Chương 273: Nhéo (3)

1.6K 27 0
                                    

Trong tầng lớp của họ, Tô Hội Lê đã có đủ năng lực sinh tồn, là điều không thể nghi ngờ, vả lại rất thích hợp ở bên cạnh mình, có đủ phong cách sinh hoạt, sẽ không gây phiền phức cho mình, trong lúc quan trọng thậm chí có thể giúp mình giải quyết phiền phức, xử lý tốt mọi chuyện, đây chính là điều anh cần, quan trọng nhất chính là, cô ta là người chính anh lựa chọn.

Chỉ là, sau khi người nào đó xuất hiện, đột nhiên đảo lộn nhận thức mấy chục năm trời của anh, nếu người mình cần chỉ có như thế, vậy vợ có gì khác với một trợ lý cao cấp đâu?

Thậm chí anh nghĩ rằng, sự tồn tại của người gọi là vợ này, chẳng lẽ không phải nên lấy về để gây họa cho mình dọn dẹp, khiến cho mình vui buồn giận hờn, dở khóc dở cười, thậm chí là nổi trận lôi đình, sau đó trấn áp rồi trong lúc hung hăng trừng trị cô ấy lại trải nghiệm cảm giác vui thú đó sao?

Loại suy nghĩ này hiển nhiên đã đảo lộn lẽ thường thậm chí có chút biến thái...... nhưng dường như...... cũng không tệ. Lúc này trong đầu lại đột nhiên nhảy ra ba chữ ánh trăng sáng, vẻ mặt của Phó Thần Thương bỗng chốc lại trầm xuống.

-----

Sau bữa cơm tối, hai tiếng đồng hồ trôi qua, An Cửu tiêu hóa kha khá rồi, đại não bắt đầu vận động.

Nhìn đồng hồ trên tường một cái, đã gần 11 giờ rồi, Phó Thần Thương vẫn chưa về.

Khỏi phải đoán, lúc này tám phần là đi an ủi ai kia rồi.

An Cửu ngồi xếp bằng trên giường ăn nho, nghĩ đến khả năng này, níu chặt ga giường, hận không thể xé ra từng sợi từng sợi.

Quả nhiên anh vẫn là thích Tô Hội Lê, vẫn là thích Tô Hội Lê, vẫn là thích Tô Hội Lê? Vậy tại sao lại không dứt khoát ly hôn rồi cưới cô ta, tại sao không dứt khoát ly hôn rồi cưới cô ta đi, tại sao, tại sao, tại sao chứ!!!

Chơi chung với Kiều Tang đã lâu, cách tư duy của cô cũng sắp bị đồng hóa rồi.

An Cửu bò qua mò cái di động đã thay sim, sau đó gọi vào số của Thôi Khiêm Nhân.

Lúc ăn tối, ông cụ nói rất uyển chuyển, nói là đưa đón, thực ra tương đương với có ý đưa Thôi Khiêm Nhân tới cho cô dùng, nếu không, lúc ở sân bay, Thôi Khiêm Nhân rõ ràng đã phát giác động cơ của mình, mà vẫn không hề do dự đưa cô qua đó. Cho nên Thôi Khiêm Nhân có thể tin được.

"Nhị thiếu phu nhân."

Giọng nói của Thôi Khiêm Nhân tương đối tỉnh táo, hiển nhiên vẫn chưa ngủ hoặc là sắp chuẩn bị ngủ.

"Khiêm Nhân, anh biết bây giờ Phó Thần Thương đang ở đâu không?"

"Ừm."

Quả nhiên biết!!! Quá đáng tin rồi!

"Ở đâu?"

"Văn phòng luật sư Trung Chính ."

"Biết đường không?"

Văn phòng luật sư, nghe có vẻ là một nơi rất thuần khiết đấy, trên thực tế, khẳng định là lấy danh nghĩa giải quyết vụ kiện để hẹn hò riêng tư với Tô Hội Lê rồi.

"...... Biết." Thôi Khiêm Nhân lẳng lặng thở dài, cứng rắn trả lời.  

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum