Chương 243: Lạc lối (3)

1.6K 28 0
                                    

Phó Thần Thương ở bệnh viện hai ngày, thì xem tài liệu hết cả hai ngày, ngủ ở công ty một tuần, phòng họp, phòng làm việc, hai điểm nối thành một đường thẳng, đi công tác hai tuần, lui tới các loại tiệc rượu, hội tọa đàm thương nghiệp, buổi đấu giá, họp báo phóng viên...... hoàn toàn khôi phục trạng thái làm việc hiệu suất cao như bình thường.

Bởi vì, không cần mỗi ngày phải lo lắng cô nhóc không để cho người ta yên lòng nào đó tối nay có về nhà đúng giờ hay không, không cần phải thay đổi thực đơn đa dạng chuẩn bị mỗi bữa ăn, không cần phải mỗi ngày nhìn chằm chằm tiếng độ học tập của cô ấy, có hút thuốc, uống rượu, đánh nhau, quyến rũ đàn ông hay không, không cần lo lắng lúc đang đẩy nhanh tốc độ làm việc lại bị cô quấn quít đi giải đề thi......

Hội nghị cấp cao của Tụ Tinh.

Tất cả mọi người nín thở nhìn Phó Thần Thương ngồi ở ghế chủ tọa, sau khi giám đốc phòng kế hoạch nói phương án xong, thì người nào đó giữ nguyên một tư thế, đã yên lặng cả một phút đồng hồ.

Tề Tấn ở bên cạnh ho nhẹ một tiếng, kề vào tai nhắc nhở, "Ông chủ, hôm nay anh đã thất thần 8 lần rồi!"

"Sửa lại phương án C một chút, đưa đến phòng làm việc của tôi trước giờ tan sở. Tan họp."

Lúc này mọi người mới thở phào, tất cả đều tràn ra như ong vỡ tổ.

Sau khi tan họp, Phó Thần Thương vẫn ngồi tại chỗ như cũ.

Tề Tấn lẳng lặng đếm, "9 lần......"

Nhưng, mặc kệ bao nhiêu lần, Phó Thần Thương vẫn là một Phó Thần Thương vĩnh viễn lạnh lùng, tỉnh táo, nắm giữ quyền sinh sát trong tay.

Giống như, Phó Thần Thương bóp nát tách cà phê của ngày hôm đó chỉ là ảo giác của anh ta mà thôi.

5 giờ 30 phút chiều, di động của Phó Thần Thương đúng giờ vang lên.

"A lô."

"Báo cáo Boss, hôm nay tất cả cũng vẫn bình thường."

"Ừ."

Lục Châu đợi hơn nửa ngày cũng không thấy Phó Thần Thương cúp máy, yếu ớt hỏi: "Còn có gì dặn dò ạ? Có cần em nói chi tiết về tình hình gần đây của chị dâu không ạ?"

"Cụp" một tiếng, di động ngắt rồi.

Ặc...... Anh ấy thế này, rốt cuộc là muốn biết hay là không muốn biết đây?

Tâm tư của Boss gần đây càng ngày càng giống kim dưới đáy bể.

-----

Khó có dịp sau khi tan sở không có sắp xếp công việc cho mình, lái xe, vô thức rẽ vào hướng đi Lẵng Hi Viên, kể từ khi An Cửu đi rồi thì chưa từng về nhà, cũng không biết là xuất phát từ tâm lý gì, chỉ là không muốn về đó.

Càng đến gần, thì trong lòng càng phiền muộn, rối bời, cuối cùng xoay tay lái, tùy tiện rẽ vào một hướng khác, lại không biết phải đi về đâu.

Mãi cho đến khi nhận được điện thoại của Phùng Uyển, kêu anh tối về ăn cơm, mới như trút được gánh nặng, cuối cùng cũng có đích đến rồi.  

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now