Chương 202: Hôn lễ (2)

2.3K 46 1
                                    

An Cửu một thân một mình nằm ở trên giường, sẽ không mà quản xem bọn họ làm khỉ gió gì thảo luận như thế nào, llêqquýđônn không muốn không quản không hỏi, còn có nửa tháng nữa là có thể rời khỏi tất cả thị phi ở chốn này, là có thể bắt đầu cuộc sống mới.

Tiếng đẩy cửa vang lên, An Cửu lập tức nhắm mắt lại, thần kinh căng thẳng.

Mép giường lõm xuống một góc, tiếp đó đỉnh đầu cảm nhận được hình như là độ ấm thuộc về lòng bàn tay, nhưng độ ấm kia vẫn treo trên đầu cô, chậm chạp không để xuống.

Cuối cùng, nhiệt độ rút lui, nệm khôi phục hình dáng, tiếng bước chân càng lúc càng xa, chỉ để lại trong không khí mùi thuốc lá.

Từ cái tên đếm ngược hai trăm từ dưới lên, mặc dù là bị Phó Thần Thương buộc phải học tập, nhưng mà, dù sao cũng nỗ lực lâu như vậy, lại đột nhiên được cho biết mục tiêu thay đổi, những điều làm lúc trước đều không có ý nghĩa. . . . . .

Câu nói đầu tiên để cho cô liều mạng thi vào đại học A, một câu nói khác lại để cho cô nói buông tha thì buông tha ra nước ngoài học.

Ý chí, tự do, thậm chí tình cảm, hoàn toàn bị tùy ý nắm trong tay.

Bởi vì, anh cường đại hơn cô.

Bởi vì, cô quá nhỏ bé, không có sức phản kháng.

Thứ duy nhất cô có thể dựa vào chỉ có cái mà cô tự cho là tình yêu của anh, mà bây giờ mới biết, thì ra cô vốn không hề dựa vào.

Đột nhiên cô nhớ đến ngày đó khi bị Phó Thần Thương phát điên còng trên giường anh để Lục Châu đưa từ điển điện tử cho cô, chẳng lẽ khi đó anh đã bắt đầu có ý định để cho cô học giỏi tiếng Anh rồi đưa cô ra nước ngoài du học?

Hành động mới vừa rồi của anh là có ý gì?

Tâm loạn như ma.

-----

Nóc nhà dột còn gặp mưa suốt đêm, An Cửu không ngờ đi dạo tiệm sách cũng có thể oan gia ngõ hẹp.

An Cửu nhón chân lên định với quyển sách trên cao, lúc này, sau lưng vươn ra một bàn tay giúp cô cầm xuống.

Nếu như người vươn tay ra giúp là một thiếu niên mặc áo sơ mi trắng, không thể nghi ngờ là diễm ngộ, nhưng sau khi xoay người, cô lại nhìn thấy khuôn mặt của Lâm Huyên.

Trong nháy mắt phim tình cảm nhẹ nhàng biến thành phim kinh dị đáng sợ.

Lâm Huyên nhìn cuốn Tiếng Anh hằng ngày, vui sướng nói: "Nghe nói Phó phu nhân sẽ phải ra nước ngoài học, thật chúc mừng!"

An Cửu không khách khí cầm lấy sách, "Nghe nói đàn em của Lâm tiểu thư chính là nghệ sĩ đang hồng vì mấy bức hình khiêu dâm mà nổi đình nổi đám trên Internet, cùng vui cùng vui!"

"Cô. . . . . ."

"Lâm Huyên, chớ càn quấy." Tô Hội Lê lôi kéo Lâm Huyên, xin lỗi cười với An Cửu một tiếng.

Càng gần tới thành công lại càng phải khiêm tốn cẩn thận, về điểm này, cô ta hiểu nhất.

Lâm Huyên giễu cợt liếc nhìn cô một cái, "Không làm khó cũng không náo, đánh rắn giập đầu cũng không có cảm giác thành tựu!"

Vừa dứt lời, An Cửu nhận được điện thoại

"A lô?"

"Đang ở tiệm sách."

"Ảnh cưới?"

"Hôm nay?"

"Tùy tiện, tôi không có ý kiến."

"Không cần, tự tôi đi."

Mấy câu nói ngắn, Lâm Huyên vô cùng bén nhạy bắt được ba chữ "Ảnh cưới" (婚纱照) không tầm thường, có chút khẩn trương thử dò xét nói, "Phó phu nhân đây là muốn đi đâu? Cần tôi tiễn một đoạn không?"

Thái độ này còn chuyển biến nhanh hơn cả diễn viên đóng phim truyền hình.

Lâm Huyên vốn chỉ đang dò hỏi hộ cô ta (THL), không ngờ An Cửu lại không khách khí chút nào thỏa mãn yêu cầu của cô ta, "Vậy thì làm phiền cô rồi."

Lâm Huyên bị nghẹn lại, ánh mắt Tô Hội Lê bên cạnh phức tạp, hai người nhìn nhau một cái, đạt thành cái nhận thức chung, đi qua xem một chút rồi nói tiếp.

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now