Chương 390: Không có em, anh không ngủ được (7)

1.3K 29 0
                                    

    Lời còn chưa dứt, Phó Hoa Sênh đã ôm lấy thân thể cô rồi chợt xoay tròn một vòng, đảo lại vị trí trong nháy mắt khiến cô dựa vào trên thân cây, sau lưng bị đụng đến đau khiến cô thốt lên kháng nghị: "Phó... Ưm..."

Người đàn ông trước mặt một tay cố định đầu cô, một tay khác nắm lấy bả vai cô, như lang như hổ gặm cắn, nuốt hết những lời cô đang muốn nói vào miệng anh ta...

Kiều Tang giận dữ đẩy anh ta ra, "Chát" một cái tát vung lên.

Sau một lúc lâu không khí như bị đóng băng lại, lúc này Phó Hoa Sênh vẫn luôn cười cợt hi hi ha ha như thể biến thành một người khác, anh ta đang tức giận, đôi mắt vằn đỏ mang theo nộ khí, gắt gao nhìn chằm chằm người phụ nữ trước mắt, cắn răng nghiến lợi gằn từng tiếng: "Kiều tang, cô đúng là bắt nạt người quá đáng!"

"Tôi... Cái ông nội anh chứ tôi bắt nạt anh khi nào?"

Phó Hoa Sênh tức giận như vậy khiến Kiều Tang sợ hãi không thôi, nhưng vẫn như cũ mà mờ mịt, rõ ràng người bị bắt nạt là cô mà! Anh ta ở đây gào rống cái quỷ gì chứ!

...

...

Bữa tiệc kết thúc, cuộc vui giải tán. Trên lầu.

An Cửu xoa xoa ấn đường, khóe miệng giật giật nhìn một ngọn núi các món quà tặng rực rỡ sắc màu trước mặt.

"Đáng lẽ đều có thể để ở trong nhà ba, nào biết được thằng hai năm năm cũng không về nhà một chuyến, mấy ngày trước đang êm đang đẹp đột nhiên lại chạy về, làm hại cả đêm lão nhân gia ta phải lén cho người chuyển đến đây!" Phó Chính Huân thở phì phò oán trách.

Phó Thần Thương năm năm không trở về nhà cũ? An Cửu ngẩn người, nhưng rất nhanh đã lấy lại thần chí, khổ sở nói: "Cái này... Cái này cũng quá nhiều rồi... Con cũng không có cách nào mang về được!"

Lão gia tử chống gậy, híp mắt nhìn cô: "Không sao không sao, nhiều tới mấy thì mỗi lần cầm một chút, kiểu gì cũng hết!"

Vẻ mặt An Cửu bất đắc dĩ: "Những thứ này quá nhiều cũng quá quý, con thật sự không thể nhận được."

"Vậy lần sau đưa bọn nhỏ tới đây, để cho hai đứa nhỏ tự mình chọn vài món chúng thích, đúng rồi, hai tiểu bảo bối khi nào thì trở về? Sắp đến sinh nhật của chúng rồi đúng không?" Đôi mắt lão gia tử sáng lấp lánh đầy vẻ mong chờ.

"Vâng, mấy ngày nữa bọn nhỏ sẽ trở về."

Lão gia tử lập tức hài lòng gật gù: "Tốt tốt tốt..."

"Vậy con đi về trước, ba cũng nghỉ ngơi sớm đi ạ."

Lão gia tử luôn miệng đáp lời, sau còn gọi cô lại, thở dài nói: "An Cửu, ban đầu vẫn là ba ích kỷ, là ba có lỗi với con, sau khi chết, ba thật sự là... Thật sự không có mặt mũi nào đi xuống gặp bà con! Con lại có thể vì nhà họ Phó mà sinh hạ hai đứa bé này, ba..."

Thấy lão gia tử nhất thời xúc động, An Cửu vỗ lưng ông, nói: "Lão gia tử, ba đừng nói như vậy, con chỉ làm gì mình muốn thôi."

Một tiếng "ba" này làm cho lòng Phó Chính Huân lạnh như băng, làm sao ông có thể xứng để cô gọi "ba" được chứ!

"Chỉ cần con vui vẻ là được rồi!" Lão gia tử ý vị sâu xa nói: "Con mới hai mươi lăm tuổi, cuộc sống sau này còn dài, không nên cứ chìm trong quá khứ, tương lai vẫn còn ở phía trước! Bây giờ con xuất sắc như thế, hai bảo bối cũng là người gặp người yêu, nhất định con có thể gặp được người tốt, ngàn vạn lần không được có cái suy nghĩ ngu ngốc muốn độc thân cả đời! Con gái ấy à, từ nhỏ chính là nên để đàn ông chăm sóc! Ta thấy thằng nhóc lúc nãy nói chuyện với con cũng không tồi đâu, đại thiếu gia của tập đoàn xây dựng Kiến Diệp, tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, bằng tuổi con, tuấn tú lịch sự, quan trọng nhất là người đứng đắn, mẹ của cậu ta..."

Nghe lão gia tử thao thao bất tuyệt kể từng chi tiết về bối cảnh gia đình của người ta, An Cửu thật không biết nên nói gì cho phải, cô chỉ là thấy trên danh thiếp của người đàn ông kia ghi công ty nhà anh ta và Tống thị cùng là công ty xây dựng, cho nên mới giữ lại để sau này có gì cần liên hệ thôi.

...

Rốt cuộc cũng nói chuyện xong với lão gia tử, An Cửu đi xuống lầu, cảm khái cuối cùng cũng có thể trở về nhà ngủ một giấc, không ngờ vừa xuống đến nơi đã thấy một màn khiến cô nghẹn họng trân trối.

Hai anh em Phó Thần Thương và Phó Hoa Sênh đang đánh nhau!

Phó Cảnh Hi khuyên thế nào cũng được, ngược lại còn bị ăn một quyền lên vai, đám người làm cũng không dám đi lên, hai người này một người như sói một người như hổ, cả hai đều liều mạng đánh đấm, không cẩn thận cái là bị liên lụy ngay, nhìn Phó Cảnh Hi thì biết, đến cháu trai còn bị bọn họ lục thân không nhận* mà đánh cho thế kia.

*Lục thân không nhận: (Lục thân bất nhận): không nhận người thân, lục thân bao gồm bố, mẹ, anh, em, vợ, con đều không nhận. Ý nghĩa nặng nề là "mất hết tính người".

"Hai đứa làm cái gì thế này! Mau dừng lại hết cho mẹ!"

Phùng Uyển vừa mới tiễn khách xong trở lại đã thấy một màn này, kêu lên một tiếng khuyên can, lại thiếu chút nữa thì ăn phải một đòn đánh tới, cũng may An Cửu nhanh tay lẹ mắt lôi bà về phía sau, nếu không với sức lực một đấm kia thì chỉ cần sượt qua thôi cũng đủ sưng vù mặt lên rồi.

Phùng Uyển có vẻ muốn cảm tạ, nhưng sau khi nhìn thấy Tống An Cửu, thái độ lập tức thay đổi, trở về dáng vẻ lạnh nhạt xa cách, sau đó còn ghét bỏ đẩy cô ra.

"Quản bọn họ làm cái quái gì! Tới đây, chúng ta cắn hạt dưa!" Người nói chuyện là Kiều Tang – người không biết móc từ đâu ra một gói hạt dưa đang cắn tanh tách đến là say sưa.

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ