Chương 333: Không để ý (3)

1.7K 28 0
                                    

  Phó Thần Thương nắm hai cánh tay đang chống trước ngực anh bỏ sang hai bên.

Ngồi ở độ cao này rốt cục cũng nhìn thẳng mặt anh, như thế lại làm cho cô càng thêm tiến thoái lưỡng nan, lui về phía sau sẽ bị nằm ngửa ra bàn làm việc, quá mờ ám, còn tiến tới trước là ngực của anh...

Phản ứng đầu tiên của An Cửu là nhấc chân lên, Phó Thần Thương lập tức ngăn được, sắc mặt xanh lè, "Em định làm anh tuyệt tử tuyệt tôn sao?"

Dường như An Cửu không làm việc gì thuận lợi đành thu chân về, thầm nghĩ, cho dù anh có muốn cũng không thể được rồi...

Đang muốn nói chuyện, Phó Thần Thương đột nhiên áp sát vào, An Cửu bận suy nghĩ, khi nhìn lại đã thấy anh không nhanh không chậm đặt một bàn tay ôm lưng cô, từ trên bàn lấy một ly sữa đưa đến lên môi cô.

An Cửu không nói gì cúi đầu nhìn ly sữa.

"Không uống!"

"Anh chưa uống qua."

"Cái ly anh đã dùng rồi."

"Anh gọi người đổi ly cho em." Phó Thần Thương vừa thuận tay vuốt mái tóc dài của cô vừa nói.

An Cửu lúc này mới phát hiện tóc mình bị xõa ra, đột nhiên nghĩ đến lúc trước anh từng dịu dàng nói với cô: "An Cửu, dưỡng tóc dài đi"...

Tuy nhiên nuôi tóc dài chỉ là lúc trước cô muốn thay đổi hình tượng để cho mình giống một người mẹ chứ không phải ba, về sau cô lại thích cảm giác bàn tay nhỏ bé của con lùa vào tóc mình, nhưng giờ phút này đối mặt với Phó Thần Thương ngay lập tức ký ức xưa đã cho cô đáp án, tiện tay rút một cây viết trong ống viết của anh nhanh chóng vấn tóc thành búi gọn gàng.

Phó Thần Thương rũ mi che mắt, che đi sự ảm đạm trong con ngươi.

An Cửu dừng một chút, sắc mặt nghiêm túc hỏi một câu, "Nếu là vì đứa trẻ, một người phụ nữ mang thai ngoài dự đoán của anh vẫn phải tồn tại, anh có cần nhiều năm qua vẫn ghi hận trong lòng thậm chí còn làm liên lụy đến những người không liên quan không?"

Rốt cục Phó Thần Thương cũng bị đau đớn làm cho thay đổi nét mặt, hơi thở dồn dập, một lúc sau mới khôi phục lại sự bình tĩnh, nhìn cô không chớp mắt, giọng nói thong thả hỏi: "Là....Có cần thiết hay không sao?"

"Hiện tại nếu anh muốn kết hôn với Tô Hội Lê, ông nội căn bản cũng không thể cản được, đúng là, vì năm đó em đi rồi anh cũng không cùng cô ấy bỏ trốn, năm năm sau cũng vẫn như cũ tại sao không ở cùng với cô ấy ư? Tại sao anh phải vì hoàn cảnh của cô ấy mà làm khó em? Nhưng mà một người quan trọng không những đã gây rắc rối cho anh mà còn làm ảnh hưởng đến tình yêu của anh dành cho cô ấy, tình cảm cha con của anh, tại sao anh không bắt cô ấy bỏ đứa bé, ngược lại còn yêu cầu cô ấy giữ lại, vì cái gì anh phải nhẫn tâm nuôi hận với em? Như em nói, tất cả những gì anh làm là vì Tô Hội Lê, vậy anh có thể có con với người phụ nữ khác không? Em có lương tâm trong sáng, anh cũng thừa nhận, toàn bộ đều không có liên quan gì đến em, vậy anh vì cái gì mà không chịu buông tha cho em?"

An Cửu bị hỏi làm cho đầu óc rối tinh.

Phó Thần Thương trở thành người gây sự như trước, "Bảo bối, nói anh nghe, em cảm thấy anh vì cái gì?"

An Cửu nghe anh gọi bảo bối liền nổi da gà, bàn tay anh dần dần đưa đến gần mặt, hai tay cô trên bàn khẽ dùng lực chống, cơ thể trượt về phía sau, rơi vào trạng thái đối diện với anh, rời khỏi vòng tay của anh, nhìn anh bên kia cái bàn làm việc, "Anh cũng phải là biến thái, làm sao có thể có được ý nghĩ biến thái! Anh chỉ muốn biết, đến cuối cùng em muốn như thế nào!"

Không được tin! Mặc kệ anh ấy nói cái gì, một chữ cũng không được tin!

Tựa như trước kia bị anh lừa vòng vòng vẫn chưa từng nghi ngờ anh lấy một lần, cô biết anh là thiên tài, chỉ số thông minh của anh cao, cô phản bác không được, nhưng là cô lựa chọn không tin anh!

Trong mắt Phó Thần Thương bỗng lóe sáng khi thấy phản ứng của cô sau đó lập tức biến mất, quả đúng là như thế, tất cả đúng như dự kiến.

Phó Thần Thương dựa lưng vào bàn làm việc đốt một điếu thuốc, ánh mắt lạc ra bên ngoài cửa sổ, "Không muốn."

Ý thức được đây là câu trả lời của anh, An Cửu quả thực không thể tin, "Không muốn em trăm phương ngàn kế ép em đến cầu xin anh?"

Cô thậm chí đã chuẩn bị tốt cuộc trò chuyện, binh đến tướng ngăn, nhưng mà, bây giờ cô đến đây, anh chỉ thốt ra một câu "Không muốn."...

"Em coi anh như biến thái." Phó Thần Thương trả lời

"Anh..."An Cửu tức giận đến toàn thân phát run, không thốt ra lời, "Phó Thần Thương, em không để cho anh yên!!!"

Có nên ép em tới Tụ Tinh hay không! Tốt nhất là anh đừng hối hận!

Cô đùng đùng nổi giận đẩy cửa đi ra, ở phía sau, Phó Thần Thương thì thào hai chữ, "Tốt lắm."  

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now