Chương 312: Con cừu nhỏ nghịch ngợm thứ gì đó rất hung ác (6)

2.1K 35 1
                                    

An Cửu nhìn cổ tay mình bị túm chặt, sau đó ngước mắt nhìn anh, tất cả gai nhọn trên người đã sống lại, nhắm ngay vào người đàn ông trước mặt, "Như thế nào? Cuối cùng không giả bộ được sao? Rõ ràng chán ghét tôi muốn chết, lại không thể đánh cũng không thể mắng, còn phải hạ mình xuống, ăn nói khép nép dỗ dành, có phải đặc biệt nhục nhã không? Anh sao mà tôn quý, lại phải nhịn ghê tởm kết hôn với kẻ cặn bã bết bát như vậy, cùng ngủ cùng ăn, ân ái... Có phải cảm giác mình đặc biệt vĩ đại không, đặc biệt chịu nhục không?"

Phó Hoa Sênh chắp tay trước ngực, ý vị nháy mắt ra dấu cho An Cửu, làm ơn đừng kích anh ấy nữa, Phó nhị căm hận nhất chính là bị người uy hiếp, thứ hàng này nếu nổi cơn hung ác lên, mười anh cũng không ngăn được đó!

Phó Hoa Sênh nhìn An Cửu, lại chăm chú nhìn về phía Phó Thần Thương, nín thở đưa mắt nhìn...

Phó Thần Thương khẽ cúi đầu, An Cửu không biết anh định làm gì, khi phản ứng lại, đôi môi bị cánh môi mỏng của anh vô cùng nhẹ nhàng lướt qua, "Ghê tởm? Em cho là... Như vậy à?"

Thích... Thích đến trái tim cũng đau đớn... Nhưng mà, không cách nào để cho em biết, không có cách nào để cho em tin tưởng anh...

Rốt cuộc như thế nào, em mới có thể tin tưởng anh...

Một giây tiếp theo.

Vẫn ở trong ánh mắt khiếp sợ của cô, Phó Thần Thương thuận thế tiếp tục cúi người xuống, cong gối, một chân quỳ xuống –

"An Cửu, đừng làm tổn thương đứa bé."

Tất cả mọi người ở trong này đều sững sờ.

Phùng Uyển càng thêm đứng bật dậy, con trai bà sao mà cao ngạo, lại quỳ xuống cho một người phụ nữ.

Kỷ Bạch nhìn đến thân thể run run hốc mắt ửng đỏ, rốt cuộc không nhịn được vội vàng vọt tới cùng quỳ xuống, "Chị dâu hai! Đều là sai lầm của em! Em thật sự không ngờ sự tình sẽ biến thành như vậy! Van chị đừng tổn thương cục cưng có được không? Chị đánh em đi! Đánh chết em cũng không sao! Không, không, chị có mang cục cưng không thể ra tay, tự em đánh mình!"

Nói xong, bắt đầu tự mình tát mình.

Phó Hoa Sênh vòng quanh tại chỗ hai vòng, nóng nảy vò rối tóc, điên rồi điên rồi, một hai ba cái, đây là náo loạn thế nào?

Anh lần đầu tiên quỳ xuống cho mình, không phải cầu hôn, mà là cầu mình đừng phá bỏ đứa bé, a, đây là giễu cợt như thế nào?

"Phải làm gì đây..." An Cửu run run vuốt trán, lầm bầm lùi về sau một bước, "Nhưng mà Phó Thần Thương, đời này của tôi, không muốn có bất kỳ liên quan gì tới anh!"  

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang