Chương 212: Đêm hôm trước (2)

1.8K 27 0
                                    

Nếu như là chủng khả năng thứ hai tính, vậy chỉ có thể nói người bố trí quá giảo hoạt, hoàn toàn che giấu hiềm nghi của mình cùng động cơ, tất cả đều thành chính cô gây họa.

Nếu là như vậy, người phía sau màn đó phải hiểu mình rất rõ, mới có thể đào ra chuyện bài văn năm xưa. Suy nghĩ một chút cũng rợn cả tóc gáy.

Mà trong loại khả năng thứ hai tính lại phân thành hai điều có thể, một là Tô Hội Lê vì tình nên thuê người diệt trừ kẻ đem lại nguy hiểm cho anh ta; một là phe đối địch của Phó Thần Thương muốn đả kích danh dự của anh vì quyền lực.

Ở trên, cũng chỉ là một phần cô tạm thời có thể phân tích ra.

Vuốt vuốt huyệt Thái Dương không ngừng nhảy lên, cho tới giờ khắc này, An Cửu mới chính thức cảm nhận được loại lục đục đấu đá trong gia tộc giàu có, bẩn thỉu u ám khiến người ta phiền lòng. . . . . .

Rốt cuộc vẫn phải biến thành như vậy, ngay cả những lời này của Cảnh Hi, cô đều hiểu rõ.

Cô rốt cuộc biến thành vật hy sinh của hôn nhân nhà giàu, biến thành tượng gỗ bất kể làm cái gì cũng sợ tay sợ chân không được tự do.

Ngày qua đi, có uất ức, lại thoải mái; có tức giận, nhưng có thể tùy ý làm bậy; có trói buộc, lòng lại tự do tự tại.

Mỗi một câu của Cảnh Hi nhìn như khó hiểu, nhưng những câu đó đều có ý nghĩa sâu xa.

An Cửu cười khổ, anh biết rõ tôi ngốc, tại sao không thể giải thích thêm mấy câu với tôi.

Sự che che giấu giấu cùng tâm tình bị đè nén lóe lên trong con ngươi của anh, rốt cuộc là tại sao?

Cô biết, anh trách cô ban đầu không nghe lời khuyên của anh, ngu ngốc cố ý tin tưởng Phó Thần Thương, tới nhà cũ gặp cha mẹ.

Cô cũng không hối hận quyết định ban đầu, dưới tình huống lúc đó, nếu trở lại một lần nữa, cô vẫn sẽ lựa chọn tin tưởng.

Chỉ là, cô thật sự không ngờ, chuyện phát triển tới hôm nay sẽ là kết quả như vậy.

Không ngờ mình sẽ không chịu nổi một kích [yếu ớt] như vậy, bị bình nước đường ngâm mềm, ngâm tới rỉ sắt, không ngờ lại dính cả mình vào.

Cho nên nói, tuyệt vọng nhất không phải không chiếm được, mà là mất đi.

Người trước chưa bao giờ có được, người sau lại là có được rồi mất đi.

Trong cả sự kiện đó, điều ngoài ý muốn với cô nhất đại khái chính là ước hẹn ba ngày sau của Phó Cảnh Hi.

Vì để mình có thể rời khỏi Phó Thần Thương, anh lại không tiếc hy sinh thân thể của mình.

Lúc đầu, anh đã từng đề cập tới chuyện đồng ý phối hợp với cô diễn một tiết mục lạc lối, chỉ là, cô không nghe.

Thời gian ước định đang vào tối nay, mà bây giờ thì sao, cô phải lựa chọn thế nào?

Trong đầu một lát là sắc mặt bạo quân chuyên chế của Phó Thần Thương, một lát là hình ảnh Phó Cảnh Hi quần áo xốc xếch không hài hòa. . . . . Cả người cũng không tốt.

"An Cửu, thế nào? Mẹ thấy tâm trạng của con hai ngày vẫn không tốt, có phải bệnh sợ hãi trước khi kết hôn hay không?"

Phùng Uyển đẩy cửa đi vào, có chút lo lắng hỏi.

"Ách, có lẽ vậy." An Cửu qua loa.

Giấy chứng nhận cũng đã lấy, còn sự hãi trước hôn nhân cái gì! Nên tính là sợ hãi sau khi cưới thôi.

"Không nên suy nghĩ quá nhiều, con nha, cái gì cũng không cần nghĩ, tất cả đều có mẹ cùng Thần Thần rồi, con chỉ cần làm cô dâu thật vui vẻ là được rồi! Học tập ở bên ngoài cũng không cần lo lắng cho Thần Thần, bên gia đình mẹ sẽ giúp con quản cực kỳ chặt chẽ, tuyệt đối sẽ không để người phụ nữ khác có một chút cơ hội chen vào!"

Nửa tháng này ở nhà cũ, Phùng Uyển dặn phòng bếp làm đồ ăn ngon đa dạng cho cô, nói nhiều nhất chính là bên ngoài lòng người hiểm ác, không nên khinh dịch tin tưởng người khác, cái người khác này đặc biệt là đàn ông, dĩ nhiên, phụ nữ càng không được. Ý khác trong lời nói kia đúng là, không cho cô tin tưởng Phó Thần Thương.

Về hôn lễ, Phùng Uyển có ý là càng long trọng càng tốt, cuối cùng ông cụ lại gõ nhịp định ra, không cần tốn công tốn sức, chỉ mời vài người thân và bạn tốt, cũng khéo léo từ chối việc phỏng vấn của truyền thông.

Anh cho An Cửu hôn lễ này, do không muốn uất ức cô, cũng là chính thức thừa nhận thân phận của cô với bên ngoài, mà không phải đẩy cô lên đầu sóng ngọn gió.

Cách làm của ông cụ khiến An Cửu thoáng thấp giọng, nếu không phải thịnh tình khó từ chối, hôn lễ này tới quá không đúng lúc, cũng vì cô nghĩ không quá mong muốn, bởi vì giờ khắc này cô được nâng cao bao nhiêu, ngày sau sẽ rơi càng đau bấy nhiêu; giờ phút này có bao nhiêu hạnh phúc, ngày sau anh gương vỡ lại lành, cô sẽ có bấy nhiêu khổ sở.



(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now