Chương 266: Phản công (5)

1.5K 35 0
                                    

Biết bao nhiêu phóng viên, nhiếp ảnh gia, bảo vệ, ai cũng không biết cô gái nhỏ nhắn kia làm thế nào xuyên qua đám người đi đến phía trước, câu kết của Tô Hội Lê vừa dứt, liền bị một bàn tay từ trong đám đông đưa ra tát một bạt tai thật mạnh, mặt lệch sang cả một bên, đầu tóc rối bời, chẳng mấy chốc chỗ bị đánh sưng lên thật to.


Đợi đến lúc tất cả mọi người đều phản ứng lại, An Cửu sớm đã lui đến khoảng cách an toàn, Thôi Khiêm Nhân vội vàng bảo vệ ở trước mặt.

"Cô là ai? Sao có thể đánh người lung tung như vậy chứ! Bảo vệ! Bảo vệ đâu!" Quản lý gào lên.

"Đây là ai vậy?"

"Chuyện gì, chuyện gì vừa xảy ra vậy?"

"Ở đâu ra người phụ nữ điên này vậy, dựa vào cái gì mà đánh người lung tung chứ! Mau báo cảnh sát!"

Tất cả phóng viên đều điên cuồng lên, chỉ có Thôi Khiêm Nhân cả người đầy sát khí, cách một khoảng không, không ai dám đến gần nửa bước, ở bên cạnh ông cụ gặp gió tanh mưa máu biết bai nhiêu năm nay, không thể nào ngày cả mấy phóng viên nho nhỏ cũng không trấn giữ được.

An Cửu đẩy kính mát màu đen che hết nửa gương mặt một cái, "Dựa vào tôi là vợ của Phó Thần Thương."

Toàn bộ hiện trường im lặng, chỉ còn lại tiếng chụp ảnh tách tách.

"Kẻ thứ ba chính là kẻ thứ ba, mặc kệ cô là 10 năm hay là 20 năm, NHẬN, RÕ, THÂN PHẬN, CỦA, CÔ, ĐI." An Cửu trả lại cho cô ta từng câu từng chữ.

Nghe đến đây, Tô Hội Lê ngay cả tội nghiệp cũng không vờ vịt được nữa, mặt đầy vẻ căm hận trừng cô.

An Cửu khoanh hai tay trước ngực, "Vốn đang bận việc học, không muốn so đo với mấy kẻ hề nhảy nhót không quan trọng. Chỉ là, một số người nào đó không biết tốt xấu, lại đê tiện đến mức dùng em trai mới bốn tuổi của tôi uy hiếp tôi ly hôn......"


An Cửu vừa nói câu này ra, tất cả mọi người đều bùng nổ, tất cả đều nhìn Tô Hội Lê với ánh mắt khác thường.

"Cô ngậm máu phun người!" Tô Hội Lê quát lên, cố gắng đè sự hỏng hốt xuống.

Có thế nào cô ta cũng không ngờ An Cửu sẽ chơi chiêu này, náo loạn như vậy, không chỉ danh tiếng của cô ta rớt thê thảm, mà điểm yếu duy nhất của cô, sau này cũng tuyệt đối không thể đụng vào, không chỉ như vậy còn phải bảo đảm nó an toàn, nếu không một khi Tống Bình An xảy ra chuyện gì thì tất cả đều sẽ đổ lên đầu cô ta hết.


An Cửu nhìn lướt qua tất cả mọi người có mặt ở đó, "Không phải chỉ cần thao túng mấy chục ngàn thủy quân, xúi giục đám dư luận viên năm xu, biên một đoạn kịch máu chó sầu thảm triền miên thì có thể che giấu được sự thật đâu."

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now