109

521 43 0
                                    


Chúa cứu thế thuần dưỡng pháp ( 12)

Không ai biết An Minh Hối □□ đối với Aloys có hữu dụng hay không.

Ngược lại Kate chỉ biết là vị này gan to bằng trời Đông Phương thanh niên không có thiếu hụt bất kỳ thân thể linh kiện, trái lại thật giống qua phải vô cùng thoải mái. Nguyên bản khô khan vô vị phòng cô lập lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được trở nên càng ngày càng tinh xảo lên, mà chưa bao giờ đeo kính viện trưởng tiên sinh gần nhất mỗi ngày đều mang một bộ viền bạc nhỏ gọng kính.

Bởi vì An Minh Hối nói mỗi ngày chỉ có tự mình một người chờ ở phòng cô lập bên trong sẽ cảm thấy cô quạnh, vì vậy viện trưởng tiên sinh vì bảo đảm bản mẫu trong lòng khỏe mạnh, mỗi ngày sẽ rút ra một quãng thời gian đến phòng cô lập bên này đi một chút.

Hảo rồi, hảo rồi, Kate thừa nhận, bọn họ từ trước đến giờ lãnh cảm viện trưởng có thể là thật sự bị □□ thành công.

Chết lặng mang theo máy trợ thính, Kate cúi đầu hết sức chuyên chú viết chính mình thí nghiệm báo cáo, quyền đương đối diện phòng cô lập bên trong hai người không tồn tại.

"Aloys tiên sinh, ngươi cảm thấy một loại nào sắc hoa khá là thích hợp?" An Minh Hối làm khó dễ mà nhìn trên bàn gấp lại chỉnh tề hai tấm mới ráp trải giường, một tấm là phổ thông đường nét hình thức, một khác tờ mang theo ngắn gọn hào phóng hoa văn bản vẽ.

Aloys đầu óc cho tới bây giờ vô dụng tại đây loại phương diện qua, giường của hắn đơn hướng đến chỉ có hai màu trắng đen, không có bất kỳ kinh nghiệm nào cho hắn dùng làm tham khảo, vì vậy chỉ có thể nghiêm túc nhìn chằm chằm trên bàn kia hai cái chính hắn lấy tới ráp trải giường, rơi vào trầm tư.

Mắt thấy người này như là bất cứ lúc nào muốn bày mấy cái thí nghiệm phương án đến tiến hành nghiên cứu như thế, An Minh Hối không nhịn được cười ra tiếng: "Được rồi, đừng nghiêm túc như vậy, ta chỉ là tùy tiện hỏi một chút, nếu như không chọn được thì thôi. "

Hắn cầm lấy tấm kia màu nâu nhạt hoa văn ráp trải giường, đứng lên bắt đầu cho mình đã rút lui đi nguyên bản tấm kia ráp trải giường trên giường mới ráp trải giường.

Nhắc tới cũng thật là khiến người ta không biết nên khóc hay cười, khi hắn lần trước hướng về Aloys đưa ra hống mình mở tâm yêu cầu sau khi, người này nghiêm túc suy tư một lát sau, lại muốn cầu xin hắn cho "Hống hảo" kết quả này cái kế tiếp thao tác tính định nghĩa, để hắn có thể tiến hành phán đoán cùng quan trắc.

Lúc đó hắn cho ra trả lời là: "Aloys tiên sinh, ta nói rồi, ở ngài hống hảo ta trước, ta sẽ không đáp ứng yêu cầu của ngài, bao quát này một. Hơn nữa ngài phải biết, trên thế giới cũng không phải hết thảy chuyện đều thích hợp lấy khoa học thí nghiệm phương pháp đến tiến hành định nghĩa, đều sẽ có chút cảm tính chuyện tình, tỷ như... Ngài tương lai luyến ái đối tượng có thể sẽ không thích cùng ngài ở bất cứ lúc nào đều nói khoa học đạo lý. "

Vai chính lại muốn cướp ta kịch bản - Nhất Bôi Tửu LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ