Chương 301: Một mình (3)

1.7K 29 0
                                    

Phó Thần Thương đột nhiên dừng lại không tiếp tục đi, Tô Hội Lê quay đầu lại, quan tâm hỏi anh, "Sao vậy?"

Nhìn lầm rồi à? Phó Thần Thương lắc đầu không nói gì cả, sau đó điện thoại của anh reo lên.

"Alô."

" Alô, Evan~" trong điện thoại truyền đến giọng nói hơi buồn bã của một người phụ nữ.

"Monica, sao vậy?"

"Sao mà An Cửu vẫn chưa trở về vậy? Không phải là anh không nỡ để cậu ấy đi chứ! Không có ai ăn cơm với em thật là buồn chán!"

"Chắc là nhanh thôi." Phó Thần Thương hơi khựng lại rồi mới tiếp tục nói, bởi vì lúc nãy nhìn lầm nên trong lòng anh có chút phiền muộn.

"An Cửu, cậu ấy. . . . . . Có khỏe hay không?" Monica dò hỏi.

"Cô ấy khỏe lắm, sao lại hỏi như vậy?"

"Có một việc, không biết có nên nói cho anh hay không."

"Việc gì vậy?"

Monica do dự một lát rồi mới nói: " Một ngày trước khi cậu ấy đi, em nấu món gan heo cho cậu ấy ăn, bởi vì em nghĩ kì sinh lý của cậu ấy vừa mới qua, nên em mới bổ huyết cho cậu ấy, rốt cuộc em hỏi cậu ấy mới biết là, kì sinh lý của cậu ấy đến chậm, vì anh nói kì sinh lý của cậu ấy bình thường vẫn rất đúng ngày, nên lúc đó em và Kiều Tang liền đoán là cậu ấy đã mang thai . . . . . ."

Hai chữ "Mang thai" làm cho tim của Phó Thần Thương đập mạnh.

Monica tiếp tục nói: " Sau đó cậu ấy liền lập tức vội vã ra ngoài, đến tối mới trở về cậu ấy nói với bọn em là đã đi kiểm tra, không có mang thai. Lúc đó nét mặt cậu ấy rất bình thường, nhưng sau đó lại đột nhiên trở về nước, em cảm thấy không chỉ đơn giản là do bị Tô Hội Lê khiêu khích thôi đâu. . . . . . Nhưng mà, nếu cậu ấy thật sự mang thai thì đâu cần phải gạt em với Kiều Tang ngay cả anh cũng không nói ! Ừm, tóm lại chắc là em suy nghĩ nhiều rồi!"

"Anh biết rồi."

Sắc mặt Phó Thần Thương nặng nề chấm dứt cuộc trò chuyện, nhanh chóng liên tưởng những việc này với đủ loại hành động khác thường của cô mấy ngày gần đây, càng nghĩ càng lo lắng, lúc anh bấm số điện thoại của cô, thì bàn tay anh cũng có hơi run rẩy.

Thế nhưng, điện thoại của cô lại tắt máy.

Điều này càng làm cho anh cảm thấy bất an trong lòng.

Mấy ngày nay anh có gọi điện thoại cho cô, cô vẫn luôn trong trạng thái buồn bực không vui, anh chỉ nghĩ là cô đang tức giận, anh muốn nhanh chóng giải quyết xong mọi việc bên này, sớm trở về với cô, anh thậm chí còn nghĩ ra nấu món gì ngon cho cô ăn. . . . . .

"Evan, có chuyện gì xảy ra vậy?" Tô Hội Lê hỏi.

"Không có gì."

"Nhưng mà. . . . . ." Nhưng mà sắc mặt của anh thật sự rất khó coi, mấy ngày nay cho dù gặp phải tình huống khó giải quyết nhất thì anh cũng chưa từng lộ ra nét mặt đáng sợ như vậy.

Phó Thần Thương đang định gọi cho Phùng Uyển hỏi tình hình của An Cửu, thì thấy Thôi Khiêm Nhân đi tới.

"Nhị thiếu phu nhân. . . . . ."

"An Cửu. . . . . ."

Hai người cùng nói một lúc.

"Chú nói trước đi. Có chuyện gì vậy? Sao chú lại đến đây?" Phó Thần Thương hỏi.

Vì vậy Thôi Khiêm Nhân liền kể lại chuyện xảy ra hồi sáng.

Lúc nhắc đến Kỷ Bạch, ánh mắt của Tô Hội Lê rõ ràng chợt lóe, còn có ánh sáng mơ hồ.

Thôi Khiêm Nhân tiếp tục nói: "Nhưng lúc nãy tôi đã tìm gần đó một lần rồi vẫn chưa tìm được nhị thiếu phu nhân, điện thoại lại không gọi được, bây giờ ngay cả điện thoại của Kỷ Bạch cũng không gọi được, nãy giờ tôi vẫn tiếp tục gọi. . . . . ."

Kỷ Bạch. . . . . . Cũng không thấy Kỷ Bạch đến đây.

Phó Thần Thương cảm thấy huyệt Thái Dương của mình nhảy thình thịch. Không có chuyện gì khác thường, lời của Monica cũng chỉ là suy đoán, có lẽ cô và Kỷ Bạch đang trên đường đi đâu đó.

Nhưng mà, trực giác của anh cho thấy có chuyện gì đó không ổn.

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now