Chương 18 (H): Triền Miên

21.1K 810 133
                                    

Sau bữa tối, mọi người lần lượt nói lời từ biệt. Thanh Trúc và Nguyệt Tịch, hai người nước mắt rơi đến loạn thất bát tao, không chịu buông tay Thanh Sanh. Xong xuôi, Thanh Sanh về phòng thu dọn đồ đạc, sắp xếp quần áo cùng nữ trang, cũng không có gì nhiều. Tắm rửa xong xuôi, như thường lệ dạo bước tới tìm Nhược Hoa.

Nhìn từ xa, hình bóng Đoan Nhược Hoa đứng thằng lưng trong đình viện, trăng phủ lên thân ảnh nàng một tầng sáng mờ ảo, bạch y tung bay theo gió. Thanh Sanh chậm rãi đi lại gần, sóng vai nàng mà đứng, tựa như đây chỉ là một hành động theo bản năng.

"Cuối thu rồi, trời lạnh, cẩn thận một chút", Thanh Sanh ôn nhu cất lời. Đoan Nhược Hoa quay đầu, con ngươi mềm nhẹ dịu dàng như nước dưới hồ.

"Mỗi đêm ta đều đứng ở đây, mà mỗi đêm đều nghe tiếng bước chân ngươi tới. Ngươi luôn luôn đến bên ta, không chậm dù chỉ một khắc. Mỗi khi nghe tiếng bước chân của ngươi, ta đều nghĩ, thói quen là một thứ thật đáng sợ, và liệu ta có thể nghe tiếng ngươi tới mỗi ngày hay không", Thanh Sanh mỉm cười, "Muốn ta mỗi ngày đều tới, ngắm cảnh đẹp cùng nàng sao?", "Còn có, vì bóng đêm quá đỗi lạnh lẽo, mà lòng ta, cũng lạnh". Thanh Sanh đan ngón tay vào bàn tay nàng, "Vậy có ta trong lòng nàng là được rồi". Nhược Hoa không nói gì nữa, chỉ thở dài một hơi.

Hai người trở về phòng, không khí trầm mặc một cách bức bối, có điểm khổ sở. Hai người cũng chỉ có thể im lặng ngồi bên nhau, không thể nói điều gì. Từ khi hai người xác định tình cảm, trừ nụ hôn bên hồ lần đó, ngoài ra chưa từng tiến xa hơn, đều là thủ chi lấy lễ.

Ánh sáng từ ngọn nến chiếu rọi khắp phòng một loại ánh sáng mờ ảo mông lung, tôn lên thân ảnh của Nhược Hoa. Ánh mắt chập chờn theo ánh nến, rọi vào lòng Thanh Sanh đang ngồi đối diện. Thanh Sanh đưa tay, nhẹ nhàng rút cây trâm ngọc xanh biếc ra khỏi búi tóc của nàng, tóc đen như thác từng sợi đổ xuống, dần dần đầu vai đã bị phủ kín bởi suối tóc. Làn da như mỹ ngọc, tóc đen xõa ngang, phong tình tố vận, khó mà có thể dùng lời nói miêu tả. Thanh Sanh nhìn ngắm đến ngây dại, như bị mê hoặc mà đưa ngón tay quấn quanh sợi tóc bên thái dương Nhược Hoa, thấp giọng nỉ non,

"Ngữ Nhi?"

"Ân"

"Ngữ Nhi..."

"Ân"

Đoan Nhược Hoa cúi đầu, má nhuộm hồng, kiều mị không hề có một phần thua kém Hải đường khi nở rộ. Tim Thanh Sanh như rơi một nhịp, hay tay đan lấy tay Đoan Nhược Hoa, kéo nàng gần sát. Môi mỏng nhẹ nhàng dán lên trán nàng, xúc cảm mát lạnh truyền tới đầu môi, lông mi nàng như cánh hoa trước gió, run nhẹ. Môi lướt xuống một đường, xuống tới chóp mũi, cuối cùng rơi vào một đôi môi mát lạnh ướt át, nhẹ nhàng chạm vào rồi rời ra. Thấy khóe môi nàng nhếch lên mỉm cười, tim Thanh Sanh run lên. Con ngươi đen nhánh lưu chuyển sóng sánh, toàn bộ lạnh lẽo đều đã bị hòa tan mà bốc hơi hết, toàn bộ lãnh khí hóa thành nhu tình, một đường đi vào lòng Thanh Sanh, giống như nước mát thẩm thấu vào lòng nàng.

Thanh Sanh không cam lòng, lại cúi đầu sáp môi lên nơi đôi môi người kia, đầu lưỡi linh hoạt quét qua cánh môi, lúc mạnh lúc nhẹ, thỉnh thoảng khẽ cắn, hít lấy hương hoa lê thanh mát đang tỏa ra bốn phía. Môi lưỡi tương giao quấn quanh, tim Đoan Nhược Hoa đập cấp tốc, tầng băng cuối cùng hoàn toàn vỡ vụn, trong lòng trào ra một dòng nước ấm.

[BH] [EDIT HOÀN] CUNG LOẠN THANH TI - TRƯƠNG HIỂU THẦNWhere stories live. Discover now