Chương 334: Hỗ trợ (1)

1.8K 29 0
                                    

Sau khi trở về, An Cửu lập tức bắt đầu hiểu rõ mạng lưới quan hệ của Tụ Tinh, may mắn thay không cần Kiều Tang phải mất thời cùng cô tìm hiểu và giới thiệu, cô có thể trực tiếp tiếp xúc với cấp trên, dù sao sự phối hợp của nghệ sĩ và người đại diện rất quan trọng.

"Sự kiện lớn ngày mai là cơ hội tốt..." An Cửu vừa tức giận vừa rút chiếc mặt nạ trên tay Kiều Tang, "Đừng làm nữa, tốt nhất đêm nay đừng ngủ, càng tiều tụy càng tốt, ngày mai cậu nhất định phải tham dự."

"Những dịp như thế này thường thì không được giới truyền thông đưa tin, hơn nữa Phó Thần Thương biến thái cũng có mặt. Nếu mình vô ý làm loạn, anh ta sẽ không kiêng nể mà tìm đến cậu, Phó Thần Thương không phải là loại người rụt rè..."

Phó Thần Thương không phải loại thương người, tuy nhiên không ai dám làm vượt qua bổn phận, nhưng mà từ lúc xảy ra chuyện đến nay Phó Thần Thương chưa bao giờ ra mặt, tuy nói là người đại diện bị xếp vào sổ đen, nhưng nếu Phó Thần Thương nói yêu cầu một người nào đó tiếp nhận vị trí ấy thì người nào dám đứng ra nhận đây? Vấn đề là anh ấy không quan tâm, cho nên giới truyền thông mới dám quá lố như vậy, cho nên Kiều Tang ở Tụ Tinh mới bị lãng quên.

An Cửu không để ý đến nửa câu sau của cô ấy, "Cậu thì biết cái gì hả? Cố tìm ra con đường sống ở địa ngục, bây giờ phải dùng thủ đoạn! Xì"

"Cậu có cách rồi hả?"

"Không có."

"...Ách"

"Cậu không cảm thấy vị trí của mình được bố trí giống như là có thể sắp đặt những chuyện hậu cần bên ngoài sao?"

Kiều Tang lắc lắc đầu, "Mình cảm thấy vị trí của cậu phát triển như vậy đã là cực hạn rồi. Còn muốn lên nữa e là sẽ mất vị trí..."

"Mình rất hiểu quy luật phát triển trong thị trường. Cậu cứ đến đó cứ tùy theo hoàn cảnh mà cư xử là được..."

"Mẹ mẹ, dì Mạc làm cho con bánh quy hình gấu nhỏ ..." Trong di động truyền đến âm thanh của Phạn Phạn, cùng với tiếng nhai bánh quy rôm rốp.

"Ừ, có chia phần cho anh trai không?"

Sauk hi trở về An Cửu vẫn nói chuyện điện thoại, vừa làm việc vừa nói chuyện phiếm với con.

Nhóc con kia được ăn liền khôi phục lại tâm trạng vui vẻ, cuối cùng An Cửu cũng thấy yên lòng. Monca thường nghiền nát thức ăn cho con bé dễ ăn.

"Anh trai không thích bánh quy hình gấu"

"Phó Tri! Mẹ dạy con như thế nào? Con ăn nhiều như vậy sẽ thành Tiểu Mập Mạp, con trai sẽ không thích con biết không?"

"Anh trai thích con" giọng nói không chút sợ hãi, chắc chắn là bị Đoàn Đoàn tẩy não rồi.

"Đoàn Đoàn, thật sự yêu thương em thì phải dạy em biết chia sẻ có biết hay không?" An Cửu tức giận nói. Nếu cô không phải mẹ nó, nếu không biết tính khí của nó, chắc hẳn sẽ cho rằng thằng nhóc này nhường nhịn em.

"Vậy được rồi" Đoàn Đoàn miễn cường đồng ý.

Hai đứa con nhỏ, một đứa là thùng cơm, một đứa quá kén ăn, nhưng quan hệ với nhau thật sự tốt.

Nguyên nhân như sau

"Mẹ, Đoàn Đoàn không muốn ăn rau cần."

"Anh trai, em muốn ăn em muốn ăn!"

"Mẹ, Đoàn Đoàn không muốn uống sữa tươi."

"Anh trai, em muốn uống em muốn uống!"

"Mẹ, Đoàn Đoàn thật sự ăn không nổi"

"Anh trai, em giúp anh ăn em giúp anh ăn!"
....

.....

Mãi cho đến thời gian ngủ trưa của bọn trẻ An Cửu mới cúp điện thoại.

Kiều Tang ngồi xếp bằng bên cạnh cô, "Mẹ con cậu quấn quýt với nhau mà phải xa nhau như vậy liệu có ổn không? Hay là cậu đưa bọn trẻ đến đây đkhôi, hổ dữ không ăn thịt con mà!"

"Mình biết chứ, nhưng mà hiện tại mình cũng không biết làm sao cho đúng..."

Có thể lúc trước quyết liệt cắt đứt quan hệ, dẫu có che dấu thì trong lòng cũng không buông bỏ được, Cảnh Hi chẳng qua cũng chỉ là cái cớ của cô mà thôi, cái chính là cô không muốn nghĩ đến, ai nói cũng đều không có tác dụng.

Không ai biết được lúc đó Phó Thần Thương có ý nghĩa với cô như thế nào, thậm chí ngay cả Phó Thần Thương cũng không biết, điều đó rất xa vời trong cuộc sống vốn xem sự tồn tại là quan trọng nhất, cô tồn tại để chống lại bất cứ chuyện gì ảnh hưởng đến sự sống của cô và các con.

Không có anh, cô mất đi cảm giác muốn sống, mà có sống cũng không còn chút sức mạnh, làm cho tâm hồn cô chết đi, khiến cho cô chút sức sống cũng không còn.

Quyết định giữ lại cái thai chỉ được quyết định trong một khoảnh khoắc, giống như con người đang tuyệt vọng chợt bật lên ý chí sinh tồn. Đó đều không phải là ý muốn của cô, nhưng về sau đó cô lại cảm thấy đó là một quyết định vô cùng đúng đắn và đem lại cho cô nhiều may mắn.


(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWo Geschichten leben. Entdecke jetzt