Chương 213: Đêm hôm trước (3)

1.7K 27 0
                                    

"Đang tốt tại sao muốn đổi học ba năm thành năm năm?" Kha Lạc không hiểu nhìn bạn tốt ở đối diện.

Rõ ràng toàn thân cũng tản ra một loại u oán cùng với gấp gáp, cố tình lại không động tới một chút rượu ở trước mặt, không hút một điếu thuốc, thậm chí ngay cả vẻ mặt cũng không chút thay đổi, cố ý thăm dò lực tự chủ của mình, cố ý giống như giận dỗi cùng mình, giải thích bình thường một chút chính là tự ngược.

"Này, ngày mai sẽ phải cử hành hôn lễ, vẻ mặt như cô dâu chạy theo người khác có vẻ không quá thích hợp đi?" Kha Lạc không biến sắc quét mắt nhìn vết thượng hơi doạ người trên tay anh, có vẻ là mình đánh.

Cũng không biết câu nào kích thích thần kinh của anh ta, Phó Thần Thương đột nhiên phóng ra một ánh mắt sắc như dao, chân chính gọi là rét lạnh thấu xương.

Kha Lạc ngượng ngùng sờ lỗ mũi một cái: "Nói trúng? Cô nhóc kia có kia lá gan lớn như vậy?"

Phó Thần Thương lộ ro nụ cười lạnh âm âm u u: "Cậu nói lúc trước khi đưa cô ấy đi học, chân của cô ấy thế nào?"

Kha Lạc bị bạn tốt nói trúng liền sặc ho liên tục: "Chưa ra hình dáng gì, sẽ không hài lòng, tôi thấy việc cậy muốn làm nhất là trói cô ấy trên giường cậu, nơi nào cũng không cho đi."

Phó Thần Thương một bộ bị người nói trúng, thẹn quá hóa giận.

Tâm tình Kha Lạc rất tốt mà ha ha ha.

"Chú rể, ngày mai là hôn lễ, buổi tối về sớm một chút chuẩn bị đi. Cậu còn không để bụng như vậy, sợ rằng đến lúc hôn lễ cô dâu thật sự sẽ vắng mặt."

"Tối nay, dĩ nhiên là phải trở về sớm một chút." Nét mặt Phó Thần Thương giữ kín như bưng.

--- ------

Hôn lễ này hoàn toàn không mời nhà họ Tống cùng nhà họ Lương, chứ đừng nói không mời nhà họ Giản, Giản Trực Hựu là người có cấp bậc thuộc về danh sách đen.

Đội ngũ rước dâu đội đón người từ nhà trọ, sau đó đến nhà cũ cử hành hôn lễ.

Vì vậy tối nay An Cửu liền dời khỏi trận địa tới nhà trọ, bình thường tối hôm đó bên cạnh cô dâu phải có rất nhiều tri kỉ cùng bạn bè ở bên cạnh, nhưng cô cũng không có bạn bè như vậy, vì vậy tối hôm đó chỉ còn lại có một mình cô.

Chẳng lẽ ngay cả điều này Cảnh Hi cũng dự liệu được?

Trong lòng An Cửu tràn đầy lo lắng trước khi làm chuyện xấu. Cô cũng không muốn làm một chuyện mà không thể đoán trước như vậy, nhưng điện thoại di động của anh không gọi được, điện thoại của bạn cùng phòng cũng không gọi được, ngay cả đường dây điện thoại kí túc xá cũng bận, tóm lại thế nào cũng không liên lạc được với người khác.

Ở đây cách đại học A rất gần, sau khi giãy giụa nhiều lần, An Cửu rốt cuộc quyết định tới nơi ước định nhìn một chút.  

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now