Chương 344: Một sai lầm để hận mãi mãi (2)

1.5K 36 0
                                    

  Bảy người đang cúi thấp đầu bỗng nhiên đồng loạt ngẩng lên nhìn An Cửu đang ôm gối trên ghế sofa.

"Cởi đi!" An Cửu chống chân lên khay trà, không nhịn được thúc giục, hoàn toàn là bộ dáng một người phụ nữ lưu manh, bình thường nhìn thì dịu dàng hào phóng, thật là hai người khác nhau một trời một vực. Mấy người này sợ hãi, thiếu chút nữa rớt cả mắt xuống.

Đội trưởng vội xoa cái trán đang đổ mồ hôi của mình, đạp mấy người kia một cái, "Tất cả đều cởi cho tôi! Đến lúc này còn bày ra bộ dạng dè dặt cái gì?"

Nói xong làm luôn, đầu tiên là cởi áo khoác, còn cố ý làm sao để động tác phóng khoáng.

Phần đa người ở đây, để đi được đến hôm nay đều không phải không biết, tuy nhiên bất kể ai cũng không tiếp thụ được sự chênh lệch khác nhau như sông với biển, trong số bọn họ, lớn nhất chỉ hai hai tuổi, nhỏ nhất là mười chín tuổi, cho dù kiêu ngạo, khinh thường, tuổi trẻ khinh cuồng, đã lăn lộn trong xã hội này vài năm, cuối cùng cũng thỏa hiệp với thực tế, huống chi bọn họ không hề có bối cảnh, quyền sinh sát đều là người đại diện nắm giữ.

Thấy đội trưởng dẫn đầu, mấy người khác nhìn nhau, cũng bắt đầu động thủ, cởi từ áo sơ mi để thỏa mãn An Cửu, mặc dù cô không hề đáng tin.

Lại nói, bảy người này nên cảm thấy may mắn mới đúng, vì tư chất vốn có của bọn họ nay có đất dụng võ.
"Toàn bộ cởi ra!" An Cửu được voi đòi tiên.

Đội trưởng hiển nhiên bị ánh mắt An Cửu kích thích, anh ta làm sao có thể chấp nhận được một người phụ nữ chất vấn sự hấp dẫn của mình, không nói hai lời đã cởi sạch toàn bộ.

Sáu người khác trợn mắt há mồm, rối rít vỗ tay, đại ca của bọn họ thật là uy vũ.
An Cửu có chút không đúng, từ hoảng hốt đến tập trung, sau đó nhìn không chớp mắt, cuối cùng là kinh ngạc tầng tầng nở rộ...

Chỉ là, tầm mắt này không phải rơi trên người anh ta.

Bọn họ lập tức phát hiện có điều gì đó không đúng, đều quay đầu lại, đầu tiên là bị mỹ nam vừa mới tắm làm cho cả kinh, nghẹn họng trân trối, sau đó sợ đến mức hồn bay phác tán.
Cả đội đứng đàng hoàng tư thế nghiêm, sau đó khom lưng cúi chào, lệ rơi đầy mặt: "Ông chủ."

Sớm biết cô có bối cảnh, nhưng nào biết bối cảnh sẽ như vậy....

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ