Chương 216: Chẳng lẽ anh không muốn? (3)

1.6K 30 0
                                    

Nhúng chàm cậu ấy, sau đó thì sao? Công bố, khiến Phó Thần Thương tối đen, cá chết lưới rách, buộc anh ly hôn sao?

Phó Cảnh Hi cảm thấy việc này hoàn toàn có thể, bởi vì ông cụ đã đồng ý rằng nếu ly hôn vẫn cho cậu 20% cổ phần, cậu vẫn không chịu buông tay như cũ. Phó Cảnh Hi chỉ có thể đổ cho việc cậu tham muốn giữ lấy đối với vật phẩm của mình.

Cậu biết cách này là đả thương địch thủ một nghìn, chính mình cũng tổn hại tám trăm, nhưng, bất kể là kết cục như thế nào, cũng tốt hơn so với kết cục kia.

An Cửu đương nhiên cũng hiểu dụng ý của cậu, cười khổ nói: "Em biết rõ ý của anh, đối phó anh ấy chỉ có thể sử dụng thủ đoạn đặc biệt, chỉ khi chạm đến ranh giới cuối cùng của anh ấy, ghê tởm đến mức ngay cả việc liên hệ tên mình với tên người nọ cũng khiến anh ấy không thể chịu được."

Nói tới đây lại lẩm bẩm một tiếng: "Chiêu này thật sự là. . . . . . Quá bỉ ổi! Quá phù hợp phong cách của em! Cảnh Hi, anh quả nhiên đủ hiểu rõ em!"

"Nhưng, lần trước em không đồng ý, lần này tự nhiên sẽ càng không đồng ý."

"Tại sao muốn cự tuyệt anh?"

"Không phải em cự tuyệt anh! Chỉ là em cự tuyệt sự trợ giúp của anh! Tự em còn chưa tính, sao có thể tổn hại đến danh dự của anh. Lại nói, anh thật quá đề cao Phó Thần Thương rồi, em không có để ý anh ấy đến mức như anh tưởng tượng."

Nhận được ánh mắt hoài nghi của Phó Cảnh Hi, An Cửu vuốt vuốt ấn đường [điểm giữa hai đầu lông mày] tiếp tục giải thích: "Lại nói, không phải là không đồng ý ly hôn nha, dù sao em sắp ra nước ngoài du học, căn bản không gặp được anh ấy, em cũng không tin chờ em trở lại, anh ấy còn không muốn em nhường chỗ! Đến lúc đó em liền cứ không cho! Em có cách đập chết anh ấy!"

An Cửu nói đến phóng khoáng, Phó Cảnh Hi lại hoàn toàn không động: "An Cửu, em không hiểu. . . . . ."

Sao em có thể biết, vì sao anh muốn em nhanh chóng cắt đứt quan hệ với anh ta đến vậy.

An Cửu giải thích đến càng thêm miệng đắng lưỡi khô, không hiểu sao chiếc giường lớn trước mắt có chút chói mắt: "Cảnh Hi, anh thật sự không cần. . . . . ."

Còn chưa dứt lời, Phó Cảnh Hi đã dùng hành động thay thế sự cự tuyệt đối với cô.

Thân thể rơi vào chiếc nệm mềm mại, phía trên là người đàn ông cô mơ ước đã lâu, An Cửu nghiêm trọng cảm thấy đại não thiếu dưỡng khí, thân thể càng ngày càng nóng . . . . . .

"An Cửu, đừng sợ, rời khỏi anh ta, anh sẽ mang em đi, anh cưới em."

Lời nói mơ hồ của cậu ấy làm người ta hướng tới cảnh trong mơ, gần như khiến người ta say mê không biết đường về.

An Cửu không thể tin trợn to cặp mắt nhìn cậu, quay đầu: "Cảnh Hi, anh đừng nói đùa nữa."

Phó Cảnh Hi cầm lòng bàn tay của cô để tại ngực chính mình, từ dùng lời hay khuyên bảo biến thành hấp dẫn trực tiếp: "Chẳng lẽ em không muốn?"

Lòng bàn tay ướt mồ hôi gần như bao hất tay cô ở bên trong, sau đó mở lòng bàn tay của cô ra, dò xét vào trong áo sơ mi đang trực tiếp dính vào lồng ngực của mình, giọng khàn khàn nói từng chữ từng câu: "Hay là nói, thật ra thì em thích chú hai hơn?"

"Em làm sao có thể thích lão già kia hơn!" An Cửu bật thốt lên.

Phạm quy phạm quy! Sao Cảnh Hi của cô có thể bụng dạ đen tối như vậy!

Một giây kế tiếp, kèm theo tiếng cửa phòng sụp đổ thật lớn, bóng dáng của Phó Thần Thương xuất hiện trước mắt, khi An Cửu nhìn thấy anh, một cái chân của anh thậm chí còn chưa thu về.    

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now