88

666 53 1
                                    

Âm cùng dương ( 8)

"So với ta, điện hạ hay là vẫn là nhiều lo lắng mấy phần tự thân an nguy tốt hơn. "

Nói xong câu đó, An Minh Hối đột nhiên giơ tay phất tay áo quét ra từ mặt bên bay tới một nhánh đâm sau lưng, ngay sau đó liền một phát bắt được Lục Đình Thâm, nhanh chóng mang theo đối phương né tránh đến cây cột phía sau.

Chuyện xảy ra quá đột nhiên, Lục Đình Thâm thậm chí còn chưa kịp buông ra cầm lấy An Minh Hối làn váy tay, liền đột nhiên không kịp chuẩn bị lảo đảo đụng vào đối phương trên lồng ngực, cách khinh bạc vải vóc rất dễ dàng liền có thể cảm nhận được đến từ tên còn lại nhiệt độ cùng người kia ngực đường vòng cung.

Bất quá rất nhanh hắn liền phản ứng lại, trấn định đứng vững thân thể, từ thiếp thân thắt lưng bên trong rút ra một thanh ẩn náu trong đó nhuyễn kiếm, thấp giọng cười nói: "Xem ra ta hảo tứ ca đến cùng vẫn không kềm chế được, tính tình này thật là cuống lên điểm. "

Bộ này hoàn toàn nằm trong dự liệu một loại dáng dấp khiến An Minh Hối ý thức được, Lục Đình Thâm đã sớm biết sẽ có như thế vừa ra, thậm chí nói không chắc này còn là đối phương tự mình thúc đẩy đến đây.

Chú ý tới An Minh Hối ánh mắt, Lục Đình Thâm không e dè gật gật đầu, dùng khí âm ghé vào lỗ tai hắn nhẹ giọng nói: "Là ta lôi kéo vi phụ hoàng tra chẩn thái y, để hắn nói cho tứ hoàng huynh người phụ hoàng đã là cung giương hết đà, nhiều nhất sống bất quá nửa tháng. Đã như thế, bị ép cẩu tự nhiên cũng sẽ nhảy qua đạo này tường. "

"Nhưng mà ngươi và ta nhưng cũng cùng cẩu đồng thời bị vây ở đạo này tường bên trong. " An Minh Hối bất đắc dĩ nói ra chân tướng, dù sao lần này đột nhiên làm khó dễ là Lục Đình Thâm tạm thời nảy lòng tham, cho dù sớm có điều an bài cũng chưa mang tới bên này, "Không tính là chữa lợn lành thành lợn què sao?"

Lục Đình Thâm cũng không hề cảm thấy hoang mang, trái lại thành thạo điêu luyện lộ ra một ám muội nụ cười, cúi đầu ở An Minh Hối hõm vai bên trong sượt sượt, dùng mang theo nụ cười âm thanh vô cùng hết sức làm nũng nói: "Đừng nói đến lạnh lùng như vậy, ta hiện tại thân vùi lấp nhà tù, ngươi cũng không muốn giúp ta một chút sao, ta thân ái An ca ca?"

"Ngươi quá tự phụ, cũng quá không thận trọng. " nói như vậy, An Minh Hối dùng mũi chân bốc lên rơi vào bên chân đàn cổ, lấy cầm thân làm lá chắn ngăn trở bên cạnh bay tới mũi tên, đồng thời di chuyển nhanh chóng đến bên cửa sổ, giơ tay đánh bại cái thứ nhất đánh vỡ cửa sổ xông vào trong điện thích khách, thuận tiện chiếm đối phương bội kiếm bên hông, "Bất cứ lúc nào, đặt mình vào nguy hiểm đều là nhất hạ sách. "

"Chớ nên cùng bọn họ dây dưa, tìm được khe hở liền rời khỏi. "

Lục Đình Thâm hơi ngoẹo cổ, nhìn cầm kiếm chặn ở trước mặt mình bóng người, trên mặt ý cười không tự chủ được sâu hơn rất nhiều, đồng thời lại hứng thú nói một câu: "Ngươi thật giống như không rất cao hứng. "

Vai chính lại muốn cướp ta kịch bản - Nhất Bôi Tửu LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ