Chương 322: Cạm bẫy (1)

1.6K 37 0
                                    

Sáng ngày hôm sau, An cửu ở dưới nhà trọ của Thẩm Hoán chặn cậu ta lại.

"Cửu..."

Khoảnh khắc khi thấy rõ là An Cửu, miếng bánh mỳ nướng trong miệng Thẩm Hoán rơi xuống đất, chữ "Ca" đó cho dù như thế nào cũng không cắn ra được, cho đến khi An Cửu chủ động chạy tới nhảy lên ôm anh, "Thẩm Hoán, đã lâu không gặp!"

Bây giờ An Cửu ăn mặc rất tùy ý, một thân quần áo ở nhà, tóc dài cột đuôi ngựa ở sau gáy, kể từ sau khi có cục cưng, phong cách trang phục bình thường của cô đều nghiêng về mềm mại nhẹ nhàng, không hề có một chút trang sức dư thừa, đồng hồ đeo tay dây chuyền đều chưa bao giờ mang, chỉ sợ khi ôm cục cưng đồ lung tung trên quần áo sẽ khiến cho hai đứa không thoải mái.

Thẩm Hoán cúi người ôm ngược lại cô, kích động không thôi, "Cửu ca!!! Thật sự là chị! Loli đáng yêu còn chưa tính, đánh chết em cũng không thể tin được chị có thể khống chế được mà về nhà!"

"Làm trò! Cậu cũng có thể cứu mạng sống, tại sao tôi không thể về nhà chứ?"

Thẩm Hoán bật cười, "Ha ha, chỉ giới hạn trong khi nói chuyện chị không nói lời nào. Trở về khi nào? Sao không nói với em một tiếng!"

"Ngày hôm qua! Đây không phải muốn cho cậu một niềm vui bất ngờ sao! Tối hôm qua sau khi về đến thì gọi điện thoại cho cậu, nhưng số điện thoại di động của cậu ngừng hoạt động, gọi điện thoại phòng làm việc cũng không được!" An Cửu ai oán nói.

Thẩm Hoán nâng trán, "Đừng nói nữa, có một bệnh nhân thất tình bị đả kích, khó khăn lắm mới khơi thông cho người ta..."

"Sau đó cô ấy đã yêu bác sỹ Thẩm khéo hiểu lòng người, triển khai theo đuổi nhiệt liệt với cậu, cậu không chịu nổi quấy nhiễu này mới đổi số điện thoại?"

"Đều trúng!" Thẩm Hoán ủ rũ cúi đầu.

An Cửu liếc nhìn cậu ta một cái, "Thật đúng là đang ở trong phúc mà chẳng biết! Có người phụ nữ theo đuổi cậu còn không được? Cậu tốt xấu gì cũng là bác sỹ tâm lý, chỉ có năng lực tâm lý thừa nhận chút ít vậy?"

Thẩm Hoán kín đáo liếc nhìn cô một cái, "Mấu chốt là... Anh ấy không phải phụ nữ..."

An Cửu: "..."

Thẩm Hoán chua xót thở dài, chuyển đề tài, "Em gửi số mới rồi, chị không nhận được?"

"Gửi ngày hôm qua?"

"Đúng vậy, như thế nào?"

"Ngày hôm qua tôi trở về nước liền thay số mới..."

"Chẳng trách!" Thẩm Hoán cảm thán một câu, sau đó trong nháy mắt trong đầu bổ tới một tia chớp, ngay cả giọng nói cũng hơi thay đổi, "Chị vừa mới nói gì, tối hôm qua chị gọi tới phòng làm việc của em?"

"Đúng vậy, gọi tới mới biết điện thoại của cậu bị hư."

"Hư? Chị gọi được sao?" Thẩm Hoán đè nén khẩn trương xác định lại một lần nữa với cô.

An Cửu đang định gật đầu, lại ngẫm nghĩ, nhớ lại nói: "Tôi gọi ba lượt, giống như có người nhận, nhưng không có ai nói chuyện, nhất định là điện thoại của cậu bị hư rồi."

Trong nháy mắt, sắc mặt Thẩm Hoán trắng bệch.

"Làm gì vậy? Sắc mặt kém như thế! Tối hôm qua điện thoại không phải do cậu nhận? Cậu kim ốc tàng kiều? Tôi không gây thêm phiền toái cho cậu chứ?" An Cửu nhớ lại rất nhiều năm trước mình đã làm liên lụy Tề Tấn. Nhưng mà, đây là số điện thoại ở phòng làm việc của Thẩm Hoán, cũng không phải số điện thoại riêng...

"Điện thoại hư, em nhớ ra rồi, là hư rồi... Đi thôi! Chúng ta vui vẻ tụ họp!" Thẩm Hoán nhanh chóng đổi chủ đề.

Không phải thời gian làm việc bình thường sẽ không có ai gọi điện thoại tới, cho dù ngoài ý muốn, Phó Thần Thương sẽ tuyệt đối không nhận điện thoại của người khác. Nhưng mà, kể từ khi có một trợ lý nhỏ cố gắng đến gần khi Phó Thần Thương ngủ đã bị anh ấy hung tàn vặn gãy tay thì sau này khi Phó Thần Thương tới điều trị sẽ không có ai ở đó, cho dù là anh cũng phải lui ra, anh có một phòng riêng ở bên kia, nên chìa khóa cũng đánh cho anh ấy một chìa, anh ấy tỉnh lại khi nào thì đi khi đó, cho nên, lúc đó tuyệt đối chỉ có một mình anh ấy, An Cửu nói đã có người nhận, không phải là anh ấy thì còn ai vào đây...

Hỏng rồi hỏng rồi! Lúc này đúng là chuyện xấu! Cái gọi là kẻ trí cũng có lúc làm sai!

Kim ốc tàng kiều em gái chị! Là chồng trước của chị nè!

Thẩm Hoán giày vò giữa y đức giữ bí mật cho bệnh nhân và tình nghĩa anh em với An cửu, vô cùng rối rắm.

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now