81

890 48 8
                                    

81.

Âm cùng dương

Nhiệm vụ tiến trình: 06

Chấp hành người: An Minh Hối

Kiếp trước giới thân phận: Gian thần, nhân vật phản diện

Nhiệm vụ mục tiêu: Không biết

Nhiệm vụ quy trình: Chờ chọn đọc

Ghi chú: Bản thế giới nhân vật thân phận sau khi chết, chấp hành người tự động tiến vào dưới một thế giới nhiệm vụ. Như chấp hành người bị phán định là hết sức tránh khỏi tiếp xúc vai chính cũng trốn tránh nhiệm vụ, đem tiến hành linh hồn tiêu hủy. Như vai chính tử vong, thì lại thế giới nhiệm vụ tan vỡ. Bản thế giới cung cấp quy trình chỉ cung cấp chấp hành người tham khảo. Chấp hành người không được hướng về thế giới nhiệm vụ nhân vật tiết lộ không thuộc về bản thế giới thông tin.

Lần này vị kia thần bí khai phá người tựa hồ cũng không có ghi lại lời nói.

An Minh Hối đại thể nhìn lướt qua này quen thuộc bảng, sau đó lại nhìn một chút bốn phía hoàn cảnh -- hay là đang ban đêm, từ nơi này cổ kính giường thơm cùng trong phòng trang trí xem ra, nên lại là một thời cổ thế giới.

Hắn mở mắt ra thời điểm đang nằm ở trên giường, đại khái nguyên chủ cũng đang đang nghỉ ngơi, liền hắn liền nhắm mắt lại, thẳng thắn thuận theo thời gian này đoạn tiếp tục ngủ, cũng tốt tìm hiểu một chút thế giới này tình huống.

***

Làm An Minh Hối ở sáng sớm khi mở mắt ra, liền ý thức được thế giới này vẫn như cũ phi thường có đặc sắc, đồng thời sắp lại một lần nữa dành cho hắn thể nghiệm hoàn toàn mới -- liền họ tên đều bị tước đoạt trải nghiệm.

Lần này nguyên chủ, là song sinh tử bên trong đệ đệ, cũng là một từ sinh ra liền bị tước đoạt thân phận đáng thương người.

Thường quốc hữu một thuyết pháp, song sinh tử đại diện cho không rõ, như không đem hết mức chết chìm, ngày sau chắc chắn đưa tới mối họa. Mà nếu là chỉ chừa một trong số đó, thì lại một khác tử cũng nhất định không cách nào sống.

Mà An gia đời đời làm quan, thế hệ này chủ nhà họ An cùng với vợ phu thê tình thâm, chưa từng nạp qua thiếp thất, An phu nhân nhưng bởi vì sinh ra chuyện này đối với song sinh tử mà tổn thương thân thể, từ đây khó hơn nữa sinh dục.

An gia không thể vô hậu, có thể lại nên cầm chuyện này đối với huynh đệ sinh đôi như thế nào cho phải?

Liền ở mọi cách sau khi tự định giá, An gia chủ cuối cùng vẫn là quyết định bí quá hóa liều, đem song sinh tử này một chuyện che giấu hạ xuống, giết ngày ấy phụ trách đỡ đẻ bà đỡ cùng hầu gái, đối ngoại tuyên bố An phu nhân chỉ sinh ra một con trai, đặt tên là An Minh Hối.

Từ đây, nguyên chủ liền trở thành một liền họ tên đều không thể có cái bóng, suốt ngày che lại một tấm mặt nạ, đối ngoại chỉ công bố là trời sinh diện có bệnh hiểm nghèo, xấu xí không chịu nổi, sợ kinh ngạc người. Hắn tu tập võ nghệ, lấy người hầu thân phận đi theo huynh trưởng bên người.

Vai chính lại muốn cướp ta kịch bản - Nhất Bôi Tửu LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ