80

844 62 13
                                    

Chim non lông chim ( 14)

Trận này trời mưa rất lâu, không chỉ có không có dừng lại xu thế, thậm chí còn càng rơi xuống càng lớn.

Từ từ, vùng rừng rậm này bắt đầu một chút bị nước lũ nhấn chìm.

Noah còn nhớ không thể để cho những kia kẻ tù tội lập tức toàn bộ chết đi, vì vậy ở mực nước bắt đầu dâng lên thời điểm liền lấy sạch đi đem còn dư lại những kia kẻ tù tội thay đổi một vị trí -- treo ở đại thụ đỉnh cao nhất.

Mà cùng ngoại giới cuồng phong mưa rào hình thành so sánh rõ ràng chính là, cây nhà bên trong bọn họ vẫn như cũ trải qua bình tĩnh thậm chí khá là ấm áp sinh hoạt.

Khởi đầu An Minh Hối cũng không có đặc biệt chú ý, nhưng sau đó cũng liền ý thức được Noah đang làm gì. Dù sao Noah mỗi năm ngày cách mở một lần, hơn nữa lại cũng không tiếp tục từng cảm nhận được cái khác kẻ tù tội tồn tại hoặc là chiến đấu tiếng vang, còn có thể là nguyên nhân gì đây?

Đây là loại rất tàn khốc cách làm, dùng giết gia súc giống nhau phương thức đổi lấy mấy chục ngày, kỳ thực cũng cũng không có gì tất yếu.

Liền An Minh Hối cười đối với Noah nói: "Cho bọn họ một thống khoái đi, cho dù hết thảy kẻ tù tội toàn bộ chết đi, pháp tắc trong lúc đó cũng còn có thể lưu cho chúng ta năm ngày, đầy đủ dùng để hoài niệm nơi này."

Đây là hắn đối với những kia kẻ tù tội chúng còn sót lại thiện ý, cũng mang ý nghĩa đến đây hắn và Noah trong lúc đó thời gian cũng chỉ còn sót lại ngăn ngắn năm ngày.

Hai người bọn họ rời đi từ từ bị mưa rào nhấn chìm rừng rậm, đi tới đang đang nhanh chóng tan rã băng tuyết khu vực.

Không có gì đặc biệt nguyên nhân, chỉ là An Minh Hối cảm thấy mỗi ngày đều nhìn lớn như vậy mưa sẽ khá nặng nề, tuy rằng những nơi khác tình huống cũng vô cùng ác liệt, nhưng chuyển sang nơi khác nhìn cũng là tốt.

Bọn họ ngồi chung một chỗ hòa tan hơn nửa, trôi nổi ở trong nước biển băng sơn trên, An Minh Hối dùng một cái tay chống cằm, biểu hiện đặc biệt ôn hòa nhìn bị mặt nước biển nuốt sống gần một nửa tà dương, nói chuyện phiếm tựa như trước tiên dẫn ra một đề tài: "Kỳ thực ta còn tính như rất yêu thích 1,001 con số này."

"Ở một cái nào đó loại nhân loại văn minh bên trong, con số này rất dễ dàng khiến người ta liên tưởng tới truyện cổ tích, đó là loại rất tốt đẹp tồn tại."

"Ngươi yêu thích truyện cổ tích?" Noah hỏi.

"Vẫn tốt chứ, bất quá nếu như cùng tính chất bi kịch câu chuyện so ra, ta ngược lại thật ra xác thực khá là yêu thích đồng thoại một điểm." An Minh Hối cười trả lời, giơ ngón tay lên đụng một cái Noah khóe mắt, "Ta xem câu chuyện kỳ thực không nhiều, nhưng là còn biết một ít. 1,001 đêm là một quyển câu chuyện sách, trong đó có một chương tiết, tên gọi 《 chung thân không cười người câu chuyện 》."

Vai chính lại muốn cướp ta kịch bản - Nhất Bôi Tửu LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ