Chương 131: Thâm Tình

12.2K 512 66
                                    

"Thật sự muốn ta dừng lại sao?", Thanh Sanh kéo Trữ Tử Mộc vào trong vòng tay, chờ đợi nàng bình ổn lại giữa cơn thủy triều lên xuống, cảm nhận từng cái run khẽ của nàng, thần sắc mông lung lại mang theo một loại mị hoặc hiếm khi được thấy.

Trữ Tử Mộc lấy lại được thần trí, lúc này mới nhận ra có điểm xấu hổ, gương mặt còn chưa tản hết sắc hồng vùi bên cổ Thanh Sanh, hơi thở vẫn còn gấp gáp. Thanh Sanh cười khẽ, cúi đầu hôn lên vành tai còn đang phiếm hồng của Trữ Tử Mộc, khiến cho sóng mắt người kia lại càng mềm mại, đuôi mắt cũng không còn chút uy thế mà cong lại thành một đường như trăng non, tỏa ra tia tình ý nồng đậm.

Thanh Sanh thay Trữ Tử Mộc mặc y phục lên hoàn hảo, rồi để ý thấy hạ thân người kia còn đang ẩm ướt, nàng dùng khăn tay tơ lụa mà nhẹ nhàng lau qua, mà mỗi khi tơ lụa chạm vào, dù chỉ là chạm nhẹ, đều có thể khiến Trữ Tử Mộc không tự chủ được mà run lên, bàn tay gắt gao nắm vạt áo Thanh Sanh.

"Bây giờ chúng ta đi về, được không? Nàng cứ như thế này, nếu có người nhìn thấy ta biết phải làm sao đây?", Thanh Sanh kề bên tai Trữ Tử Mộc, hạ giọng hỏi khẽ, thanh âm ôn nhu cực hạn mà tràn đầy từ tính làm cho Trữ Tử Mộc xấu hổ, đành giật lấy khăn lụa từ tay Thanh Sanh, đẩy nàng ra xa.

Hai người rốt cuộc cũng lấy lại vẻ đạo mạo ung dung mà ra ngoài, nơi Hỏa Lân đang nhàn nhã gặm cỏ. Thanh Sanh phi thân lên lưng ngựa, cúi đầu đưa tay chờ đợi Trữ Tử Mộc vịn lấy, ánh mặt trời xuyên qua tán hoa đào chiếu lên dung nhan nàng một tầng ánh sáng rực rỡ, vô tình tăng thêm mấy phần hoa quý ung dung. Trữ Tử Mộc ngẩn người trong phút chốc, rồi nắm lấy bàn tay đang vươn ra chờ đợi, leo lên lưng ngựa mà ngồi trước Thanh Sanh, tức khắc đã bị bao phủ bởi một cỗ hương cỏ xanh mát lạnh thoang thoảng.

Thanh Sanh luồn cánh tay qua eo Trữ Tử Mộc mà nắm lấy cương ngựa, chậm rãi giục ngựa đi về phía Ngô Trạch trấn. Cảm nhận được một thân mềm mại ấm áp trong vòng tay, Thanh Sanh cúi đầu khẽ cười, mà tiếng cười này lọt vào tai Trữ Tử Mộc, làm nàng ngượng ngùng đỏ mặt, thân mình thuận thế đổ về sau, hoàn toàn thả lỏng mà dựa vào lòng người kia, để cho cỗ mát lạnh bát ngát vây quanh.

Tiếng vó ngựa thong dong vang vọng nơi hoang vắng yên tĩnh, từng tán đào hoa rực rỡ lướt qua trong tầm mắt, hai người yên tĩnh không nói, nhưng cũng đủ yên bình an tâm.

"Tử Mộc, nói ta nghe một chút, rốt cuộc là thời gian qua đã xảy ra những gì, mà nàng tại sao lại tìm được ta?", Thanh Sanh mở lời, cúi đầu nhìn xuống, tựa như là vẫn chưa nhìn ngắm đủ.

"Ngày ấy Mộ Hàn ca ca mang ta đi, hắn cho người đi lấy nhân sâm đã ủ ngàn năm, lại mất bao công sức mới có thể kéo ta quay về từ Quỷ Môn quan", Trữ Tử Mộc dùng ngữ điệu thản nhiên kể lại, nhưng Thanh Sanh cũng hiểu tình trạng khi ấy của Trữ Tử Mộc đã nguy kịch cỡ nào, không thể không khiến người đau lòng.

"Dưỡng thương hơn nửa năm mới có thể xuống giường, mà suốt quãng thời gian này, không khi nào ta thôi lo lắng cho ngươi, ta sợ rằng ngươi sẽ vì cái chết của ta mà tự dằn vặt mình, nhưng ta cũng nghĩ tới khi ngươi giấu giếm ta, rốt cuộc hết thảy đều đã biết, nhưng luôn miệng nói không nhớ điều gì. Ta suy nghĩ thật nhiều, sau cùng... ta mong ngươi cùng nàng có thể an ổn... an ổn...", Trữ Tử Mộc chậm rãi bày tỏ, ngữ điệu trầm ổn như thể đang kể lại cho chính mình nghe, nhưng rốt cuộc nàng vẫn không bỏ xuống được đoạn tình này, không quên được Thanh Sanh.

[BH] [EDIT HOÀN] CUNG LOẠN THANH TI - TRƯƠNG HIỂU THẦNKde žijí příběhy. Začni objevovat