Chương 304: Thì ra là vậy (2)

1.9K 27 1
                                    

Bệnh viện.

"Lập tức làm luôn đi, không cần kiểm tra nữa."

"Như vậy không được, theo quy định là phải kiểm tra nước tiểu, siêu âm, đo điện tâm đồ, xét nghiệm khí hư các loại, thông qua kiểm tra phán đoán xem có phải thai của cô là ngoài tử cung hay không, có bị viêm phụ khoa hay không, hơn nữa phải phán đoán chính xác độ lớn và vị trí của đứa bé, sau khi xác định mọi chỉ tiêu bình thường, mới có thể làm giải phẫu."

"Kiểm tra toàn bộ như vậy mất bao lâu thời gian?"

"Làm kiểm tra toàn bộ khoảng 1-2 tiếng. Làm kiểm tra nước tiểu và máu thì phải để bụng rỗng."

Ở ngoài cửa Kỷ Bạch nắm chặt tay lại, thật tốt quá, vẫn còn thời gian.

". . . . . ." An Cửu xoa bụng, tim đập thình thịch.

Bụng rỗng thì không thành vấn đề, từ tối hôm qua đến giờ cô vẫn chưa ăn gì, nhưng mà hai tiếng thì quá lâu, quá lâu. . . . . .

"Không thể lập tức làm giải phẫu sao?" An Cửu thì thầm, tiếp theo hình như cô nghĩ đến việc gì, liền nói, "Trước đó, tôi bị một chút, không phải, coi như là kích thích rất lớn, có thể sẽ. . . . . ."

"Triệu chứng cụ thể là gì? Có đau bụng hay không? Phía dưới có chảy máu hay không? Sao cô không nói sớm, bây giờ cô nhanh chóng đi siêu âm, trước đây cô đã siêu âm chưa? Biết đứa bé được mấy tuần rồi không ?"

Đối với mấy vấn đề của bác sĩ, An Cửu mờ mịt lắc đầu, tình hình lúc đó, cô làm sao nhớ rõ là có đau bụng hay không, nhưng dù sao bây giờ cô không có cảm giác gì, hình như cũng không có chảy máu. Lần trước cô đi kiểm tra thì cái thai còn quá nhỏ, không siêu âm được, cho nên cô dùng que thử và đi bệnh viện lấy máu kiểm tra.

"Thanh niên bây giờ. . . . . ." Bác sĩ lắc đầu nói, " Nhất định phải làm kiểm tra, mới xác định được cô có thể làm giải phẫu hay không, nếu qua ba tháng thì không thể làm được. Nếu cố làm giải phẫu, thời gian càng lâu thì sẽ càng làm tổn thương đến tử cung. Là con gái thì phải biết cách tự bảo vệ bản thân chứ ! Tôi nhìn dáng vẻ của cô, chắc còn đang đi học hả ?"

An Cửu rũ mắt xuống không nói lời nào, bác sĩ thấy cô im lặng liền nghĩ là cô chưa kết hôn mà có con. Không chỉ vậy, có vẻ cô còn đang tuổi vị thành niên.

"Đây là bệnh viện chính quy, người chưa thành niên nếu không có cha mẹ ký tên thì bệnh viện không thể sắp xếp tiến hành phẫu thuật được."

"Tôi kết hôn rồi."

Bốn chữ cha mẹ ký tên. . . . . . Không biết sao lại làm cho lòng cô đau nhói.

Bác sĩ kinh ngạc nhìn cô, nét mặt không tin, "Kết hôn rồi?"

"Kỷ Bạch." An Cửu đột nhiên lên tiếng.

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now