73

909 65 9
                                    

Chính văn thứ 73 chương chim non lông chim ( 7)

Pháp tắc trong lúc đó sẽ cướp đoạt đi vào người trọng yếu nhất đồ vật. Đây coi như là một cái quy tắc ngầm, không có sáng tỏ nói ra, nhưng pháp tắc trong lúc đó bên trong mỗi người đều rõ ràng trong lòng.

Thật giống như có đạo tặc mất đi hai chân, cũng có ca người mất đi âm thanh, mà An Minh Hối mất đi nói dối tự do.

Cái gọi là "Trọng yếu đồ vật" không hẳn đúng là đủ giống hóa món đồ gì, cũng có thể là một loại nào đó tinh thần, một loại nào đó ý chí, một loại nào đó tâm nguyện.

Như vậy Noah mất đi vậy là cái gì? An Minh Hối ban đầu tưởng thần chỉ kia mạnh mẽ vô cùng sức mạnh, mãi cho đến mắt thấy Noah nhìn thấy dòng máu của chính mình dĩ nhiên như là đọng lại giống như vậy, không cách nào nữa tràn ra mảy may lúc đáy mắt toát ra biểu hiện, hắn mới chính thức ý thức được Noah trả giá đến tột cùng là cái gì.

Là kia phân sâu tận xương tủy kiêu ngạo.

"Ta đã ngoại lệ đã cho ngài lựa chọn quyền lợi, nếu ngài không muốn trở về về vốn là thế giới, kia cứ tiếp tục trận này kỳ diệu lữ hành đi." một chút đều không có xem thêm Noah, biến ảo thành tinh linh khai phá người cười khanh khách xoay người, ưu nhã thi lễ một cái, "Ta tự đáy lòng chờ mong ngài biểu hiện."

Muốn nói ác liệt trình độ, đại khái này toàn bộ pháp tắc trong lúc đó bên trong cũng tìm không ra một có thể cùng vị này khai phá người đánh đồng với nhau kẻ tù tội.

Theo khai phá người thân ảnh biến mất, An Minh Hối cũng cảm thấy quanh thân ràng buộc trong khoảnh khắc tiêu tan, liền mở rộng vừa nãy vẫn có chút cuộn lại cánh trở xuống mặt đất, bất đắc dĩ thay loạn nhịp tim Noah dừng lại trên cổ tay lần thứ hai bắt đầu chảy ra dòng máu.

Hắn biết vừa nãy chuyện đã xảy ra đối với Noah mà nói đại khái lại là một lần đả kích nặng nề, liền lặng thinh không đề cập tới những kia, chỉ chọn cái chẳng phải lời chói tai đề: "Cắt tới sâu như vậy, ngài không cảm thấy đau không?"

"... Ngươi cự tuyệt cái gì?" Vẫn chưa trả lời hắn, trầm mặc một lát sau, Noah mới thấp giọng hỏi.

An Minh Hối cũng biết vừa nãy Noah là nghe được mình nói chuyện, cho nên đối với vấn đề này ngược lại cũng không cảm thấy kinh ngạc, chỉ vẫn duy trì bình tĩnh ôn hòa mỉm cười, không có chút rung động nào trả lời: "Là một rời đi cơ hội. Ta thừa nhận cái này có thể là cái rất tốt thù lao, nhưng tổng có một số sự vật là không thể dùng để làm giao dịch, dù sao cho dù là yêu thích nói dối tên lừa đảo cũng đều sẽ có ranh giới cuối cùng của mình."

"Được rồi, không nên nghĩ nhiều lắm, đây chỉ là một đột ngột khúc nhạc dạo ngắn." ở trên vết thương nhẹ nhàng bôi lên trên một tầng thuốc, An Minh Hối lau đầu ngón tay lưu lại thuốc, hoạt động một chút gân cốt, cười nói, "Xin đừng nên một bộ không vui vẻ mặt, ngài trước sau đều là ta mời ngẩng lên thần chỉ, một ít tạm thời khuất nhục cũng đừng quá để ý có thể không? Xem, bên kia bay tới hai thằng nhóc."

Vai chính lại muốn cướp ta kịch bản - Nhất Bôi Tửu LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ