Chương 254: Gặp nhau (2)

1.6K 34 0
                                    

Phó Thần Thương nghiêng người né món quà gặp mặt đặc biệt của Kiều Tang, tiện tay cởi áo khoác ra, sau đó không nhìn tới vẻ mặt như gặp ma của cô gái, ánh mắt nhìn lướt qua cô ấy, dây dưa triền miên rơi trên người cô nhóc đang ngủ yên trên sô pha.

Cho dù ngồi trên máy bay mười mấy tiếng cho đến khi hạ cánh, cũng chưa có cảm giác đã đến nơi, trái tim vẫn đang lơ lửng giữa không trung không chỗ dựa, mãi cho đến lúc này, bóng dáng của cô rọi vào trong mắt anh, chìm vào nơi ấm áp nhất tận đáy lòng anh, rơi vào lòng anh, cảm giác của một ánh nhìn đó, phảng phất như xuyên qua muôn sông nghìn núi đặt chân đến bến bờ.

Phó Thần Thương đứng yên tại chỗ, khóe môi nhếch lên một độ cong cực kỳ khổ sở, tựa như vô cùng bài xích, nhưng lại không thể làm gì khác, cuối cùng bỏ vũ khí đầu hàng, từng bước từng bước, bước đến gần phương hướng ấm áp đó như đi chịu chết.......

Mặc dù trải qua nỗi đau như đau đớn khi phá kén, nhưng trên mặt không thể hiện gì cả, cho nên theo như Kiều Tang thấy thì anh chẳng qua chỉ ngẩn ra vài giây mà thôi.

"Là anh à! Tôi còn tưởng là có người xấu chứ!" Người đàn ông trước mắt có vẻ phong trần mệt mỏi, nhưng không hề ảnh hưởng đến thuộc tình phát sáng chói mắt của anh, cho tới khi Kiều Tang xoay xoay cây súng đồ chơi trong tay, một hồi lâu mới gom đủ ba hồn bảy vía của mình.

Đột nhiên có chút thấu hiểu cho sự bị động và tiêu cực của An Cửu rồi, người đàn ông như vậy, quả thực cô không thể nắm trong tay được, cần gì phải tốn công nữa chứ.

Kiều Tang đang có chút đồng tình với cảnh ngộ của An Cửu, thì lại thấy Phó Thần Thương đi đến trước mặt An Cửu, tiếp đó vậy mà lại hạ thấp vóc dáng tôn quý đó, trực tiếp ngồi xổm trước ghế sô pha, sau đó vươn tay vuốt vuốt tóc cô.

Đôi chân dài của anh rúc lại, ngồi xổm ở đó, không hề có bất cứ cử chỉ thân mật nào, chỉ là gần như thành kính vuốt ve mái tóc của cô gái, Kiều Tang nhìn đến con mắt sắp lòi ra ngoài luôn rồi, khẩu súng đồ chơi trong tay cũng rơi xuống đất "bịch" một tiếng, đụng trúng chân, đau đến cô ấy kêu oa oa.

An Cửu nằm trên sô pha bị tiếng kêu của Kiều Tang làm cho giật mình tỉnh giấc, chân mày nhíu lại, sau đó từ từ mở mắt ra, gương mặt của Phó Thần Thương hiện lên theo hàng mi dần hé mở, dần dần chiếm trọn tầm mắt của cô......

An Cửu dụi mắt, lại dụi một cái, dụi một cái nữa, sau khi dụi xong, trong mắt vẫn là một khoảng mơ màng.

Phó Thần Thương ngồi xổm ở đó nhìn từng cử chỉ, hành động của cô, chăm chú cứ như đang thưởng thức một bộ phim đẳng cấp của một nhà sản xuất lớn.

Một giây sau, An Cửu vô thức giơ tay qua, nhéo mặt của Phó Thần Thương một cái.

Nhéo rất mạnh.

Mặt của Phó Thần Thương bị nhéo đến nổi lên một dấu đỏ, cũng chỉ khẽ nhíu mày một cái, sau đó nắm tay cô trong lòng bàn tay, đặt lên mặt mình.

Lúc này An Cửu mới như vừa từ trong mơ tỉnh lại, ngoài mơ màng, trong nháy mắt hiện lên một tầng xa cách, chống tay ngồi dậy, "Sao anh lại đến đây?"

Kiều Tang không thể tin nổi, ngón tay chỉ vào An Cửu, "Cậu cậu cậu...... cậu vừa mới làm gì đấy! Cậu vậy mà lại nhéo mặt anh ta á!"

An Cửu nhìn cô ấy, mặt đầy vẻ khó hiểu "Không được nhéo sao?"

"Công tác." Phó Thần Thương đáp.

An cửu "Ừ" một tiếng, bày tỏ đã hiểu, sau đó đứng dậy nhường chỗ, "Anh tùy tiện ngồi đi."

Không có ngạc nhiên, không có ân cần hỏi han, càng không có kiểu đeo bám "em nhớ anh lắm", còn không bằng cả thái độ đãi khách.

Kiều Tang kinh ngạc đến mức không biết nói gì, ai đó đến nói cho cô biết đi, vừa rồi vẻ chán nản lóe lên trong mắt Phó Thần Thương chỉ là ảo giác thôi, thái độ không lạnh không nóng của Tống An Cửu chỉ là ảo giác thôi......

Cách hai người chung đụng với nhau quả thực đã phá vỡ nhận thức của cô cô.

"Cái đó, hai người tiểu biệt thắng tân hôn, mình không làm phiền nữa, đi trước nhé." Kiều Tang lủi về nhà đối diện như một làn khói.

Tiểu biệt thắng tân hôn...... Phó Thần Thương lẩm bẩm mấy chữ này, nhìn bóng lưng đi rót nước của An Cửu, cùng với vẻ mặt lạnh nhạt lúc đưa nước cho anh, đột nhiên cảm thấy mình có chút thê lương.

Một câu gần đây sống có tốt không đơn giản thôi, thế nào cũng không hỏi ra miệng được.

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now