Chương 239: Chính quỹ (2)

1.7K 34 1
                                    

Hai đứa con trai, Phó Hoa Sênh hoạt bát cởi mở, chỉ cần không thuận lòng của anh liền la lối om sòm lăn lộn làm nũng còn có thể bỏ nhà ra đi, anh sẽ dùng hết tất cả có thể phương thức đem toàn bộ bất mãn phát tiết tất cả đi ra, anh không dễ chịu, cũng không khiến bên cạnh bất cứ người nào tốt hơn, cho đến huyên náo long trời lở đất đạt thành mục đích mới thôi.

Nhưng Phó Thần Thương không giống nhau, Phó Chính Huân từ nhỏ đã quản cực nghiêm, ba đứa con trai, anh là người duy nhất chưa bao giờ phản kháng ba mình, anh cũng chỉ là đứng tại chỗ, cho đến không thấy được mới thôi, như thế "Mềm yếu" "Nghe lời" Phó Thần Thương, sau khi thành niên, bỏ đi cũng do một chút nóng nảy nhất thời. Ngay cả sau này lần nữa trở lại, cũng là lấy cách không chừa đường lui như vậy.
Trước năng lực phản kháng, anh sẽ yên lặng chịu đựng, không phải phục tùng, chỉ là đang tích góp lực lượng, chờ đợi phản kích.

Mà ông cụ thưởng thức nhất chính là điểm này ở anh. Hơn thưởng thức là anh sau khi thất bại lực bắn ngược.

Làm mẹ, bà sợ anh một khi dừng bước lại cũng sẽ bị đuổi theo, bị cắn nuốt, mất đi tất cả, lo lắng hơn tính tình anh như vậy sẽ cho mình áp lực quá lớn.

Người nào hi vọng con trai của mình như làm làm mọi chuyện lại không có hứng thú như người máy thế này.

Anh áp chế bản thân quá mức nghiêm khắc.

Cô chỉ sợ có một ngày anh sẽ làm ra chuyện gì cực đoan, làm mình hối hận không kịp.

Phùng Uyển đi ra phòng bệnh.

Tô Hội Lê còn không có rời đi, đang hành lang đi qua đi lại.

Thấy bà đi ra, Tô Hội Lê nét mặt phải không ti không cang cùng với vừa đúng làm người ta tôn kính, "Bác gái..."

Không đợi cô châm chước dùng từ, Phùng Uyển mở miệng trước, "Vào đi."

Tô Hội Lê kinh ngạc vạn phần, không thể tin mà run lên tại chỗ, cho đến khi Phùng Uyển đi xa mới phản ứng được, đi vào phòng bệnh.

"Evan, làm sao lại biến thành như vậy?"

"Va chạm nhỏ."

"Là tối hôm qua lúc trở về đụng sao? Thật xin lỗi, nên để cho anh về sớm một chút, không đúng vậy không biết cái này sao đuổi." Tô Hội Lê lúc nói lời này hoàn toàn là tự trách, chút nào nghe không ra bởi vì anh chạy về thấy vợ mà không vui mừng.

Phó Hoa Sênh cắn quả táo, hoàn toàn không có cảm giác kỳ đà cản mũi, phải dựa vào cửa sổ này Tô Hội Lê tinh sảo diễn kỹ.

Người phụ nữ này, cô ta không mệt sao? Công việc là diễn viễn, liên qua ngày cũng không quên nghề ban đầu, chẳng lẽ là bệnh nghề nghiệp? Thật là khó có thể tưởng tượng Phó Thần Thương ở cùng một chỗ với người phụ nữ này nhiều năm như vậy, nhưng mà anh chính mình cũng thật là tám lạng nửa cân, tìm đồng loại cũng không có gì kỳ quái.

Tô Hội Lê thấy Phó Hoa Sênh, đưa cá túi giấy cho hắn, "Anh nhất định là vội vã đưa Evan tới đây nên không kịp mặc quần áo! Đây là tôi mua gần bệnh viện, anh mặc tạm đi!"

Bộ dạng chị dâu quan tâm em chồng.

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now