Chương 88: Đưa Tiễn

9.3K 502 51
                                    

Đoàn người đông đúc xếp thành hàng ngũ trước đại môn Thanh Dương các. Thanh Sanh hộ tống Đoan Nhược Hoa lên ngọc lộ, quyến luyến không dời, Đoan Nhược Hoa dù hạn chế biểu lộ, nhưng cũng nhìn ra là không nỡ.

"Khụ...", Vân Khuynh ho nhẹ một tiếng, kéo hai người kia về với thực tại.

"Chờ ta hồi cung, được không?", Thanh Sanh nghiêm túc hỏi, mà kiên quyết như thể không cho nàng cự tuyệt, đợi đến khi nàng gật đầu mới nhếch môi cười. Vén màn che, nhảy lên ngọc lộ, áp Đoan Nhược Hoa lên vách gỗ, làm cho nàng lúng túng chống đỡ.

"Thanh Sanh, không được...",

Đoan Nhược Hoa bị Thanh Sanh ghìm lấy eo, đành chống hai tay trước vai nàng, không cho nàng kéo gần khoảng cách, có chút thẹn thùng cùng dung túng. Trong lòng đều là khó khăn không biết phải làm thế nào cho phải, lần nay từ biệt không biết khi nào mới gặp lại. Nếu nàng đã kiên quyết như thế, đành tùy nàng thôi.

Thanh Sanh cũng không lưu manh trêu đùa nàng nữa, điểm một cái trên chóp mũi nàng, rồi thần thần bí bí kéo Đoan Nhược Hoa qua, vén tấm thảm trên sàn ngọc lộ lên,

"Đây là cái gì?", Đoan Nhược Hoa nhìn thấy dưới sàn gỗ dường như có một vật dị thường, như là huyền cơ.

"Mấy ngày trước không phải là nàng không muốn gặp ta sao, vậy nên ta cả ngày đều nhàn rỗi, liên xem xét một chút. Dưới sàn ngọc lộ có một đường thoát thân, nếu như bị tập kích, chỉ cần đẩy chốt này, trực tiếp nhảy xuống thoát ra là được rồi", Thanh Sanh thận trọng dặn dò.

Đoan Nhược Hoa nhìn Thanh Sanh giương khóe miệng, đưa tay búng bên má nàng, "Thật không? Có thể thoát ra từ đây sao?", Thanh Sanh gật đầu, lấy ra một ống trúc từ trong tay áo.

"Đây là ống tiễn ta tự chế, ở trong có thể chứa mấy chục mũi, có thể bắn xa hơn trăm bước. Ta cũng đã nói Vân Khuynh tìm chút độc dược tẩm lên trên rồi, một kích trí mạng".

"Đây là lí do mấy ngày trước ngươi hỏi Vân Khuynh không ít ngân lượng sao?", Đoan Nhược Hoa hỏi, nàng nghe được khi ấy Thanh Sanh có hỏi Vân Khuynh không ít ngân lượng.

"Ngô... ta chỉ có thể vẽ một bản thiết kế thôi a... còn lại là cho thợ rèn làm. Quả thật tốn không ít, may là tiền cũng không thiếu, ha ha..."

"À, còn có thứ này, gọi là Liên Tâm hỏa. Chốt bên trái là hỏa dược, chốt bên phải là Liên Tâm tiễn, đảm bảo không ai có thể xâm phạm. Hai ngàn lượng bạc đó a, vậy mà còn chưa vừa ý ta",

Thanh Sanh còn lấy ra một ống đồng nặng trịch, ấn một cái, một đầu ống liền nổi lên một hình tâm hoa sen đang tỏa ra, nhưng thực chất lại là những cánh hoa bằng đồng được mài đến sắc lẹm. Thanh Sanh thỏa mãn nhìn ngắm, quỷ dị mà cười.

"Thanh Nhi?"

"Sao?"

"Ngươi người có chút lạnh..."

"Ách... nói chuyện chính đi"

"Thanh Nhi, thứ vũ khí này quá mức nham hiểm ác độc...", Đoan Nhược Hoa cau mày, nhìn ống đồng đang trên tay Thanh Sanh.

[BH] [EDIT HOÀN] CUNG LOẠN THANH TI - TRƯƠNG HIỂU THẦNWhere stories live. Discover now