108

473 46 4
                                    


Chúa cứu thế thuần dưỡng pháp ( 11)

Đang nghiên cứu trong quá trình, Aloys cần không định kỳ thông qua quản chế đến quan sát bản mẫu tự thân hành vi cử chỉ, lấy này đến bảo đảm sẽ không để sót bất luận cái nào khả năng rất quan trọng biến hóa.

Rõ ràng chính là, 89 số bản mẫu so với Aloys đến nay mới thôi nghiên cứu qua bất luận cái nào bản mẫu đều phải đặc thù.

Loại này đặc thù thể hiện ở rất nhiều nơi.

Tỷ như, hình dáng này bản tựa hồ đều là tâm tình rất tốt, đối với nhìn thấy mỗi người đều sẽ thị lấy nụ cười, nói chuyện ngữ điệu cũng hầu như là nhẹ nhàng chậm chạp nhu hòa, thậm chí Aloys đã từng từng nhìn thấy đối phương một người ngồi trên ghế, quay về kia bình hoa cũng sẽ lộ ra nhu hòa mỉm cười.

Tỷ như, hình dáng này bản xem ra đều là rảnh rỗi không chịu nổi, phòng cô lập bên trong kia mấy thứ đồ hầu như đều bị hắn thưởng thức toàn bộ, kia một bó màu sắc tươi đẹp đóa hoa thời gian lâu dài khó tránh khỏi sẽ khô héo, hắn liền đem rơi xuống cánh hoa dính lên nước, ở cảm xúc cùng thủy tinh tương tự cách ly trên tường dùng cánh hoa hợp lại ra một khả ái khuôn mặt tươi cười. Aloys cách mỗi một tuần sẽ cho người đưa đi mới đóa hoa, bổ sung trên một nhóm khô héo, bị dùng để làm dán vẽ những kia.

Lại tỷ như, hình dáng này vốn có lúc thật giống cũng không vui vẻ như vậy, chẳng phải rảnh rỗi không chịu nổi. Hắn sẽ một người yên tĩnh ngồi ở chỗ đó, tình cờ cúi đầu nhìn hai tay của chính mình, tình cờ ngẩng đầu nhìn một chút kia cắm ở trong ống nghiệm hoa, sau đó như là nhớ ra cái gì đó làm người khổ sở chuyện tình như thế buông xuống mi mắt, xem ra có chút đáng thương.

Những thứ này là Aloys không thể nào hiểu được, hắn có thể giải phân ra tổ thành thân thể đối phương mỗi một loại nguyên tố hàm lượng, có thể tính toán ra tố chất thân thể cùng trí lực phát triển trình độ, thế nhưng là không hiểu những này nhỏ vụn tình cảm.

Trong lúc vô tình, hắn mỗi ngày quan sát hình dáng này bản thời gian trở nên càng ngày càng dài, thêm vào còn có trợ thủ định kỳ đưa tới báo cáo, hắn tự nhiên cũng biết ở trong vòng một tháng này theo virus ăn mòn trình độ tăng lên, 89 số bản mẫu bắt đầu từ từ hiển lộ ra tang thi hóa đầu mối, đầu tiên là kia dài nhỏ ngón tay tựa hồ không có trước đây như vậy linh hoạt rồi, quản lý đóa hoa lúc có lúc sẽ không cẩn thận kéo mấy cánh hoa, sau đó ngôn ngữ năng lực cũng có tổn hại, khi nói chuyện so với trước đây muốn mất công sức.

Aloys ngồi chính mình trong phòng thí nghiệm, cúi đầu gỡ rối trên bàn máy móc vì là chờ một lúc muốn tiến hành thí nghiệm làm chuẩn bị, bất thình lình nghe thấy bên cạnh quản chế trong màn ảnh truyền ra nghe tới vô cùng cô đơn một câu: "Kỳ thực... Ta cuối cùng là hy vọng có thể cẩn thận mà sống tiếp. Mặc kệ thông qua phương thức gì chết đi, tóm lại đều sẽ lưu lại tiếc nuối. "

Ngẩng đầu lên nhìn sang, hắn nhìn thấy trong màn ảnh bản mẫu đang ở quay về trên bàn hoa nói chuyện. Bản mẫu khi nói chuyện có lúc không quá trôi chảy, đơn giản quay mắt về phía một bó hoa cũng sẽ không giục hắn, liền cứ tiếp tục chậm rì rì nói: "Nói đến ta có một rất ưa nhìn cũng rất lợi hại bạn trai, thế nhưng hắn đều là bị ta làm mất, lần này không biết lúc nào mới sẽ tìm đến ta, ân... Bất quá nếu như làm đến chậm cũng tốt vô cùng, hắn đều là rất dính người, giống như vậy để chính ta đợi thời điểm không nhiều, tình cờ trải nghiệm một hồi cũng rất mới mẻ. "

Vai chính lại muốn cướp ta kịch bản - Nhất Bôi Tửu LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ