Chương 323: Cạm bẫy (2)

1.6K 35 0
                                    

Bệnh viện.

Sắc mặt Phùng Uyển tiều tụy tựa vào trên giường bệnh, "Anh hai của con gần đây như thế nào?"

Phó Hoa Sênh đưa trái táo đã gọt đến nham nhở cho Phùng Uyển, "Ngài yên tâm, anh hai ngoan lắm! Lúc này đang gặp mặt vị thiên kim nhà họ Vương kia."

Phùng Uyển nện trái táo lên người con trai, "Ngoan cái rắm! Xem mắt, có người xem mắt như nó sao? Tất cả đều coi mẹ già rồi nên hồ đồ có phải không?"

Phó Hoa Sênh luống cuống tay chân đón được, lầu bầu: "Ngài đã biết rồi còn hỏi con làm gì!"

"Anh con không chịu tử tế xem mắt, vậy con đi cho mẹ, đi làm mẫu chính xác tử tế cho anh con!"

"Này này, sao lại đột nhiên kéo tới trên người con vậy! Ngài cứ nghỉ ngơi thật tốt đi! Công ty con còn có chuyện, con đi trước..." Phó Hoa Sênh chạy trối chết.

Hai đứa con trai, một không gần nữ sắc, thanh tâm quả dục *, một không rời nữ sắc, ai đến cũng không từ chối, Phùng Uyển càng nghĩ càng sốt ruột.

(*) thanh tâm quả dục: Sống trong sạch không ham muốn.

Để cho bà lo lắng chính là Phó Thần Thương, làm mẹ, thấy con trai biến thành như bây giờ, nhẫn tâm với An cửu, không oán là không thể nào, bà vẫn bận rộn tìm kiếm cô gái tốt khác thay thế, cầu xin nó đi xem mắt, nó vẫn lấy lý do bận rộn công việc mượn cớ không chịu đi, cho đến khi mấy ngày trước bà vì quá mức ưu tư lo âu té xỉu trong nhà phải đưa đi bệnh viện.

Nó đồng ý thì đồng ý, chỉ có điều, cho dù Yến sấu Hoàn phì *, thậm chí bà còn cố ý tìm người tương tự Tô Hội Lê, tương tự An Cửu... Tất cả nó đều thờ ơ, mỗi lần đều chỉ ngồi mười phút, không nói một lời, tròn mười phút, một giây không thừa, một giây không thiếu, thanh toán hóa đơn rời đi, qua loa đến không chê vào đâu được. Cho tới bây giờ tất cả các danh viện ** thượng lưu đều xắn tay áo lên liều mạng thi thố, ai có thể vào thời điểm xem mắt khiến Phó Thần Thương mở miệng nói một câu với mình, có một sắc mặt tốt, cũng có thể coi như có bản lĩnh lớn lao.

(*) Yến sấu hoàn phì: câu nói đó nói đến vẻ đẹp đẫy đà của Dương Ngọc Hoàn, trong khi Triệu Phi Yến được biết đến với thân hình nhẹ nhàng uyển chuyển như bay như lượn giống như tiên nữ (Dương Ngọc Hoàn và Triệu Phi Yến là hai trong tứ đại mỹ nữ của Trung Hoa cổ đại).

(**) Danh viện: thường được chỉ các thiên kim tiểu thư trong giới thượng lưu, con nhà danh giá, gia thế hiển hách.

Phùng Uyển thật sự không biết nên làm sao với đứa con trai này rồi!


(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now