đã có thể khiến cho ngươi vô phương chống đỡ, huống chi bây giờ còn có tới ba gia tộc liên hợp?”

Nghe đến đây, Diệp Thần đứng chờ ở sau lưng mọi người không khỏi buồn bực. Không phải chỉ có hai gia tộc là nhà họ Quý cùng nhà họ Kỳ sao? Từ khi nào đã biến thành ba rồi?

Cao Thừa Tử vừa định tiến lên, Kỳ Tiểu Nguyên lại quay đầu lại thản nhiên hướng về phía mọi người bảo: “Các cậu mau rút lui khỏi đây! Pháp lực không có mắt, tôi không muốn trong lúc vô tình làm bị thương người một nhà.” Thay kệ! Tuy rằng trong lòng cậu thực không muốn thừa nhận bọn họ là người nhà mình, chính là việc cậu đang mang trong bụng con của Trái bưởi bự kia đã là sự thật rành rành không thể chối cãi.

Người nọ lúc này lại cười lạnh vài tiếng: “Nếu đều đã đến đây thì đừng tên nào mơ tưởng có thể sống sót trở về. Tụi mày nhiều lần phá hư chuyện tốt của tao, hôm nay còn muốn toàn thân trở ra sao? Có máu thịt của tên hồ ly này, tao cần gì phải lo lắng vấn đề dương thọ nữa? Chờ tao giải quyết xong đám nhân loại không biết đều này, tao sẽ quay trở lại chơi đùa với mày, tiểu hồ ly.”

Kỳ Tiểu Nguyên cũng hừ lại một tiếng: “Không biết tự lượng sức mình!” Nói xong ánh mắt cậu hoàn toàn biến đổi thànhsự lạnh lùng, kế đó, lồng sắt trước mắt liền như hư không biến mất trước mặt mọi người. Mà ngay cả mấy món kim loại trên người Cao Thừa Tử cách cậu gần nhất, cũng đã xuất hiện dấu hiệu biến chất. Cao Thừa Tử kinh ngạc nhìn thoáng qua Kỳ Tiểu Nguyên. Chỉ mới nửa ngày không thấy, chẳng những bộ dạng của bà xã hắn biến hóa không ít, mà nay còn có thể xuất ra mấy cái bản lĩnh xuất thần nhập hóa nữa.

Đây rốt cuộc là cái thể loại cẩu huyết gì vậy hả?

Đang lúc hắn đang tự hỏi tự phủ định, Kỳ Tiểu Nguyên đã quay đầu lại nhìn hắn một cái: “Trái bưởi bự, mau nhanh chóng dẫn bọn họ ra ngoài! Cậu không thể nào lường trước được hậu quả của chuyện này đâu!”

Cao Thừa Tử không dám chậm trễ, lập tức dẫn theo mọi người đột phá vòng vây. Bên ngoài quặng mỏ còn có vài tên tiểu lâu la. Đa số chúng sau khi thấy qua thực lực của nhóm người bọn họ đều đã bắt đầu chạy tán loạn bốn phía. Bọn họ là lính đánh thuê, tiêu tiền làm thuê, chứ không tiêu mạng của mình. Trong lòng chúng vốn không có tín niệm quá lớn, Cao Thừa Tử chỉ cần ra vài đòn, bọn chúng đã chủ động buông súng trực tiếp đầu hàng.

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt