Chương 284: Nước mắt (2)

1.6K 28 0
                                    

  Còn An Cửu bên này thì bị mấy nhóm phụ nữ hết đợt này đến đợt khác luân phiên tiến đến cùng nhau công kích cô. Tận mắt thấy bạn gái tối nay của Phó Thần Thương quả nhiên là Tô Hội Lê, trong lòng cô liền bốc hỏa, thiếu chút nữa dưới cơn nóng giận uống sạch rượu trong ly.

Tối nay mỗi một người phụ nữ đến khiêu khích cô hầu như đều cùng một loại lý do, muốn biết lai lịch của cô. Sau đó muốn mời cô uống một ly, không uống? Không nể mặt như vậy sao! Cô nghĩ cô là ai bla bla bla bla. . . . . .

Đang có thai mà cô còn phải mang giày cao gót 12 cm đến loại tiệc tùng này để theo dõi chồng. . . . . .

Tống An Cửu, mày làm sao trở nên ngu ngốc như vậy.

Không chỉ một lần cô cảm thấy là không đáng để cô như vậy, nhưng mà, ai bảo cô luyến tiếc chứ?

An Cửu theo bản năng vuốt bụng, sau đó cô đưa ly rượu vẫn còn nguyên cho người phục vụ đứng bên cạnh, cô cảm thấy ấm áp và hơi phục hồi sức lực. . . . . .

Từ lúc ban đầu hoang mang khi biết mình mang thai, đến cẩn thận che giấu và do dự không biết làm sao; từ hoàn toàn không biết gì, đến học hỏi rất nhiều. Cô lén lút tìm hiểu những kiến thức cơ bản trong thời kỳ mang thai, dần dần từng bước từng bước đón nhận sự thật này, hơn nữa cô vừa hồi hộp vừa mong đợi, vì sự xuất hiện của đứa bé này mà chuẩn bị rất nhiều. . . . . .

Nó không giống như Phó Thần Thương khiến cho cô không có cảm giác an toàn, ấm áp. Sinh mệnh nhỏ bé này thật sự tồn tại ở trong người cô, cô đi đến đâu, nó cùng theo cô đến đó, là của cô, ai cũng không cướp được. Càng nghĩ đến trong lòng cô càng trở nên thỏa mãn. . . . . .

Trong lúc vô tình nét dịu dàng khi cô rủ mắt xuống rơi vào trong mắt Phó Thần Thương, như một đóa hoa đào nhỏ khẽ đong đưa chầm chậm rơi xuống nước làm gợn lên những làn sóng lăn tăn. *dien&dan^le^quy^don*

Tô Hội Lê nhận ra anh đang phân tâm, móng tay được chăm sóc cẩn thận bấm thật sâu vào lòng bàn tay. Mà khi cô ta nhìn thấy một người đang đi về phía An Cửu, người đàn ông đó có vẻ như muốn bắt chuyện với An Cửu, thì cô ta tức giận đến nỗi làm gãy cả móng tay. . . . . .

"Tống tiểu thư!" Sở Mạch toàn thân mặc tây trang màu trắng, khiến cho những ngôi sao nam nổi bật trên màn ảnh trở nên bị lu mờ, gần đây anh ta bị vướng nhiều kiện tụng, diễn viên chính muốn đi ăn máng khác, tình nhân trở mặt, nhưng dường như mọi chuyện đó không hiển thị chút nào trên khuôn mặt của anh ta, dáng vẻ vẫn hăm hở như cũ, có thể thấy được da mặt anh ta. . . . . . À không, công lực thâm hậu.

An Cửu vừa mới giải quyết xong một nhóm phụ nữ nhàm chán, đang cầm cái khay chọn dâu tây, thấy người đang đi đến, cô nhíu mày lại, "A! Sở tổng, ngưỡng mộ đại danh đã lâu!"

"Không dám không dám." Sở Mạch khiêm tốn.

"Anh khiêm nhường quá rồi." An Cửu chào hỏi.

"Còn có chuyện gì không?" Chào hỏi xong, giọng điệu của cô rõ ràng cho thấy không muốn nhiều lời với anh.

Sở Mạch vuốt cằm: " Tống tiểu thư đối với tôi có ý kiến gì à?"

"Anh khẳng định muốn nghe?" An Cửu cực kỳ hiền lành mỉm cười hỏi.

"Cứ nói đi đừng ngại." Sở Mạch đầy hứng thú giơ ly rượu lên.

An Cửu chọn xong dâu tây rồi lại tiếp tục chuyển sang chọn tiếp anh đào và cà chua, thong thả nói: "Anh hy vọng tôi đối với người bạn mà tệ hại còn hơn lợn thì có thể có sắc mặt tốt gì chứ?"

Sở Mạch bị nghẹn một ngụm rượu mắc ngay cổ họng không nuốt xuống được: ". . . . . ."

An Cửu lẩm bẩm: "Nếu như anh đàn ông một chút thu phục được Tô Hội Lê, đâu đến lượt tôi phải quan tâm như vậy."

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now