Chương 271: Nhéo (1)

1.8K 36 2
                                    

Câu nói này của An Cửu không phải là không có đầu óc, mà còn rất có tính logic nữa.

Cô vừa mới đánh Tô Hội Lê, hơn nữa còn ở trước mặt biết bao nhiêu người, Tô Hội Lê là nhân vật công chúng, hơn nữa còn là nhân vật công chúng có danh tiếng đặc biệt tốt, hành động của cô không nghi ngờ gì chính là đã đập nát mặt mũi của cô ta.

Với trình độ quan tâm của Phó Thần Thương dành cho Tô Hội Lê, sau khi biết chuyện này còn không xé xác mình hay sao?

Cửa ải của hai người lớn dễ qua, nhưng cửa ải này của Phó Thần Thương thì liên quan đến sống chết đấy.

Phó Thần Thương thật sự vươn tay qua, An Cửu căng thẳng không thôi nhìn anh, suy nghĩ nếu mình làm liều thì có mấy phần thắng, trong bụng mang theo một đứa, làm liều e rằng sẽ nguy hiểm, chẳng lẽ đành phải chịu đựng?

Nếu Phó Thần Thương ra tay, thì trận chiến đầu tiên cô đã thua hoàn toàn, thậm chí ngay cả ý nghĩa để tiếp tục cũng không còn nữa.

Chỉ trong một chốc, suy nghĩ của An Cửu đã xoay chuyển trăm ngàn lần.

Sau đó má trái của cô bị ai kia nhéo, Phó Thần Thương cắn răng nghiến lợi: "Đừng tưởng rằng anh không biết em đang có ý định gì! Ngày mai ngoan ngoãn về Mỹ cho anh."

Câu nói cuối cùng cô nói với Tô Hội Lê và đám phóng viên, rõ ràng là đang tuyên chiến với anh.

An Cửu sờ sờ gò má bị anh nhéo, thế này có coi như là đánh hay không? Hình như khả năng bị ăn đậu hũ càng lớn hơn một chút nha.

An Cửu nghiêm túc: "Hoặc là dứt khoát ly hôn, hoặc là nói cho em biết anh yêu em, cả đời này ở bên cạnh em, không lừa dối, không phản bội. Nếu không em sẽ không quay về khi mọi chuyện không rõ ràng như vậy đâu."

Vì câu nói của cô, Phó Thần Thương hoảng hốt một lúc lâu, ngay sau đó khôi phục thái độ thường ngày, "Này hiếp anh à?"

An Cửu bị ba chữ này đông lạnh đến mức rúc vào trong chăn, nhưng vẫn gắng gượng tỏ rõ lập trường, đối mặt với khó khăn, "Dù sao...... thì là như vậy đó...... Anh không nói rõ ràng thì em không đi học nữa......"

Có vẻ như anh đặc biệt hi vọng mình học hành thật tốt, An Cửu cảm thấy điều này cũng có thể lấy ra uy hiếp một chút. Thời khắc khác thường, phải dùng tới thủ đoạn khác thường thôi.

Phó Thần Thương tức đến bật cười, nói với giọng điệu cực kỳ chậm rãi: "Tại sao phải làm rõ ràng mấy chuyện này? Ánh trăng sáng của em...... chẳng phải là Phó Cảnh Hi sao? Chẳng phải đối với em, ngoài bà ngoại em ra thì nó chính là người đàn ông quan trọng nhất á? Anh có yêu em hay không liên quan gì chứ?

Nhỏ . . . . . . nhỏ mọn quá!!! Quả nhiên vẫn còn nhớ! Hơn nữa nhớ không sót một chữ nào!

Lúc này An Cửu chợt nhảy dựng lên, nhớ tới ly nước gừng đường đỏ của mình vẫn chưa uống, thế là sờ lên đầu giường, lại phát hiện ly trống không, thế là mặt mày nghi ngờ hỏi Phó Thần Thương, chẳng lẽ anh uống trộm rồi.

"Nước gừng đường đỏ của em đâu?"

Phó Thần Thương nhìn cô một cái, không nói gì, sau đó đặc biệt lạnh lùng cao quý đi mất

". . . . . ." Bệnh gì thế. Âm dương quái khí hả?

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now