Chương 249: Hẹn gặp (3)

1.5K 29 0
                                    

Lúc này, tiếng gõ cửa vang lên, An Cửu ra mở cửa, sau đó liền nhìn thấy cái người ở nhà đối diện lại đến ăn chùa uống chùa rồi đây.

Cái mũi nhỏ ngửi ngửi. "Má ôi, lại là tiệc chay à! Thế này là nuôi người như nuôi thỏ hả!"

Hôm qua, lúc cô ấy qua đây vào giờ này là đang mặc một cái váy dài hoa văn nhỏ, rụt rè như cô hàng xóm: "Em gái Nine, hôm nay chị có thể qua ăn cơm chung với em không?"

Hôm kia, lúc qua đây ăn chực thì cả cây quần bò áo khoác da đính đinh, trên người còn treo đủ loại màu sắc: "Cửu Ca, mau dọn cơm, ông đây đói bụng rồi! Đệt! Sao hôm nay toàn là món chay vậy!"

Hôm kìa, lúc qua đây trực tiếp đổi giới tính luôn: "Vợ à, có nhớ anh không? Anh ăn cơm trước tốt hơn, hay là ăn em trước tốt hơn nhỉ?"

Cô nhóc này chính là em họ của Kha Lạc – Kiều Tang, một đóa hoa tài ba của học viện kịch YL.

Nói cô ấy chuyên nghiệp là đề cao cô ấy rồi, nói trắng ra thì chính là bệnh nhân mắc chứng tâm thần phân liệt điển hình.

Diễn đến điên cuồng, bình quân mỗi ngày ít nhất phải đổi một tính cách.

Đúng rồi, điều đáng để nhắc tới là, cô nhóc này còn có một lý tưởng đặc biệt ngu ngốc, chính là đánh bại Tô Hội Lê, giành danh tiếng của cô ta, cướp vai diễn của cô ta, ngủ với đàn ông của cô ta.

Khi biết được người mình sắp chăm sóc lại là người đã đánh bại Tô Hội Lê, trực tiếp hoàn thành mục tiêu cuối cùng của cô ấy, thì cô ấy đã kích động rất lâu.

Sau khi gặp người thật An Cửu thì, héo rồi.

Sau cơm trưa, Monica đi spa, An Cửu và Kiều Tang thì ở nhà, một người làm bài tập, một người xem kịch bản.

An Cửu kiểm tra email, phải nhận tệp tài liệu khóa học của giáo viên.

Kết quả, ngoài tài liệu học, còn nhận được một email nặc danh.

"Cái này là gì vậy?" Phía sau vai An Cửu có một cái đầu thò ra.

"Không biết, đại khái là thư rác đi!"

"Khoan...... khoan khoan khoan khoan!" Kiều Tang càng nhìn càng thấy không đúng, càng nhìn càng kích động, "Tô Hội Lê đó! Tô Hội Lê hẹn cậu 7 ngày sau gặp mặt kìa!"    

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now