Chương 348: Tai nạn (3)

1.8K 40 0
                                    

Sáng sớm hôm sau.

An Cửu từ dưới sàn nhà tỉnh lại, vừa nhúc nhích thân thể, toàn thân chua xót, eo ếch đau đến mức thiếu chút nữa đứt rời.

Xong đời, sao lại giống phản ứng say rượu làm loạn?

An Cửu chống tay, chậm rì rì bò dậy, cô đang chuẩn bị lên giường đi ngủ, kết quả thấy một người trắng trợn nằm trên đó, rõ ràng là Phó Thần Thương sờ sờ ra đó.

An Cửu sợ đến mức tè ra quần, ngồi bật dậy chạy đi vài bước cách xa cái giường, giống như vậy thì sẽ phủi sạch mọi quan hệ với anh.

Cô nhanh chóng tỉnh táo lại, đáng chết, đây là chuyện gì?

Thật ra tối hôm qua cô có kế hoạch giả say, vì để giống như thật nên cô uống không ít, lúc cô đi vệ sinh vẫn còn tỉnh táo.

Nếu không hỏi được, cô chỉ có thể nghĩ biện pháp dò xét thử, trong lúc cô không có chút ý thức, anh sẽ lộ ra sơ hở chứ?

Anh quả nhiên đi đi theo cô, hơn nữa còn dẫn cô về....

Chỉ là, cô chỉ dự đoán mở đầu, lại không ngờ có kết quả như vậy, rượu đỏ có tác dụng quá lớn, cô chỉ nhớ đến lúc Phó Thần Thương đưa cô về, sau đó xảy ra chuyện gì cô đều không nghĩ ra..

An Cửu tái mặt nhìn Phó Thần Thương, sau khi phát hiện hình như sắc mặt anh còn xấu hơn cô.

Dần dần cảm thấy có gì đó không đúng, sắc mặt An Cửu chợt biến, hoảng hốt chạy đến, "Phó Thần Thương! Phó Thần Thương! Dậy!"

Anh nhíu chặt lông mày, tràn đầy đau đớn, sắc mặt tái nhợt không còn chút huyết sắc.

An Cửu cảm giác cổ họng như bị ai đó bóp chặt không có cách nào hô hấp, càng không ngừng kêu anh, lay động anh, ấn huyệt nhân trung giữa mũi và miệng, nhưng một chút phản ứng cũng không có, thân thể đều lạnh như băng.

"Này! Phó Thần Thương, tỉnh lại!"

"Phó Thần Thương........"

An Cửu gấp đến mức mất hồn mất vía, cuối cùng Phó Thần Thương cũng chậm rãi mở mắt, trong con ngươi vừa mới tỉnh có mấy phần mông lung, yên lặng nhìn người đối diện, đôi mắt lại trở nên dao động sáng ngời.

An Cửu kinh ngạc chống lại cái nhìn của anh, mấp máy môi, đấm một cái lên ngực anh, "Khốn khiếp, anh làm gì mà giả chết."

Phó Thần Thương đạm mạc nhìn cô, giọng nói suy yếu khác thường, "Sợ anh chết sao? Rất lo lắng cho anh?"

Nói xong anh còn nhếch miệng giễu cợt, "Tống An Cửu, một ngày nào đó anh sẽ bị em làm cho tức chết..."

"Chẳng lẽ không đúng là buông thả dục vọng quá độ và chết à?" An Cửu hung tợn đẩy anh ra, đứng lên đỡ eo, trái tim có một ngọn lửa không tên, sáng sớm khiến cô sợ mất hồn mất vía, còn tưởng rằng tự độc ác ép khô chính mình.

Phó Thần Thương nhìn cô, giọng nói lạnh lùng như mảnh băng vụn đang rơi, "Tối qua anh cái gì cũng không làm, chính em lăn xuống giường đi ngủ cho nên mới ảnh hưởng đến eo."

Anh cho rằng cô không tỉnh táo là may mắn, sau mới biết là tai nạn.  

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now