Chương 228: Chờ anh đến đón em (3)

1.6K 36 0
                                    

Tất cả đều chuẩn bị ổn thỏa, xong xuôi.

Đội ngũ rước dâu gần như bao gồm tất cả các danh viện được truy đuổi ở thành phố A, những công tử nhà giàu chạm tay có thể bỏng, đoàn xe sang trộng diễu hành, dẫn đầu là chiếc siêu xe siêu tốc độ, càng thêm hớp tròng mắt người xung quanh. Khách mời không tính là nhiều nhưng được cái thân phận ai cũng hiển hách, tất cả đều là đầu tầu lớn trong hai giới chính trị và thường giới, vài vị còn được dùng máy bay tư nhân đến đón, hai khách sạn tốt nhất thành phố A đều bị Phó gia bao đặt hết. Phó Chính Huân mở miệng, mỗi câu đều nói khiêm tốn, khiêm tốn, nhưng đến cuối cùng, hôn lễ này hao tốn đến mấy chục triệu, dù vậy, ông cụ còn bất mãn vì thời gian quá vội nên nhiefu chi tiết không như ý, ví dụ như lễ phục, châu báu chỉ kịp chọn style mới ra, những khoản kinh điển mà không thể định chế, bởi lẽ một nhà thủ công may mặc giỏi phải hao phí ít nhất mấy tháng mới có thể hoàn thành tác phẩm, hay lại như ghét bỏ máy ngàn đoá hoa hồng sâm banh chuyển từ sườn núi về đây không thống nhất màu sắc cho lắm, hoặc là để ngăn cản cách chó săn, ông vốn định an bài địa điểm hôn lễ ở Sydney. . . . . .

Đến cả phó thần hương cũng có chút kinh ngạc trước sự nhiệt tình khác thường này của ông già nhà mình, quả thật còn khoa trương hơn so với buổi lễ kết hôn năm đó của ông cụ.

Đón gió, Phó Hoa Sanhđặt một cái tay ra ngoài cửa sổ xe, duy trì tư thái mê đảo hàng vạn thiếu nữ, giọng nói lại cực kì phiền não: " Đã nói là khiêm tốn cơ mà?"

Kỷ Bạch quét mắt nhìn giá ống nhòm trên tầng cao nhất toà Thế Mậu, đoán chừng đám ký giả ở nơi đó phải trang bị cả máy quay cho《 thế giới động vật 》 mới có thể đem đến hình ảnh sắc nét, ngoài ra còn mấy người bò đầy trên lầu các căn nhà cũ, công viên lân cận. . . .. . . . Kỷ Bạch cười hắc hắc, móc một chiếc camera trong lồng ngực ra: " Tranh với ta?"

Ông cụ hạ lệnh cấm, không cho bất kì nhà truyền thông nào đăng tải hôn lễ này, chỉ cần dám đăng ảnh cô dâu, cho dù chỉ là một cọng tóc , thâm chí chỉ là miêu tả bóng lưng giầy mập ra sao, tuyệt đối sẽ bị ép đến đóng cửa phá sản.

Thế nhưng, làm trong cái nhành này, tất nhiên có thể nắm giữ được điểm dừng, cô dâu là khối thịt béo ngâm độc không thể ăn, chỉ nhìn không thể chạm, nhưng nhwxng thứ liên quan đến hô lễ, ví dụ như đội siêu xs sang trọng, đoàn phù dâu xinh hot, thậm chí giá trị mỗi bàn tiệc rượu , con cua trên đó có mấy chân cũng có thẻ làm thành tin tức!

Hôn lễ nhà họ Phó, hơn nữa, người ấy không phải là bạn gái yêu nhau mười mấy năm – Tô Hội Lê, điểm này, làm sao truyền thông có thể bỏ qua. Nếu đem đi làm chuyên đè thfi nội dung một tháng này và lượng tiêu thụ chắc chắn không rơi xuống được.

Kha Lạc ngồi bên Phó Thần Thương, vẻ mặt như có điều suy nghxi: " Evan, cô ấy thật sự chỉ là Tống An Cửu, con gái tống hưng quốc thôi sao?''

Phó Thần Thương nghiêng đầu liếc anh một cái, "Nếu không thì sao ?"

Kha Lạc cười, "Ông cụ dường như hơi thiên hướng cô ấy quá! KHông biết còn tưởng là con gái ông!"

Chiếc Ferrari bên cạnh chạy đến, chen miệng: " Cái gì cơ! Không biết còn tưởng cha tôi cưới người khác!"

". . . . . ."    

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now