Chương 389: Không có em, anh không ngủ được (6)

1.3K 28 0
                                    

Lúc này, vừa đúng lúc Phó Cảnh Hi vừa nhảy xong một điệu đi tới, An Cửu véo một cái vào hông Phó Hoa Sênh rồi buông anh ta ra.

"Cảnh Hi, sinh nhật vui vẻ." An Cửu tặng anh cái đồng hồ đeo tay đã mua lần trước và bánh ngọt mới làm sáng nay: "Ừm, bánh ngọt này là em tự làm, có thể hơi xấu một chút! Được rồi, thật ra thì rất xấu xí! Có điều mùi vị cũng không tệ!"

Phó Cảnh Hi nhìn bánh ngọt, như thể rất vui mừng: "Cảm ơn!"

Sở dĩ cười vui vẻ đến vậy, là vì cảm thấy có được đãi ngộ như trẻ con vậy!

Thấy cô đang nhìn về phía lão gia tử, Phó Cảnh Hi hiểu ra nên khuyên nhủ: "Chơi cho vui trước đi! Lúc này ông nội có thể không có thời gian rảnh đâu!"

Tối nay dù sao cũng là sinh nhật anh nên An Cửu cũng không tiện cự tuyệt, gật đầu một cái, cố tránh việc tiếp xúc quá nhiều với hai vị nhà của nhà họ Phó: "Em qua bên kia lấy chút đồ ăn! Đói quá!"

Phó Cảnh Hi nhìn theo bóng lưng cô rời đi, sau đó mới kính Phó Hoa Sênh một ly, thuận miệng hỏi: "Tâm tình chú ba không tốt?"

Phó Hoa Sênh thấy cách đó không xa các thiếu gia của các tập đoàn đang đến bắt chuyện với An Cửu thì vắt chéo chân rung rung: "Hiện tại thì tốt hơn nhiều rồi!"

Phó Cảnh Hi nhìn theo ánh mắt anh ta: "Có vẻ là loại hình cô ấy thích."

Phó Hoa Sênh nhíu mày nói: "Cháu thật là bình tĩnh nhỉ! Lão gia tử lợi dụng sinh nhật cháu để phát huy triệt để đấy!"

"Ông nội cũng là có thiện chí thôi." Phó Cảnh Hi không chút để tâm trả lời.

Phó Chính Huân thật sự thương An Cửu như con gái ruột, tuyệt đối không nghiêng về phía đứa con nhà mình chút nào, ông đã cho anh một cơ hội, là anh không nắm chắc được, cho nên không có cửa nữa. Cũng không thể vì một đứa không có tiền đồ như thằng con nhà mình mà để ông đến chết cũng không thấy An Cửu hạnh phúc được.

Sau khi Phó Chính Huân thấy An Cửu đứng nói chuyện với một người đàn ông thì rất hài lòng gật đầu: "Thằng nhóc nhà họ Trình, không tồi không tồi, thế mà lại tinh mắt đấy!"

Phùng Uyển cả giận trách ông một câu: "Ông biết rõ Thần Thần không bỏ được con bé mà, đã không giúp con thì thôi, lại còn ngáng chân con mình nữa!"

"Theo ý bà là muốn cho thằng hai với con bé tái hôn à?" Phó Chính Huân mặt không biến sắc hỏi lại một câu.

"Tôi..." Phùng Uyển không trả lời được.

...

Điệu nhảy đầu tiên kết thúc, Kiều tang như thể bị đẩy xuống từ Tru Tiên đài vậy, cho dù là cơ thể hay linh hồn đều bị hành hạ triệt để.

Cuối cùng cô không kịp đợi để tìm cơ hội thích hợp nữa, không nói hai lời xông thẳng về phía Phó Hoa Sênh, kéo tay anh ta chạy thẳng ra ngoài.

"Này này, vị tiểu thư này, phiền cô hãy tự trọng một chút, không cần gấp như vậy có được không?"

Phó Hoa Sênh bị Kiều Tang kéo thẳng ra sau vườn hoa nhỏ.

"Phó Hoa Sênh, chuyện tôi hỏi anh, anh hãy thành thật trả lời cho tôi!" Kiều Tang quạt quạt cho mình, một tay túm lấy cà vạt anh ta, ép anh ta dựa vào một gốc lớn.

Cô tội gì phải thế chứ! Thật là một khắc cũng không nhịn nổi nữa! Phải hỏi hết chuyện ra cho dễ chịu mới được!

"Cô muốn hỏi cái gì?" Phó Hoa Sênh cũng không giẫy giụa, mặc cho cổ áo anh bị cô kéo đến nhăn nhúm, thuận thế lười biếng dựa vào gốc cây.

"Rốt cuộc Phó Thần Thương có ý gì với An Cửu?"

Phó Hoa Sênh vừa nghe thấy ba chữ Phó Thần Thương thì sắc mắt lập tức biến đổi, vẻ lười biếng không còn nữa, thay vào đó là vẻ mỉa mai tùy ý.

"Vừa hãm hại tôi, gây scandal với tôi, đã năm năm trôi qua rồi, cưới cũng đã ly hôn rồi, rốt cuộc anh ta trăm phương ngàn kế muốn đến gần An Cửu là thật sự thích An Cửu hay có âm mưa gì?"

Thấy anh ta không nói lời nào, Kiều Tang nóng nảy: "Đang nói chuyện với anh đấy! Anh là em trai anh ta, anh nhất định biết chuyện này!"

"Sao tôi phải nói với cô?"

"Tại sao anh không nói cho tôi biết? Có chuyện gì ám muội ở đây à?"

"Nếu anh ấy thật sự thích An Cửu, vì bạn bè, cô sẽ buông tha?" Phó Hoa Sênh hỏi.

Vẻmặt Kiều Tang mù mịt, cái gì mà buông tha? Buông tha cái gì? Anh ta đang nóilung tung cái gì thế! Cô cũng chỉ ảo não vì mình liên lụy đến An Cửu, cho nên mớimuốn tìm hiểu rõ động cơ của Phó Thần Thương, nghĩ tới nghĩ lui thấy người cóthể hỏi được cũng chỉ có Phó Hoa Sênh.

"Tôi không muốn nói nhảm với anh, dù sao anh chỉ cần nói cho tôi biết anhta đối với An Cửu là thật lòng hay giả..."

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now